CEO Group mở bán Khu đô thị River Silk City
- 16/12/2014 14:21
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hình ảnh ở Dự án Sunny Garden City của CEO
Mở bán Sunny Garden City giai đoạn 2
BĐS du lịch: Tiềm năng nhưng… lộn xộn
CEO Group mở bán Khu đô thị River Silk City
 Dự án River Silk City nằm tại cửa ngõ trung tâm thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Các sản phẩm trên đều thuộc phân kỳ 1 dự án (4,7 ha), bao gồm gần 200 sản phẩm: nhà phố thương mại (có diện tích từ 90m² - 110m²), nhà biệt thự (có diện tích 210m² - 250m²), nhà liền kề (có diện tích từ 80m² – 100m²); hơn 2.000m² đất dành cho khu chung cư, trung tâm thương mại và các tiện ích như: bể bơi, vườn hoa cây xanh, khu thể dục thể thao.

River Silk City có quy mô hơn 126 ha, tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, được quy hoạch và xây dựng theo mô hình của một thành phố đa chức năng.

Dự án nằm giao cắt giữa đường 42m và đường 68m, tuyến đường kết nối nút Liêm Tuyền (đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình) tới trung tâm thành phố và trục phát triển kinh tế của tỉnh.

Dự án cách Bệnh viện Việt Đức (cơ sở 2) là 800m, Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2) là 1,2km, giáp với trung tâm hành chính mới và khu tổ hợp thể thao của tỉnh Hà Nam.

Hiện toàn bộ đường giao thông, vỉa hè, cảnh quan cũng như hệ thống đèn điện cao áp, cây xanh đều đã được hoàn thiện. Khu tiện ích của River Silk City gồm có hạng mục bể bơi trong khuôn viên khu đô thị, các tiện ích (sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ) và nhà dịch vụ đa chức năng (siêu thị mini, café…) cũng đã hoàn thành, sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của cư dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản