
-
Văn Phú - Đèo Cả bắt tay đề xuất dự án Đại lộ cảnh quan ven sông Hồng
-
Đầu tư không áp lực: Giữ chỗ tương lai bằng giá hôm nay với chính sách “giãn xây” tại Vinhomes Golden City
-
Đón sóng đầu tư tại “lõi phát triển mới” của TP.HCM hậu sáp nhập
-
Công thức định hình vị trí kim cương trong bất động sản hạng sang -
Xu hướng dịch chuyển đầu tư về duyên hải: Quy Nhơn vươn mình thành cực tăng trưởng mới -
Vinhomes lần thứ 10 được Hubexo Asia Awards vinh danh là chủ đầu tư hàng đầu -
Ocean City - Thành phố nghỉ dưỡng - điểm đến 5 sao quốc tế phía Đông Hà Nội
Theo Công ty Việt Hân, trong quá trình quản lý vận hành, Việt Hân và cư dân đã nhiều lần làm việc và thống nhất về mức phí dịch vụ. Tuy nhiên, thực tế triển khai, một số hộ dân chưa đóng tiền phí dịch vụ và tiền điện, nước đầy đủ gây khó khăn cho đơn vị quản lý.
Trước tình trạng chậm đóng phí của một số hộ dân, chủ đầu tư đã phân loại các nhóm nợ phí theo từng loại dịch vụ đồng thời làm việc với đại diện từng căn hộ để tìm hướng giải quyết.
"Đến nay, sau một thời gian rất dài làm việc với một số căn hộ không có kết quả, chủ đầu tư buộc phải dừng dịch vụ của các hộ nợ phí điện, nước, tiền giữ xe. Có khoảng 200 căn nợ tiền điện, nước đã đóng trở lại nên chủ đầu tư và công ty quản lý đã cấp lại dịch vụ cho những căn này", Công ty Việt Hân cho hay.
![]() |
Goldmark City |
Ngoài ra, theo Việt Hân, còn 40 căn chênh lệch thừa diện tích sau khi hoàn công và hoàn cọc sửa chữa, chủ đầu tư cũng đang đề nghị các căn này đối trừ tiền thừa do chủ đầu tư trả lại vào phí dịch vụ còn nợ công ty quản lý. Bên cạnh đó cũng còn 125 căn chưa nhận sổ đỏ, chủ đầu tư đang vận động cư dân hoàn đóng phí dịch vụ quản lý còn nợ khi đến nhận sổ đỏ.
Tổng toàn khu dân cư này có trên 4.000 căn đã đưa vào hoạt động.
Sau gần 2 năm thương thảo, chủ đầu tư cũng đã đi đến phương án, nếu trong tháng 8/2019 không thể thống nhất được với cư dân về mức phí quản lý tại đây, với các khu đã thành lập Ban quản trị, chủ đầu tư sẽ bàn giao cho Ban quản trị tự tìm đơn vị vận hành tòa nhà theo mong muốn của cư dân tại đó.
"Việc Công ty Việt Hân ngừng cung cấp dịch vụ đối với các hộ dân chưa đóng phí thời gian qua nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các hộ dân đã chấp hành nghiêm túc các quy định, đồng thời đảm bảo sự công bằng với hộ dân đã đóng phí đầy đủ", thông cáo của Việt Hân nêu.
Trước đó, ngày 18/8, nhiều cư dân tại Khu đô thị Goldmark City đã căng băng rôn, biểu ngữ có nội dung phản đối chủ đầu tư liên quan đến mức phí dịch vụ tại Khu đô thị này.
-
Giao dịch bất động sản tăng trên “miệng” môi giới; "Phù phép" bảng lương để mua nhà ở xã hội -
Ra mắt Ban điều hành Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại Thái Bình -
Hà Nội hỗ trợ gần 93 tỷ đồng xây mới, cải tạo, sửa chữa nhà ở cho người có công -
Điều chỉnh địa giới đơn vị hành chính: Cú hích mới cho bất động sản công nghiệp -
Loạt doanh nghiệp địa ốc phía Nam tái xuất -
Bất động sản sát trung tâm TP.HCM đón “cú hích kép” sau sắp xếp, sáp nhập -
Thị trường bất động sản Long An xác lập mặt bằng giá mới
-
1 Giá dầu thế giới đối diện kịch bản xấu nhất
-
2 Đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân: Xoay hướng đầu tư với góc nhìn và tư duy mới
-
3 Tìm được nhà đầu tư trạm dừng nghỉ cao tốc Quy Nhơn - Chí Thạnh
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/6
-
5 Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
TCL PV Tech ra mắt giải pháp quang điện dân cư
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Triển lãm ngành thực phẩm và bao bì EastFood và EastPack Surabaya 2025 chính thức khai mạc