CEO Group khánh thành tòa CT9B dự án Nhà ở xã hội Bamboo Garden
Như Loan - 26/10/2015 14:14
 
Sáng ngày 26/10, CEO Group đã tổ chức lễ khánh thành tòa CT9B, dự án nhà ở xã hội Bamboo Garden tại Quốc Oai (Hà Nội).

Bamboo Garden gồm 2 tòa CT9A và CT9B, mỗi tòa cao 9 tầng, tầng 1 là khu dịch vụ, thương mại, từ tầng 2 đến tầng 9 là 432 căn hộ có diện tích từ 48 m2 - 66 m2. Mỗi căn hộ đều có 2 phòng ngủ, 1 lô gia và nội thất cơ bản, thiết kế hiện đại, không gian được tối ưu hóa.

Mỗi tòa có 4 thang máy và 1 thang chuyên dụng để vận chuyển hàng của thương hiệu Mitsubishi, đáp ứng nhu cầu của hơn 1.000 cư dân tại đây. 

Lễ khánh thành tòa CT9B Dự án Nhà ở xã hội Bamboo Garden
Lễ khánh thành tòa CT9B dự án Nhà ở xã hội Bamboo Garden

Hiện CEO Group đang tiếp tục thi công và hoàn thiện tòa CT9A dự kiến sẽ hoàn thành Quý I/2016.

Giá bán căn hộ chung cư Bamboo Garden là 9,96 triệu đồng/m2 (đã bao gồm thuế VAT, 2% phí bảo trì và hoàn thiện nội thất cơ bản). Giá bán shop thương mại tầng 1 là 13,2 triệu đồng/m² (cũng đã bao gồm thuế VAT và 2% phí bảo trì), với căn hộ cho thuê là 48.000 đồng/m2/căn/tháng. Chủ đầu tư cho biết căn hộ mẫu cũng vừa được khai trương để tiện cho khách hàng tham quan, tìm hiểu dự án.

Nằm trong quần thể 24,4 ha của Khu đô thị Sunny Garden City, Bamboo được xây dựng với mật độ thấp, nhiều diện tích dành cho khu sinh hoạt chung và cây xanh. Cư dân sống tại đây sẽ được hưởng  các tiện ích vượt trội của khu đô thị như: nhà trẻ, trường học, trung tâm y tế; bể bơi, sân chơi trẻ em, sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông; bar - coffee shop, khu tổ chức sự kiện ngoài trời; công viên cây xanh, bãi đỗ xe, vườn nướng BBQ, wifi miễn phí...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản