Chính sách ưu đãi chưa từng có nhân dịp mở bán Flamingo Cát Bà Beach Resort tại Hải Phòng 11/3/2018
Sơn Thanh - 09/03/2018 23:16
 
Lần đầu tiên thực hiện mở bán tại Hải Phòng, chủ đầu tư dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort đã dành nhiều ưu đãi khủng cho khách hàng trong ngày 11/3/2018.
TIN LIÊN QUAN

Tặng ngay 10% giá trị biệt thự. Tặng phần quà hấp dẫn lên tới 288 chỉ vàng SJC. Tặng 30 ngày nghỉ miễn phí tại Resort đẳng cấp. Tặng 7 ngày trải nghiệm hoàng gia không giới hạn mọi loại dịch vụ. Tặng hộ chiếu All In Passport Diamond cực VIP với 156 tiện ích 5 sao đỉnh cao tại Flamingo Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà Beach Resort.

.
.

Tặng thẻ Golf tại sân Golf Flamingo Đại Lải Resort thời hạn lên tới 40 năm. Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% giá trị hợp đồng trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân… Đặc biệt, là cơ hội sở hữu tour du lịch siêu hấp dẫn: Dubai - Abu dhabi; Seul - Đảo Jeju- Trượt tuyết Elysian và Vochure 2N1Đ tại Flamingo Đại Lải Resort - Top 10 Resort đẹp nhất thế giới khi tham dự Lễ Mở Bán Flamingo Cát Bà Beach Resort tại Lạc Hồng Palace, tầng 5 Parkson Plaza Hải Phòng. Đây là những ưu đãi khủng mà Tập đoàn Flamingo dành tặng cho khách hàng mua căn hộ tại Flamingo Cát Bà Beach Resort ngay trong ngày mở bán đầu tiên ở Hải Phòng (Lạc Hồng Palace, tầng 5 Parkson Plaza, 20A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền) – ngày 11/3/2018.

.
.

Hiện dự án Flamingo Cát bà Beach Resort có sức hút rất lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung, bởi những yếu tố có một không hai của Dự án. Phải kể đến điểm nổi bật lớn nhất ở Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là Siêu tổ hợp dịch vụ tiện ích khép kín trên cao 5 sao theo chuẩn quốc tế. Tất cả đều được đầu tư tối đa với công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe của các quý khách hàng. Hai bể bơi vô cực trên cao với diện tích lên đến 250 m2 nối liền trời và biển. Bể bơi ốc đảo ngoài trời, bể bơi bốn mùa, bể bơi dẫn khoáng mặn cũng là những điểm đến không thể bỏ qua khi trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Sky Bar trên tầng cao nhất Flamingo Cát Bà Beach Resort cả ở trong nhà lẫn ngoài trời; Bar Bãi biển đầy màu sắc; mới lạ với Bar Beer cùng công nghệ sản xuất bia tươi trực tiếp từ Đức; lắng đọng cùng Bar Café trong không gian tinh tế; và độc đáo cùng Bar Trên đỉnh núi - Bar Trên vách đá. Tất cả những không gian này được thế kế độc đáo với những phong cách riêng biệt nhằm mang lại cho du khách những sự lựa chọn phù hợp.

.
.

Đến với Flamingo Cát Bà Beach Resort, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ giải trí tràn đầy hứng khởi và mới lạ tại Trung tâm giải trí bên bờ biển với bến du thuyền đẳng cấp, tàu tham quan vịnh Lan Hạ. Đặc biệt, Trung tâm vui chơi giải trí còn rất đa dạng về dịch vụ. Du khách có thể thử sức với hàng ngàn trò chơi hấp dẫn trên toàn thế giới tại Game Center, hay mình vào không khí sôi động của Night Club,… Tại Flamingo Cát Bà Beach Resort, du khách còn được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chu đáo nhất với Tổ hợp Seva Wellness and Beauty Destination - tổ hợp spa lớn nhất châu Á, được đầu tư công nghệ hàng đầu thế giới.

Những dịch vụ độc đáo và đẳng cấp này cùng lối kiến trúc xanh đặc biệt của từng căn hộ, tòa nhà sẽ giúp Cát Cò 1, Cát Cò 2 của Cát Bà trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng giữa muôn trùng sóng nước, tách biệt hoàn toàn với cuộc sống xô bồ, ồn ào nơi thị thành. Và đây cũng là lý do khiến cho khách hàng đầu tư vào dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort chắc chắn sẽ thành công và sinh lời sớm. Để tạo cơ hội cho nhiều khách hàng có thể sở hữu biệt thự trên cao thuộc Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort, Chủ đầu tư đã đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn, đảm bảo sinh lời bền vững cho khách hàng. Với diện tích các căn biệt thự vô cùng đa dạng từ 30m2 - 2.000m2, từ 1 – 3 phòng ngủ, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với kế hoạch tài chính của mình. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt 65% giá trị hợp đồng tương ứng với 5 năm, được hưởng tới 85% lợi nhuận từ việc đầu tư cho thuê căn biệt thự của mình.

 FLAMINGO CÁT BÀ BEACH RESORT
NHÀ ĐẤT VĂN MINH - ĐẠI LÝ CẤP 1 - Phân phối chính thức
VP: 29 Văn Cao & số 19 lô 7B Lê Hồng Phong, Hải Phòng
ĐT: (0225)3 601 601 – Hotline 24/7: 0904.247.247
Email: [email protected] hoặc [email protected]
Website: http://nhadatvanminh.com.vn hoặc http://catbaresort.net
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản