CEO Group mở rộng quỹ đất tại Phú Quốc thông qua M&A
- 03/10/2016 15:53
 
Vừa qua, CEO Group đã thực hiện M&A thành công hai dự án tại Phú Quốc, nâng tổng quỹ đất của Tập đoàn tại Đảo Ngọc từ 300 ha lên hơn 450 ha. Việc lựa chọn M&A hai dự án tiềm năng là một nỗ lực to lớn của Tập đoàn nhằm hiện thực hóa chủ trương mở rộng quỹ đất đã công bố tại ĐHĐCĐ thường niên 2016.

Vừa qua, CEO Group đã công bố mua tối thiểu 51% cổ phần của Công ty Cổ phần Phát triển Nhà & Đô thị Phú Quốc - công ty hiện đang sở hữu hai dự án du lịch nghỉ dưỡng và đô thị có quy mô hơn 160 ha.

Hai dự án này có vị trí liền kề với Sonasea Villas & Resort và Sonasea Residences của CEO Group đang triển khai. Đây là lợi thế lớn đối với công tác quản lý thi công, tận dụng hạ tầng kỹ thuật, mang đến lợi thế về tiến độ và chi phí đầu tư, mang lại hiệu quả lớn hơn cho dự án.

.
.

Theo thông tin từ phía CEO Group, các dự án này cũng bao gồm các sản phẩm khu nghỉ dưỡng, khách sạn mini, condotel, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse… hứa hẹn sẽ biến gần 2 km mặt biển Bãi Trường thực sự trở thành điểm đến sôi động của du khách và các nhà đầu tư.

Tại Phú Quốc, CEO Group hiện là một trong ba nhà đầu tư lớn nhất tích cực rót vốn vào Đảo Ngọc, được đánh giá cao về năng lực triển khai dự án với các nhà thầu danh tiếng trong nước và quốc tế cùng tham gia, hàng nghìn công nhân làm việc ngày đêm trên công trường. Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort do Tập đoàn Accor quản lý và vận hành vừa chính thức được công nhận 5 sao, khu biệt thự nghỉ dưỡng với số lượng hữu hạn 96 căn Sonasea Villas và khu phố đi bộ Sonasea cũng đang gấp rút được hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay.

Với hai dự án mới được M&A, CEO Group sẽ phát triển thêm hàng vạn sản phẩm nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu thị trường, góp phần thay đổi diện mạo Bãi Trường nói riêng, Phú Quốc nói chung, đặc biệt góp phần khai thác tiềm năng du lịch của hòn đảo kim cương “có một không hai” này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản