-
Hà Nội thu gần 48.600 tỷ đồng từ nhà, đất; TP.HCM thu hơn 17.000 tỷ đồng từ đất đai -
Hà Nội cập nhật bảng giá đất, có nơi lên tới 695 triệu đồng/m2 -
TP.HCM cần phát triển đa dạng nhà ở, định vị tầm vóc mới -
Giá nhà tại TP.HCM sẽ tiếp đà tăng trong 10 năm tới -
Nguồn thu đất đai tại Hà Nội vượt mặt TP.HCM, dòng tiền vẫn chưa sẵn sàng Nam tiến? -
Bình Định ngăn tình trạng đầu cơ mua nhà ở xã hội -
Quảng Ngãi hỏa tốc yêu cầu tháo gỡ vướng mắc cho các dự án nhà ở xã hội
Đi đầu trong chiến dịch khuyến mãi lớn dành cho cư dân phải kể đến hệ thống dự án bất động sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Vingroup vừa khai trương bể bơi nước ấm có diện tích 4.000 m2 tại Times City (Minh Khai, Hà Nội), phục vụ miễn phí dân cư trong dự án.
Vingroup vừa khai trương bể bơi nước ấm 4.000 m2 tại Times City. |
Trước đó, đầu tháng 9/2013, Tập đoàn Vingroup đã quyết định đầu tư thêm gần 200 tỷ đồng để xây dựng các khu dịch vụ tiện ích tại các dự án Times City và Royal City (Hà Nội). Ngoài phần diện tích bể bơi là các khu sân tennis, bóng rổ, bóng đá mini, cầu lông… được đầu tư mới. Tất cả dịch vụ đều được miễn phí cho dân cư trong hai khu đô thị trên.
Chưa dừng lại ở đây, đầu tháng 10/2013, Vingroup tiếp tục chương trình tri ân lớn dành cho khách hàng của mình, với việc miễn phí hoàn toàn dịch vụ trong vòng 10 năm tới. Khách hàng chỉ phải trả các khoản phí điện, nước, thông tin liên lạc… theo đúng mức sử dụng thực tế và hóa đơn của nhà cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, cư dân cũng được hưởng các dịch vụ tiện ích về trường mầm non, bệnh viện, cửa hàng 24/24… theo đúng chuẩn cao cấp.
Ở Dự án Khu đô thị Ecopark (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), từ tháng 6/2013, sau khi đón những cư dân đầu tiên về sinh sống, chủ đầu tư (Công ty Vihajico) cũng đã đưa vào vận hành khu nhà câu lạc bộ với mô hình và chất lượng dịch vụ 5 sao tại các khu dân cư. Khu vui chơi cộng đồng miễn phí này được đặt trong vùng lõi của khu dân cư, nên muốn ghé chơi chỉ cần đi bộ vài bước là tới, chứ không phải đi lòng vòng như ở nhiều khu đô thị khác. Tổ hợp câu lạc bộ gồm phòng tập gym, spa, sân tennis... đã đáp ứng cơ bản nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân và du khách đến Ecopark.
Cùng với việc bỏ tiền đầu tư hệ thống trường học từ mầm non đến trung học cơ sở, Chủ đầu tư Ecopark mới đây đã quyết định hợp tác với 2 đơn vị là Học viện Y khoa Waseda (Nhật Bản) xây dựng Trường Đại học Tokyo Việt Nam và hợp tác với Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam - BUV) để xây dựng Trường Đại học Anh quốc tại Khu đô thị Ecopark, đảm bảo nhu cầu học tập và phát triển cho cư dân khu đô thị.
Tại Tổ hợp dự án Thăng Long Number One (huyện Từ Liêm, Hà Nội), trước thềm đợt mở bán căn hộ trong tháng 12 này, Viglacera cũng giới thiệu những dịch vụ đẳng cấp mà cư dân sẽ được hưởng khi mua căn hộ tại đây. Đó là hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời phục vụ cư dân trong cả 4 mùa; khu trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, phòng gym, spa, khu thể thao ngoài trời đã cơ bản hoàn thành; khu liên hợp thể thao bao gồm 4 sân tennis và 1 sân bóng đá mini đã được hoàn thiện và chính thức vận hành. Cùng với mức giá khá hấp dẫn (từ 2,4 tỷ đồng/căn, đã gồm thuế VAT), người dân còn được hưởng những dịch vụ ở đẳng cấp cao khi sở hữu căn hộ tại đây.
Tại TP.HCM, mới đây, trong đợt mở bán các căn hộ tại Tháp T4 Dự án The Vista, Tập đoàn Capitaland (Singapore) - chủ đầu tư đã quyết định miễn phí 1 chỗ đậu xe hơi và 2 chỗ đậu xe máy cho mỗi cư dân. Dự án sở hữu dịch vụ và không gian sống theo tiêu chuẩn resort 5 sao, với hồ bơi, sân golf mini, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, an ninh 24/24. Căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất và tiện nghi sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng sau khi ký hợp đồng mua nhà có thể dọn vào ở ngay.
Càng về những ngày cuối năm 2013, thị trường bất động sản dường như càng trở nên ấm áp hơn, với hàng loạt chiến dịch marketing, mở bán căn hộ. Người mua cũng có nhiều lựa chọn hơn khi các dự án mở bán trải đều từ phân khúc bình dân đến cao cấp.
Riêng với phân khúc căn hộ, nhà ở cao cấp, người mua còn có nhiều lựa chọn hơn khi chủ đầu tư không chỉ chú ý điều chỉnh cơ cấu căn hộ để có mức giá bán hợp lý, mà còn tăng cường chăm sóc cư dân bằng những dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Đó cũng là phương thức khôn ngoan mà chủ đầu tư sử dụng để khách hàng đã sở hữu căn hộ về sinh sống; thông qua đó, có thể tiếp tục có thêm những khách hàng mới cho dự án, một khi niềm tin về chất lượng cuộc sống tại dự án được chính khách hàng khẳng định.
Hà Quang
-
Cơ hội cuối sở hữu biệt thự Ánh Dương với đặc quyền nghỉ dưỡng 4 mùa giữa lòng phố thị -
Du lịch Phú Quốc trở lại thời hoàng kim, kích thích làn sóng đầu tư “bất động sản lễ hội” -
VSIP đề xuất xây dựng thêm khu công nghiệp diện tích 220 ha tại Nghệ An -
Bốn mảnh ghép tạo nên tiềm năng tăng giá của dự án King Crown Infinity -
The Orchard - Dự án nhà ở thấp tầng khép kín tại tổng dự án Sycamore trở thành điểm sáng đầu tư -
Nobu Danang - Công trình định danh đô thị mới của "thành phố đáng sống" -
Điểm danh các ngành hàng đã “hội quân” về Vincom Shophouse Royal Park
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/12 -
2 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
3 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
4 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
5 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị
- Chery thành lập trung tâm phân phối phụ tùng ô tô lớn nhất Trung Đông
- GAC ra mắt GOVY AirJet: Tiên phong trong phương tiện di chuyển tầm thấp tương lai
- Education Cannot Wait công bố tài trợ thêm 20 triệu USD cho Chad, nâng tổng số tiền tài trợ lên 61 triệu USD
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- TCL tỏa sáng tại CES 2025 với những sản phẩm và đổi mới đỉnh cao