Chủ tịch HĐQT Sunshine Group nói gì về loạt dự án 7.000 tỷ đồng?
Quang Hưng - 30/09/2016 16:07
 
Ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Sunshine Group cho biết, minh bạch về thông tin dự án là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà đơn vị này nỗ lực mang đến cho khác hàng. Mỗi dự án do Sunshine Group đầu tư được chăm chút cẩn trọng từ khâu thiết kế, xây dựng cho đến hoàn thiện.
.
Ngày 25/9/2016, đại diện Sunshine Group đã nhận bảo lãnh từ ngân hàng HD Bank cho các Dự án Sunshine Garden và Sunshine Riverside.

Công ty cổ phần Tập đoàn Sunshine Group vừa giới thiệu ra thị trường 3 dự án bất động sản với tổng vốn đầu tư  lên tới hơn 7.000 tỷ đồng. Đó là dự án Sunshine Center (16 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm), dự án Sunshine Riverside (Khu đô thị mới Ciputra, quận Tây Hồ) và dự án Sunshine Garden (Phường Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội). Với nguồn cung mới gần 3.000 căn hộ, Sunshine Group tham vọng tạo dựng những cộng đồng dân cư có bản sắc văn hoá.

Ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Sunshine Group cho biết: “Các dự án của chúng tôi đều có vị trí đắc địa tại Hà Nội. Mỗi dự án là một “đứa con tinh thần” được chúng tôi chăm chút cẩn trọng từ khâu thiết kế, xây dựng cho đến hoàn thiện. Đặc biệt, tính minh bạch về thông tin dự án là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khác hàng”.

Các dự án mà Sunshine Group vừa giới thiệu được thiết kế với phong cách tân cổ điển kết hợp với hệ thống sinh thái đa dạng cùng quần thể tiện ích hoàn chỉnh tạo nên không gian sống thượng lưu mà chủ đầu tư này hướng tới. Đặc biệt, tại các dự án này Sunshine dành quỹ đất rất lớn để xây dựng tiện ích như: trường học liên cấp, khu Shophouse, thư viện cộng đồng, cảnh quan thiên nhiên….

.
Phối cảnh Dự án Sunshine Center, số 16 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm của Sunshine Group.

Bên cạnh đó, cư dân Sunshine sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý nhà lên đến 5 năm, được nhận voucher học bổng tại trường mầm non quốc tế của Tập đoàn trong vòng 1 năm, voucher bể bơi trong vòng 5 năm và hưởng 2 năm tập gym miễn phí. Ngoài ra, tại các lễ mở bán còn có nhiều chương trình bốc thăm với phần quà hấp dẫn.

Được biết, Dự án Sunshine Center và Sunshine Riverside đã được UBND TP. Hà Nội cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, được Sở Xây dựng Hà Nội cấp Giấy phép xây dựng, mẫu Hợp đồng mua bán được Bộ Công thương chấp nhận và được Ngân hàng HD Bank phát hành chứng thư bảo lãnh. Đối với dự án Sunshine Garden, ngoài các thủ tục pháp lý trên cũng đã được Sở Xây dựng Hà Nội xác nhận đủ điều kiện mua bán. 

.
Được biết, Dự án Sunshine Center và Sunshine Riverside đã được UBND TP. Hà Nội cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, được Sở Xây dựng Hà Nội cấp Giấy phép xây dựng.

Trao đổi về loạt dự án của Sunshine Group, ông Trần Ngọc Quang – Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đánh giá: “Việc đưa ra được thông tin về tính pháp lý và bảo lãnh của ngân hàng là điều kiện tiên quyết để dự án thành công bước đầu, những “bùa hộ mệnh” này có ý nghĩa quan trọng cho cả phía doanh nghiệp chủ đầu tư lẫn khách hàng của họ trong suốt quá trình triển khai dự án. Điều này còn có ý nghĩa hơn bao giờ hết đối với một chủ đầu tư mới chào sân như Sunshine Group”. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản