Chung cư Florence (Mỹ Đình) chốt giá 27 triệu đồng/m2
Quang Hưng - 18/04/2018 08:12
 
Ngày 17/4/2018, CTCP Nhà Mỹ Xuân (thành viên Phục Hưng Holdings) chào bán căn hộ Dự án tổ hợp văn phòng, nhà ở, khu thương mại Florence, số 28 Trần Hữu Dực-Mỹ Đình với giá từ 27 triệu đồng/m2.
.
Phối cảnh sảnh trước tòa nhà Florence

Dự án có tổng vốn đầu tư 950 tỷ đồng với tổng diện tích sàn xây dựng gần 65 nghìn m2 gồm: 480 căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng, từ 74,9m2 đến 124,3m2 (2 - 4 phòng ngủ). Căn hộ hoàn thiện với sàn gỗ nhập khẩu cao cấp chống ẩm, gạch Porcelain, khóa cửa Hafele, trang thiết bị vệ sinh Grohe, thiết bị điện Panasonic, điều hòa Gree....

Lấy từ cảm hứng từ phong cách kiến trúc thời kỳ Phục Hưng, khởi phát tại thành phố Florence (Italia), các kiến trúc sư kiến tạo Florence giống như một bức tranh đa sắc. Trong đó, có màu nâu của những con đường dạo bộ, màu xanh mướt của cỏ cây, màu xanh lam của trời, nước… Nổi bật là gam màu trắng thanh nhã, sang trọng của toà nhà 25 tầng hình chữ Z, với thiết kế đăng đối qua khối sảnh trung tâm, cửa vòm cong cùng những đường gờ phào và cột trụ chạm khắc hoa văn cổ điển vô cùng công phu. Ở đây, còn có những khóm hoa đua nở, những vườn cảnh, sân chơi, công trình tiện ích… được quy hoạch hết sức hợp lý.

Dự án cũng được đầu tư hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại nhất với hệ thống báo cháy địa chỉ thông minh được nhập từ các nước G7 với độ chính xác gần như tuyệt đối...; Hệ thống quạt được đấu nối với hai nguồn điện lưới và điện ưu tiên, đảm bảo hút hết khói hành lang và tăng áp vào các cầu thang thoát hiểm; thang thoát hiểm không nhiễm khói đảm bảo cho quá trình thoát hiểm an toàn; hệ thống camera giám sát hệ thống cửa…; Mỗi căn hộ đi kèm một mặt nạ phòng độc, 1 dây thả chậm 30 m được lắp đặt tại ban công, 1 bộ dụng cụ phá dỡ thoát hiểm…

.
Tổng thể dự án sau khi hoàn thành vào năm 2019.

Với vị trí đắc địa, Florence  có khả năng kết nối trực tiếp với các tuyến đường trọng yếu, dẫn tới tất cả các cửa ngõ của thành phố Hà Nội như đường 70, đường Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, Phạm Hùng, Láng – Hòa Lạc… Bên cạnh hệ thống giao thông hoàn thiện, Mỹ Đình còn có hạ tầng dịch vụ xã hội đồng bộ như: Bệnh viện 198, trường Marie Curie, trường Đoàn Thị Điểm, Đại học Thương mại, trung tâm thương mại The Garden, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, cung Thể Thao dưới nước…

Chia sẻ về dự án, ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch Phục Hưng Holdings cho biết: Với Florence Mỹ Đình, chúng tôi tâm huyết xây dựng công trình này không chỉ là tổ hợp nhà ở tiêu chuẩn cao cấp mà còn là một tác phẩm kiến trúc nhằm đem lại chất lượng sống mới cho mỗi cư dân.

Dự án khởi công ngày 5/10/2017, dự kiến hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng cuối năm 2019.

Trong ngày mở bán chính thức, chủ đầu tư dành tặng khách hàng tham dự và ký hợp đồng mua căn hộ nhiều phần quà trị giá tới 120 triệu đồng. Đặc biệt, từ nay đến 27/4/2018, khách hàng đặt mua sẽ được chiết khấu tới 80 triệu đồng. Khách có nhu cầu vay vốn sẽ được VPBank tài trợ 75% giá trị căn hộ, thời gian vay trong vòng 20 năm với lãi suất cạnh tranh.

Đảm nhiệm thi công Florence là tổng thầu Phục Hưng Holdings - top 3 nhà thầu uy tín Việt Nam. Phục Hưng Hodings còn được biết tới với các dự án bất động sản: The Light (Hà Nội); Khu Biệt thự Đồi Ngọc Tước và Khu nhà ở Hoàn Cầu (Vũng Tàu).

Bảo lãnh tín dụng và tài trợ vốn cho dự án là VPBank - ngân hàng TMCP ngoài quốc doanh có tổng tài sản lớn nhất, có tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận rất cao.

Phân phối dự án là Danko Group - đơn vị đang tạo dựng được danh tiếng trong lĩnh vực tiếp thị BĐS khi đã và đang phân phối thành công hàng loạt dự án lớn trên khắp cả nước.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản