-
Nhà đầu tư “lướt sóng” rời đi, chung cư cũ chững giá -
Nhiều dự án nhà ở xã hội sẽ đồng loạt khởi công dịp 19/12 -
Doanh nghiệp địa ốc đua nhau tung chính sách hút khách -
Đang xây dựng chính sách giảm tiền sử dụng đất khi chuyển từ đất nông nghiệp sang đất ở -
Mỏi mắt tìm căn hộ giá dưới 35 triệu đồng/m2 tại TP.HCM -
Gia Lai tìm nhà đầu tư Dự án Khu đô thị Cát Hải Center vốn hơn 3.400 tỷ đồng -
Doanh nghiệp bất động sản chạy đua bán nhà cuối năm
“Bắt tay” với những thương hiệu uy tín
Với mục tiêu đưa Celadon Boulevard trở thành tuyến phố quy tụ nhiều thương hiệu của đa dạng ngành hàng khác nhau, tạo nên một khu phố mua sắm sôi động và trở thành điểm hẹn của những khách hàng ưa trải nghiệm, Gamuda Land quyết định hợp tác chiến lược với 13 đối tác trong các lĩnh vực siêu thị, nhà hàng, sức khỏe, sắc đẹp, giáo dục…
![]() |
Đây đều là các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, gồm: hệ thống cà phê Starbucks, hệ thống nhà hàng Phổ Đình, hệ thống cửa hàng tiện lợi GS25, Ministop, Winmart, hệ thống siêu thị Genshai, hệ thống cửa hàng bán lẻ ACE Home Center, hệ thống trường quốc tế Maple Bear, hệ thống phòng khám quốc tế CarePlus,, Belle Lumiere spa, So Spa, nhà hàng Cattleya, cửa hàng nhập khẩu Rosie Võ…
![]() |
| Đại diện Garmuda Land ký kết hợp tác với các thương hiệu tại sự kiện ngày 28/3. Ảnh: Gamuda Land |
Tại Lễ ký kết, ông Angus Liew Bing Fooi, Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam gửi lời cảm ơn đến các đối tác đã tin cậy lựa chọn Celadon Boulevard là điểm đến mở rộng hoạt động kinh doanh, mang đến sự đa dạng và năng động cho khu đô thị Celadon City và các dự án sắp tới của Gamuda Land. Người dân cũng như du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm phong phú tại đây.
Cũng tại buổi ký kết, ông Attila Vajda, CEO Hệ thống phòng khám quốc tế CarePlus - Đối tác chiến lược của Gamuda Land Vietnam đánh giá cao vị trí và tiềm năng kinh doanh từ chuỗi shophouse này.
“Chúng tôi cho rằng, Gamuda Land đã xây dựng một hệ sinh thái cho cộng đồng cư dân và khai mở tiềm năng kinh doanh cho các doanh nghiệp. Dịch vụ đa dạng từ các thương hiệu chắn chắn sẽ góp phần mang đến cuộc sống xanh, khỏe và thịnh vượng tại Celadon City”, lãnh đạo CarePlus nói.
“Tạo lập điểm đến” đa trải nghiệm - đa giải trí
Sự hợp tác của các doanh nghiệp uy tín là minh chứng về sức hút của Celadon Boulevard. Bởi chuỗi nhà phố thương mại (shophouse) Celadon Boulevard có một vị trí lược, nằm dọc đại lộ Gamuda - "trái tim" của Celadon City - khu đô thị sang trọng và đẳng cấp hàng đầu TP.HCM.
Bởi vậy, Celadon Boulevard shophouse có khả năng tiếp cận tới 25.000 người từ khu dân cư, 50.000 người từ các khu công nghiệp, doanh nghiệp lân cận. Đây là yếu tố quan trọng mở ra tiềm năng kinh doanh vô hạn cho các chủ cửa hàng, hình thành một thương phố tấp nập, đông đúc.
Không những vậy, thiết kế của Celadon Boulevard lấy cảm hứng từ Orchard Road - Khu phố thương mại kiểu mẫu Singapore. Tất cả shophouse được thiết kết mặt bằng 2 tầng với cửa kính lớn tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Thiết kế bằng kính đã cho phép các cửa hàng tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để giảm thiểu ánh sáng từ đèn. Đồng thời mang vẻ đẹp ấm áp về đêm, không gian mở thoáng đãng tạo nên trải nghiệm đẳng cấp, độc đáo cho khách hàng.
Tại Celadon Boulevard cung cấp nhiều lựa chọn về diện tích đáp ứng nhiều nhu cầu kinh doanh từ nhà hàng, quán cà phê đến hair salon,.... Diện tích shophouse đa dạng từ 150 m2 đến 500 m2 nên chủ cửa hàng hoàn toàn có thể tối ưu hóa không gian kinh doanh và tận dụng tối đa cơ hội tạo ra thu nhập. Chủ doanh nghiệp có thể tùy ý bày trí không gian shophouse theo từng mục đích kinh doanh. Những shophouse có diện tích 150 m2 là khoảng không gian phù hợp cho các quán cafe, tiệm bánh, cửa hàng tiện ích nhỏ. Các căn shophouse có diện tích lớn hơn từ 300 m2 là lựa chọn hoàn hảo với loại hình kinh doanh nhà hàng, thời trang, khu vui chơi hay văn phòng làm việc cho các doanh nghiệp.
Không chỉ có lợi thế về vị trí, qui hoạch đô thị với cảnh quan xung quanh hài hòa, hệ thống dịch vụ, tiện ích của Celadon Boulevard cũng là một điểm thu hút lượng khách hàng lớn từ bên ngoài đô thị. Hiểu rõ tâm lý khách hàng, Celadon đã thiết kế bãi giữ xe trong nhà và ngoài trời tiện lợicho khách hàng tận hưởng dịch vụ.
Bên cạnh những điều kiện thuận lợi trên, giá thuê tại đây còn khá hấp dẫn chỉ từ 250.000đ/m2. Hỗ trợ thời gian fit-out và đồng hành marketing từ chủ đầu tư giúp bài toán chi phí của doanh nghiệp thêm tối ưu.
Celadon Boulevard là dự án 68 căn shophouse cho thuê trong Celadon City của chủ đầu tư Gamuda Land. Bàn giao từ tháng 6/2023, đến nay Celadon Boulevard đã đã hội tụ đa dạng các thương hiệu từ nhà hàng ăn uống, cà phê, sức khỏe, sắc đẹp, giáo dục, siêu thị, bán lẻ,…
Để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh hiệu quả và vững mạnh, quý doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với chủ đầu tư Gamuda Land qua:
Hotline: 039.680.3531
Email: [email protected]
Website: celadonboulevard.com.vn
-
TP.HCM duyệt quy hoạch 1/2000 dự án “siêu” đô thị 880 ha -
Nguồn cung hoàn thiện khan hiếm, MT Eastmark City “bùng nổ” giao dịch ngày mở bán -
Dự án SwissTrade và hành trình nâng tầm hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam -
Gỡ vướng pháp lý Dragon City Park, Regal Group hoàn tất sổ đỏ bàn giao khách hàng
-
Việt Nam lần đầu tổ chức Triển lãm Thành tựu Khu công nghiệp quy mô toàn cầu -
Sống tại Vinhomes Central Park: Khi “giấc mơ đô thị” đi kèm áp lực chi tiêu hàng tháng -
Happy One Mori - Điểm sáng an cư và đầu tư tại trục phát triển Đông Bắc TP.HCM -
Giải mã sức hút của Elysian và triết lý "Township Developer" bền vững -
Khu Đô thị dân cư Km7 Đắk Lắk nhận hồ sơ mua 160 căn nhà xã hội -
An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí - Vạn giá trị -
Dòng tiền Nam tiến chuyển hướng sang đất nền, nhà thấp tầng khu Tây TP.HCM
-
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Thực tiễn ESG của Chery khi đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á -
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư?

.jpg)
.jpg)