Chủ đầu tư BIM Group – Syrena Việt Nam bàn giao nhà Dự án Little Vietnam
- 06/10/2015 16:15
 
Trong tháng 9/2015 vừa qua, chủ đầu tư BIM Group – Syrena Việt Nam đã tổ chức lễ bàn giao đợt 1 gồm 15 căn nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam đầu tiên, thuộc Khu đô thị Halong Marina.

Được xây dựng trên tổng diện tích 3.3ha, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam là dự án trọng điểm của BIM Group – Syrena Việt Nam trong năm 2014. Đây là dự án nhà phố thương mại kết hợp giữa không gian sinh sống với kinh doanh bán lẻ.

Các căn nhà phố được thiết kế theo kiến trúc “Phố lồng phố” với 2 mặt tiền, 1 mặt là phố đi bộ được thiết kế theo phong cách phố cổ Hà Nội hoặc Hội An, mặt còn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các khu phố thương mại tại đây cũng được quy hoạch hoàn chỉnh với không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng buôn bán nhằm tạo nên sự gắn kết cộng đồng.

Khách hàng và chủ đầu tư trao đổi các vấn đề liên quan đến thủ tục bàn giao
Khách hàng và chủ đầu tư trao đổi các vấn đề liên quan đến thủ tục bàn giao

Little Vietnam gồm 109 căn nhà phố trong đó có 80 căn Little Hanoi và 29 căn Little Hoian. Diện tích từ 76m2 đến 155.9m2. Giá khởi điểm từ 2,6 tỷ đồng.

Đại diện chủ đầu tư trao hợp đồng cho khách hàng và bàn giao căn hộ
Đại diện chủ đầu tư trao hợp đồng cho khách hàng và bàn giao căn hộ

 

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội về vị trí, giá trị kiến trúc, chủ đầu tư uy tín thì Little Vietnam còn hấp dẫn khách hàng bởi khả năng sinh lời cao. Theo đó, khách hàng mua dự án Little Vietnam để kinh doanh sẽ được chủ đầu tư cam kết hỗ trợ lên đến 288 triệu đồng, trong đó mức hỗ trợ cố định 10 triệu đồng mỗi tháng cho một căn trong vòng hai năm. Ngoài ra, chủ đầu tư còn có chính sách thuê lại toàn bộ diện tích tầng một để khai thác hoặc cho bên thứ 3 kinh doanh. Khách hàng sẽ được thanh toán một khoản tiền thuê cố định 8-12 triệu đồng một tháng trong vòng hai năm. Tổng mức hỗ trợ cho thuê lên đến hơn 248 triệu đồng.

Sau hơn 1 năm khởi công xây dựng từ tháng 7/2014, đến nay, dự án Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam đã đi vào giai đoạn hoàn thiện. Những căn nhà thuộc khu Little Hanoi và Little Hoian đã được hoàn thành theo đúng tiến độ. Giữ đúng cam kết với khách hàng, trong tháng 9/2015 vừa qua, chủ đầu tư đã tiến hành bàn giao đợt 1 gồm 15 căn nhà thuộc khu Little Hanoi và Little Hoian cho những cư dân đầu tiên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản