Chung cư mạ vàng sẽ tăng giá bán
- 24/02/2014 10:30
 
TIN LIÊN QUAN

Nguồn tin từ Công ty TNHH Hoà Bình - chủ đầu tư Hoà Bình Green City cho biết, đợt mở bán thứ 3 sẽ kết thúc vào ngày 15/3 tới đây. Chủ đầu tư đang cân nhắc kế hoạch tăng giá bán trong đợt mở bán tiếp theo.

Mặc dù chưa tiết lộ mức tăng giá dự kiến, nhưng nguồn tin này cho biết, giá bán căn hộ sẽ được điều chỉnh phù hợp với giá trị của công trình.

Hoà Bình Green City, chung cư mạ vàng, chung cư cao cấp
Hoà Bình Green City là dự án chung cư đầu tiên ở Việt Nam mạ vàng lan can căn hộ
và sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng từ 30/6/2014

Hiện nay, Hoà Bình Green City đang chào bán căn hộ với giá từ 20,5 triệu đồng/m2 đối với gói “không gian sáng tạo” và từ 26 triệu đồng/m2 (chưa VAT) đối với gói “căn hộ hoàn thiện”.

Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình, đã khẳng định nhiều lần rằng, giá bán của Hoà Bình Green City đã “thấp tới mức không thể thấp hơn” vì toà nhà được đầu tư theo tiêu chuẩn 6 sao. Đặc biệt, đây là dự án căn hộ chung cư đầu tiên ở Việt Nam mạ vàng lan can căn hộ và dát vàng thang máy, phào chỉ ở sảnh đón tầng 1.

Sau gần 3 tháng mở cửa 2 căn hộ thực tế trên tầng 10 dự án cho khách tham quan, Hoà Bình Green City đã thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm và đặt mua căn hộ. Có thời điểm chủ đầu tư phải tăng nhân viên làm việc thêm giờ để đáp ứng nhu cầu của khách tham quan.

Với lượng khách hàng quan tâm ngày càng tăng, số lượng dự án căn hộ cao cấp ở nội thành Hà Nội không có nhiều, và giá chào bán hiện ở mức thấp, chủ đầu tư đã lên phương án tăng giá bán khi dự án bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Dự án Hoà Bình Green City đã cất nóc vào cuối năm 2013 và sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng từ 30/6/2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản