Chim về Lan Hạ
Hà Quang - 04/01/2018 07:16
 
Như cánh chim bay lên từ truyền thuyết, Flamingo Cát Bà Beach Resort là nét vẽ xuất thần của người nghệ sỹ, điểm tô lên bức tranh tuyệt sắc của Vịnh Lan Hạ khiến du khách như lạc vào cõi thần tiên mơ mộng.
.
Flamingo Cát Bà Beach Resort – Thiên đường 5S

Bốn mùa như gió…

Lấy cảm hứng từ Bản giao hưởng Bốn mùa “The Four seasons” của nhà soạn nhạc thiên tài người Ý Antonio Lucio Vivald, Flamingo Cát Bà Beach Resort hiện lên như một bài ca lãng mạn, một tuyệt tác nghệ thuật trên Vịnh Lan Hạ của quần đảo Cát Bà.

Nằm trọn vẹn trong quần thể đa dạng sinh học trên bãi biển đẹp nhất tại quần đảo Cát Bà là bãi tắm Cát Cò 1 và Cát Cò 2, Flamingo Cát Bà Beach hướng thẳng ra biển, ôm trọn cảnh núi và vịnh Lan Hạ. Thực sự, rất khó để du khách có thể tưởng tượng chỉ mất gần 2 tiếng di chuyển từ Hà Nội, Flamingo Cát Bà Beach Resort hiện ra như bản tình ca giao hòa âm thanh của sóng biển với gió rừng, vấn vít đầu lưỡi vị mặn của muối, ngọt bùi của hoa lá cỏ cây.

Cát Bà Beach Resort vốn đã từng được biết đến là một resort xinh đẹp nằm bình yên trên bãi biển Cát Cò. Giờ đây, với tâm huyết của Flamingo Group, Cát Bà Beach Resort được đầu tư quy mô lớn với 3 tòa cao ốc gồm: Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand. Sau lưng là núi cao, trước mặt là biển rộng, mỗi tòa nhà như được chính thiên nhiên kiến tạo nên, thổi hồn bởi sinh khí và bàn tay sáng tạo của con người, để cho nơi đây trở thành một vùng đất hội tụ những gì tinh túy nhất.

Bằng ngôn ngữ kiến trúc thăng hoa có một không hai, Flamingo Group lấy chữ S làm cầu nối các sản phẩm của mình cho tất cả các dự án đạt tiêu chí 5S đầu tiên trên thế giới. 5 tiêu chí gồm:

Sun – tòa nhà rực rỡ dưới ánh mặt trời

Sea – đỉnh cao nghỉ dưỡng bên bờ biển

Sand – tổ hợp giải trí đẳng cấp trên bờ cát trắng

Sky – biệt thự trên không sang trọng và thượng lưu

Star – tiêu chuẩn 5 sao đích thực, thỏa mãn mọi giác quan, mang đến du khách những giây phút nghỉ dưỡng thư thái, hạnh phúc như thiên đường giữa biển trời. Các biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao của Flamingo Cát Bà Beach Resort tích hợp với hệ thống tiện ích sang trọng, hiện đại bậc nhất thế giới như: Hệ thống tắm nước khoáng nóng (onsen) với nguồn nước khoáng tự nhiên dẫn vào từng biệt thự, hệ thống nhà hàng, rạp chiếu phim, trung tâm giải trí, đường dạo bộ trên không (sky walk), bể bơi vô cực giữa không trung (sky bar, tương tự Marina Bay Sands tại Singapore), khu vui chơi trẻ em kid club, khu vui chơi thực tế ảo, rạp chiếu phim, trung tâm giải trí cho người nước ngoài

Thư thái giữa thiên nhiên

Với nhiều loại hình biệt thự phong phú được “may đo” tỉ mỉ cho từng phong cách mỗi chủ nhân: Forest Sky Villa, Forest House, Garden Villa, Garden House, Penhouse, Royal Sky Villa, President Sky Villa, Grand President suit, với diện tích từ 300m2 đến hơn 2000m2, du khách có dịp “phiêu du” cùng bản tình ca của đất trời.

Để tạo thêm xúc cảm cho bản hòa tấu êm đềm trên cao mỗi căn biệt thự được trang hoàng bởi những vườn hoa rực rỡ, những rừng cây xanh tốt tựa vườn treo Babylon. Cả công trình là một cánh rừng xanh, vừa tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, vừa thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Ở Flamingo Cát Bà Beach Resort, Flamingo Group đã thổi vào đó không khí mặn mòi mà phóng khoáng của biển khơi.

.
Không gian nghỉ dưỡng xanh.

Ở đó, mỗi tòa nhà đều vươn mình ra hấp thụ linh khí, sinh sôi, vượng cát cho chủ nhân. Ở đó, mỗi căn phòng, mỗi lối đi không dát vàng mà được “dát” bằng cây xanh, những tán cây lớn tỏa bóng mát và đem lại một môi trường sống trong lành nhất cho chủ nhân với không khí trong lành, tối ưu hóa sự thoải mái của mọi công năng, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào và trường thọ. Tất cả đều được đầu tư tối đa với công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, ẩm thực, tổ chức sự kiện, vui chơi, giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe.

Là nơi chốn bình yên, Flamingo Cát Bà Beach Resort hòa quyện cảm xúc với sự an nhiên của trời đất, tận hưởng không khí tự do, khoáng đạt nhưng vẫn đem lại sự sang trọng và đẳng cấp. Tuyệt tác ấy được ví như một nét vẽ trong bức tranh thủy mặc điệp trùng núi non của Hạ Long- một công trình nghỉ dưỡng đầu tiên và đẹp nhất tại Cát Bà.

 

Flamingo Cát Bà Beach Resort tọa lạc tại khu Cát Cò 1& Cát Cò 2, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng. Đi cùng là hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế gồm: nhà hàng đa năng quy mô lớn, bar bãi biển, bar café, bar beer, bể bơi vô cực, trung tâm hội nghị, hội thảo, shopping tour... Công trình dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2019.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản