Chất sống Hồ Tây - Đẳng cấp của thế gia Hà Thành
Như Loan - 01/12/2017 16:08
 
Chẳng phải ngẫu nhiên mà đã từ lâu, Hồ Tây luôn là nơi cư ngụ của nhiều gia đình danh giá gốc Hà thành. Yên tĩnh, mật độ cư dân thấp, mặt bằng dân trí cao, không gian sinh thái rộng lớn và những giá trị văn hóa truyền thống là những ưu điểm mà khó có khu vực nào ở Hà Nội có thể so sánh được.

Với diện tích khoảng 500ha và đường vòng quanh hồ dài 17km, Hồ Tây là một bức tranh đẹp đa âm sắc. Đó là màu xanh của mặt nước mênh mông soi bóng những rặng liễu rủ, sắc tím của hoa bằng lăng, màu đỏ của cánh hoa phượng mỗi độ hè về, v.v. tạo nên chất thơ, chất lãng mạn đặc trưng.

Mỗi sáng, hàng trăm người, cả già lẫn trẻ tìm ra chốn này để hít hà không khí trong lành và tập thể dục. Ðầu dốc đường Thanh Niên là cửa ngõ của những chiếc xe đạp chở đầy hoa, những gánh quà phố quen thuộc với người Hà Nội.

Hồ Tây thanh bình, lãng mạn và yên tĩnh (hình ảnh minh họa)
Hồ Tây thanh bình, lãng mạn và yên tĩnh (hình ảnh minh họa)

Quanh hồ hiện có 21 ngôi đình, đền, chùa đã được xếp hạng với nhiều di tích nổi tiếng với nhiều văn vật giá trị. Đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc và phủ Tây Hồ luôn là 3 điểm đến lý tưởng của đông đảo người dân để tham quan, chiêm bái, cầu may, cầu phúc... Một điều đặc biệt khác nữa của Hồ Tây, là bốn mùa bốn sắc hoa Hà Nội, mùa hè có phượng nở, bằng lăng tím hay muồng hoàng yến rực vàng; cuối hè thu sang có cả một đầm sen hồng ngát thơm...

Giữa Hà Nội chật chội, một không gian hiếm hoi như Hồ Tây khiến những người yêu chất sống xứ Tràng An luôn kiếm tìm cho mình một vị trí tại khu vực này để an cư. Với nhịp sống hiện đại và quá trình đô thị hóa, cơ sở hạ tầng ở đây rất phát triển với đủ các loại hình giải trí đáp ứng nhu cầu sống như khách sạn, nhà hàng quốc tế, siêu thị, cơ sở chăm sóc y tế, trường học quốc tế cho mọi lứa tuổi cũng như cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi giúp các cư dân dễ dàng đi lại vào trung tâm thành phố, ra sân bay.

Thiết kế và tiện ích sang trọng của Dự án D’.Le Roi Soleil (hình ảnh minh họa)
Thiết kế và tiện ích sang trọng của dự án D’.Le Roi Soleil (hình ảnh minh họa)

Là nơi sống lý tưởng là thế, nhưng để tìm được một khu căn hộ đẳng cấp đúng theo chuẩn mực sống hiện đại thì lại không hề dễ dàng. Tại bán đảo Quảng An, nơi tập trung đông người nước ngoài sinh sống trong những khu căn hộ cao cấp cho thuê, khách sạn hạng sang, tòa tháp D’.Le Roi Soleil 59 Xuân Diệu là dự án cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An có sổ đỏ vĩnh viễn, mang lại cơ hội hiếm hoi cho những khách hàng mong muốn được trải nghiệm “chất sống Hồ Tây”.

Vẫn sở hữu những giá trị độc bản đã thành thương hiệu của Tân Hoàng Minh là “trung tâm” và “gần hồ”, các chủ nhân của D’.Le Roi Soleil sẽ được hưởng trọn vẹn không gian rộng mở đong đầy nắng gió thiên nhiên với tầm nhìn riêng đắt giá với 3 mặt hướng ra Hồ Tây nên thơ và 1 mặt hướng về phía sông Hồng khoáng đạt. Hướng nhìn về phía sông Hồng và bầu khí mát, trong lành từ gió sông thổi về là sự khác biệt mà chỉ những ai được sống tại đây mới cảm nhận được. Một mặt hướng hồ, một mặt về sông, nơi sống “hai trong một” này là giá trị kép mang lại ích lợi nhân đôi về không gian sống cho cư dân D’.Le Roi Soleil.

Nội thất căn hộ mẫu D’.Le Roi Soleil
Nội thất căn hộ mẫu D’.Le Roi Soleil

Được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển, D’ Le Roi Soleil gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng (trong đó có 5,5 tầng hầm bao gồm TTTM và hầm để xe) và 1 tòa tiện ích cao 8 tầng. Các khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ có diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình như: 88m2; 111,4m2; 116,5m2, 137,5m2; 146m2; 234m2 hoặc căn penthouse với diện tích 344m2. Điểm cộng đắt giá cho D’.Le Roi Soleil chính tầm nhìn khoáng đạt về phía cầu Nhật Tân và sông Hồng và bầu không khí mát lành từ sông thổi vào từ tháp B.

Dự án khởi động việc bàn giao các căn hộ đầu tiên từ tháng 12/ 2017. Cơ hội mở ra cho các cư dân mong muốn sở hữu một căn hộ sổ đỏ vĩnh viễn tại đây với chính sách ưu đãi: khách hàng chỉ cần số vốn ban đầu tương đương 15% giá trị căn hộ (gồm VAT) là được vay lên đến 65% giá trị (gồm VAT) với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân nhưng không chậm hơn ngày 30/11/2018. Các khách hàng thanh toán từ 95% giá trị căn hộ trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán sẽ được nhận mức chiết khấu hấp dẫn 9%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Ngoài ra, khi mua căn hộ thô trước ngày 31/12/2017, khách hàng sẽ được tặng gói quà tân gia lên đến 250 triệu đồng để nhân thêm niềm vui “rước lộc vàng, mừng tân gia”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản