Chính thức cất nóc Dự án D’. Lepont D'or Hoàng Cầu
Như Loan - 19/01/2016 07:48
 
Ngày 16/1/2015, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã tổ chức lễ cất nóc dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu sau hơn 2 năm triển khai xây dựng. Sự kiện quan trọng này đã minh chứng cho năng lực, uy tín của chủ đầu tư. Hơn 300 khách hàng tới tham dự sự kiện, 17 căn hộ, trong đó có 1 căn penhouse đã “có chủ nhân” trong sự kiện.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, hơn 200 trên tổng số 308 căn hộD’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu đã “có chủ”. Không có gì ngạc nhiên khi các căn hộ D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón khi dự án đã chính thức cất nóc và bước vào giai đoạn hoàn thiện.

Có mặt tại Lễ cất nóc rất nhiều khách hàng không dấu đươc sự vui mừng: Vậy là chỉ trong thời gian rất ngắn nữa thôi, chúng tôi sẽ chính thức được sống trong căn hộ mơ ước của mình. Nhìn dự án chuẩn bị bước vào giai đoạn hoàn thiện, tôi thực sự thấy rất yên tâm và càng tự tin hơn vào quyết định lựa chọn D’. Le Pont D’or.

Một khách hàng còn vui vẻ chia sẻ: Tính đến hiện tại nếu so với giá chào bán ban đầu tôi đã lời được hơn 1 tỷ đồng và với số lượng căn hộ còn lại không nhiều thì giá trị các căn hộ, nhất là các căn nhìn ra hướng hồ như căn hộ của tôi sẽ còn giá tăng hơn nữa.

Rất đông khách hàng tham dự Lễ cất nóc
Rất đông khách hàng tham dự Lễ cất nóc

Với khách hàng, dường như niềm vui ấy còn xen lẫn cả sự háo hức, chờ mong. Còn với chủ đầu tư thì cất nóc không chỉ là niềm vui, mà còn là cả sự tự hào. Tại buổi Lễ cất nóc, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã gửi lời chúc mừng đến hơn 200 chủ nhân các căn hộD’. Le Pont D’or và chia sẻ: “Chúng tôi cảm nhận được niềm vui và sự háo hức của tất cả các khách hàng đang có mặt tại đây. Với chúng tôi, niềm vui của khách hàng chính là thành công của Tân Hoàng Minh. Vì thế bằng mọi nỗ lực và quyết tâm, chỉ trong 750 ngày kể từ ngày dự án chính thức khởi công xây dựngchúng tôi phải đưa dự án về đích,để bàn giao căn hộ đồng loạt cho khách hàng vào quý 2 năm 2016. Theo đúng tiến độ đề ra, lần gặp mặt tiếp theo giữa Tân Hoàng Minh và khách hàng sẽ diễn ra khi các căn hộ đi vào hoạt động.

Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ngân hàng SHB cùng gửi lời cám ơn các khách hàng của Dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu
Lãnh đạo Tập đoàn Tân Hoàng Minh và ngân hàng SHB cùng gửi lời cám ơn các khách hàng của dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu

Trong toàn bộ quá trình thi công dự án, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh không chỉ khắt khe trong việc lựa chọn nhà thầu thi công uy tín, mà còn đặc biệt chú trọng đến công nghệ thi công tiên tiến, thiết bị và vật liệu tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho công trình. Chia sẻ về sự “kỹ” của ông chủ Tân Hoàng Minh, đại diện nhà thầu Icon 4 – một trong những nhà thầu uy tín nhất Việt Nam cho biết: Với 1 công trình có quy mô tương đương D’. Le Pont D’or thì chúng tôi đã có thể cất nóc sớm hơn thời gian này.

Tuy nhiên, D’. Le Pont D’or thì khác, dự án có những tiêu chuẩn về chất lượng khác biệt hoàn toàn khác biệt so với những dự án khác. Chủ đầu tư khắt khe đến từng chi tiết nhỏ nhất khiến chúng tôi không thể rút ngắn công đoạn của bất cứ hạng mục nào, thậm chí còn phải kéo dài thời gian hơn dự kiến.Bước vào giai đoạn hoàn thiện sắp tới, chúng tôi tiếp tục huy động tối đa các nguồn lực và tập trung cao nhất để vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình.

Khách hàng mong muốn trở thành chủ nhân tiếp theo của các căn hộD’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu thì việc sở hữu cũng rất dễ dàng. Chỉ cần đóng 30% giá trị, khách hàng nhận nhà ngay từ quý 2 năm 2016. Ngân hàng SHB cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ, được ân hạn thời gian trả nợ gốc 12 tháng và trả khoản lãi vay 0 ĐỒNG từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến thời điểm khách hàng nhận bàn giao căn hộ. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh hỗ trợ toàn bộ khoản lãi vay này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản