-
Dự án của Tập đoàn FLC được tháo gỡ, gia hạn thời gian hoàn thành đến tháng 6/2028 -
La Tiên Villa được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản châu Á lần thứ 20 -
Pháp lý và đô thị hiện hữu - Bộ đôi giá trị nâng tầm sức hút đầu tư La Tiên Villa -
Masterise Homes giới thiệu “Mùa Giáng Sinh diệu kỳ - The Magical Joy” tại Tâm điểm thương mại - dịch vụ - giải trí Malibu Walk Ocean Park 1 -
AMDI Green City: Bất động sản dòng tiền khác biệt giữa lòng Bắc Ninh -
TTC Phú Quốc giới thiệu đối tác chiến lược, đối tác phát triển dự án Selavia -
Bán đảo SOLA - Biểu tượng villa compound được bảo chứng bởi Masterise Homes
Theo Công ty Việt Hân, trong quá trình quản lý vận hành, Việt Hân và cư dân đã nhiều lần làm việc và thống nhất về mức phí dịch vụ. Tuy nhiên, thực tế triển khai, một số hộ dân chưa đóng tiền phí dịch vụ và tiền điện, nước đầy đủ gây khó khăn cho đơn vị quản lý.
Trước tình trạng chậm đóng phí của một số hộ dân, chủ đầu tư đã phân loại các nhóm nợ phí theo từng loại dịch vụ đồng thời làm việc với đại diện từng căn hộ để tìm hướng giải quyết.
"Đến nay, sau một thời gian rất dài làm việc với một số căn hộ không có kết quả, chủ đầu tư buộc phải dừng dịch vụ của các hộ nợ phí điện, nước, tiền giữ xe. Có khoảng 200 căn nợ tiền điện, nước đã đóng trở lại nên chủ đầu tư và công ty quản lý đã cấp lại dịch vụ cho những căn này", Công ty Việt Hân cho hay.
| Goldmark City |
Ngoài ra, theo Việt Hân, còn 40 căn chênh lệch thừa diện tích sau khi hoàn công và hoàn cọc sửa chữa, chủ đầu tư cũng đang đề nghị các căn này đối trừ tiền thừa do chủ đầu tư trả lại vào phí dịch vụ còn nợ công ty quản lý. Bên cạnh đó cũng còn 125 căn chưa nhận sổ đỏ, chủ đầu tư đang vận động cư dân hoàn đóng phí dịch vụ quản lý còn nợ khi đến nhận sổ đỏ.
Tổng toàn khu dân cư này có trên 4.000 căn đã đưa vào hoạt động.
Sau gần 2 năm thương thảo, chủ đầu tư cũng đã đi đến phương án, nếu trong tháng 8/2019 không thể thống nhất được với cư dân về mức phí quản lý tại đây, với các khu đã thành lập Ban quản trị, chủ đầu tư sẽ bàn giao cho Ban quản trị tự tìm đơn vị vận hành tòa nhà theo mong muốn của cư dân tại đó.
"Việc Công ty Việt Hân ngừng cung cấp dịch vụ đối với các hộ dân chưa đóng phí thời gian qua nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các hộ dân đã chấp hành nghiêm túc các quy định, đồng thời đảm bảo sự công bằng với hộ dân đã đóng phí đầy đủ", thông cáo của Việt Hân nêu.
Trước đó, ngày 18/8, nhiều cư dân tại Khu đô thị Goldmark City đã căng băng rôn, biểu ngữ có nội dung phản đối chủ đầu tư liên quan đến mức phí dịch vụ tại Khu đô thị này.
-
Hà Nội: Trục đường Lê Văn Lương luôn được xác định là xây dựng trục cao tầng -
Nghịch lý thị trường bất động sản: Giá neo cao, nhưng ít người hỏi -
Phú Yên quy hoạch khu đô thị thông minh hơn 440 ha -
KN Cam Ranh tiến hành động thổ công viên nước rộng gần 7 ha -
Vị trí Dự án Khu du lịch sinh thái Gành Đá theo đề xuất không khớp với quy hoạch -
Khi sự khan hiếm tạo nên giá trị -
The Filmore Da Nang được vinh danh với 3 giải thưởng lớn tại Anh quốc
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12 -
2
Hà Nội đầu tư xây dựng Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng 855.000 tỷ đồng -
3
Rõ dần phương án đầu tư tuyến đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh -
4
Đầu tư 29.525 tỷ đồng xây dựng cầu Cần Thơ 2 và đường dẫn hai đầu cầu -
5
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn
