-
30 khu đất đắc địa được Đà Nẵng cho thuê ngắn hạn nằm ở đâu? -
Gần 1.200 chủ sở hữu căn hộ, nhà ở thấp tầng của Novaland được nhận sổ hồng -
Ra mắt bộ 3 siêu chính sách chào thuê tổ hợp nhà phố thương mại The Center Point -
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1 -
Tính năng so sánh mới của OneHousing giúp người mua nhà thuận tiện như… mua điện thoại -
Khách thuê ngoại "đổ bộ" thị trường Officetel hạng sang -
Xu hướng chọn không gian sống của giới thượng lưu
Trước đó, vào ngày 27/03/2016, Vingroup chính thức ra mắt khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay tại Hạ Long Quảng Ninh đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tới tham dự và giao dịch thành công 75% số lượng căn shophouse Chủ đầu tư tung ra đợt 1.
Khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay có tổng diện tích 68,35ha bao gồm khu phức hợp nhà ở, khách sạn và điểm nhấn là khu nhà phố thương mại (shophouse) chia thành 3 phân khu: Phú Gia, Hoàng Gia, Mỹ Gia. Mỗi căn Shophouse gồm 4 tầng,mặt tiền rộng từ 6 – 9m, diện tích từ 90 – 189m2. Trong đó, các căn hướng ra quảng trường với mặt tiền thoáng rộng phù hợp cho kinh doanh ẩm thực, thời trang... ; các căn hướng Vịnh Hạ Long thuận lợi cho dịch vụ vui chơi, giải trí, bar, cà phê thư giãn.
![]() |
| Phối cảnh khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay tại Hạ Long Quảng Ninh |
Đây được coi là sản phẩm đột phá trên thị trường bất động sản nói chung và là mô hình bất động sản đầu tiên tại Hạ Long, mang lại cơ hội đầu tư có một không hai trên thị trường. Nhà phố thương mại Vinhomes Dragon Bay Hạ Long không chỉ thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm vượt trội của sản phẩm shophouse kiểu mới kết hợp giữa nhà ở và kinh doanh mà còn kết hợp được nhu cầu nghỉ dưỡng tại thành phố du lịch tiềm năng nhất cả nước.
Với lợi thế lưng tựa núi Bài Thơ, mặt hướng Vịnh Hạ Long, dự án Vinhomes Dragon Bay sở hữu địa thế và cảnh sắc độc nhất vô nhị. Hàng năm Vịnh Hạ Long đón gần 10 triệu lượt du khách hàng năm, là cơ hội đầu tư “vàng” cho khách hàng bên cạnh giá trị sinh sống.
Tại Hải Phòng, khoảng 70% số căn Vincom Shophouse Hải Phòng cũng đã được đặt mua ngay trong ngày đầu mở bán. Trong 67 căn Shophouse Hải Phòng, 63 căn đã tìm được chủ nhân sau 1 tuần. Tại thị trường Thái Bình, ngay trong lễ mở bán Vincom Shophouse Thái Bình vào tháng 03/2015 cũng đã giao dịch thành công khoảng 60% căn nhà phố thương mại hay trong lễ mở bán đầu tiên của 52 căn Vincom Shophouse Cần Thơ tháng 12/2015 đã có tới 500 khách hàng quan tâm tới tham dự...
-
Khi giá trị đầu tư bền vững song hành cùng an cư tinh hoa tại Boutique Townhouse The Fullton Edition -
Vĩnh Long tìm nhà đầu tư 3 dự án nhà ở xã hội vốn 1.541 tỷ đồng -
Sunshine Group tiên phong đưa chuẩn sống “Private Luxury” đến Long Biên -
Đà Nẵng điều chỉnh phương án tái định cư Khu chung cư Thuận Phước và Hoà Minh
-
Penthouse Khai Sơn City - Biểu tượng sống đẳng cấp phía Đông Hà Nội -
Liền kề Hinode Royal Park - Lợi thế kép giữa an cư và đầu tư sinh lời -
Sống hàng hiệu: Xu hướng tất yếu của thế hệ hướng đến trải nghiệm và chất lượng -
Đề xuất điều chỉnh quy hoạch để tăng tiến độ cải tạo 19 chung cư cũ tại TP.HCM -
Khám phá khu đô thị siêu cao cấp Eurowindow Sport Garden tại trung tâm thủ phủ tỉnh Nghệ An -
“Chuẩn sống 15 phút” tái định nghĩa phong cách sống thượng lưu giữa phố đảo Vũ Yên -
Khải Hoàn Prime tạo điểm nhấn mới trên trục Lê Văn Lương
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới

