Citihome mở bán chính thức block C sớm hơn dự kiến
Như Loan - 17/08/2015 14:10
 
Dự kiến mở bán vào cuối năm 2015, nhưng với sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Tập đoàn Kiến Á, đơn vị phát triển Citihome quận 2 đã quyết định sẽ mở bán chính thức block C của dự án vào ngày 22/8 tới đây, sớm hơn 3 tháng so với dự kiến.
.
Phối cảnh tổng thể Citihome quận 2

Sở hữu nhiều ưu điểm, Citihome quận 2 cũng đã chiến thắng ở hạng mục “The Best Affordable Condo Development - Dự án căn hộ giá tầm trung tốt nhất” tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2015 diễn ra vào tối 14/8 vừa qua.

Block C của Citihome với 22 tầng và 192 căn hộ, có view lý tưởng nhìn ra công viên trung tâm và hồ hơi. Đây cũng là block nhà cuối cùng trong giai đoạn 1 của dự án Citihome Quận 2.

Mức giá của Citihome chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, phương thức thanh toán linh hoạt trong vòng 18 tháng, phù hợp với những người trẻ có thu nhập ổn định. Theo Kiến Á, hiện nay 3 block A, B, D của Citihome với hơn 500 căn đã được bán hết.

Citihome có mật độ xây dựng 40% tổng diện tích, thừa hưởng công viên rộng gần 4ha cùng nhiều tiện ích nội khu ấn tượng như hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ...

Tọa lạc ngay cửa ngõ Khu đô thị Cát Lái, quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Citihome được thừa hưởng tất cả các dịch vụ và tiện ích từ khu đô thị mới năng động như hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học (Trường mẫu giáo Sơn Ca, Trường TH Mỹ Thủy, Trường THCS Cát Lái,..) đã đi vào hoạt động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản