Cất nóc Tòa nhà Phú Gia Thịnh Tower
Hà Minh - 28/12/2017 12:19
 
Với việc thi công phần thô vượt tiến độ 45 ngày, Công ty CP đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh (Phu Gia Thinh Corp) đã tiến hành cất nóc tòa nhà Phu Gia Thinh Tower tiến tới hoàn thiện và đưa công trình vào sử dụng dịp giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/2018). Sự kiện diễn ra tại công trường dự án, số 220 Nguyễn Hữu Thọ (Đà Nẵng).

Khởi công từ tháng 7/2017, Phu Gia Thinh Tower thể hiện sự mong muốn của chủ đầu tư PGTCorp trong việc xây dựng một không gian làm việc năng động, hiện đại nhưng vẫn kết nối các thành viên không chỉ trong tập đoàn mà cho các Doanh nghiệp start up mới thành lập. Hiện tại tòa nhà đã đổ bê tông cất nóc tầng thứ 13, hoàn thành phần xây thô, trát tường tầng 8, thi công phần điện nước và hạng mục PCCC hoàn thành 60%... đáp ứng mục tiêu đề ra.

Nghi thức cất nóc tòa nhà Phú Gia Thịnh Tower
Nghi thức cất nóc tòa nhà Phú Gia Thịnh Tower

Phu Gia Thinh Tower có tổng diện tích sử dụng hơn 4000 m2, bao gồm 13 tầng và 1 bán tầng hầm, các không gian sử dụng được kiến trúc sư Phú Gia Thịnh bố trí hợp lý, giúp người sử dụng tận hưởng được không gian làm việc thoáng đãng xen lẫn các mảng xanh dịu mát tạo sự thư giãn dễ chịu cho người làm việc. Với lối kiến trúc mở, bố trí ánh sáng và không gian công cộng hợp lý, đây sẽ là nơi giúp cho mỗi cá nhân phát huy tối đa khả năng sáng tạo và đột phá những ý tưởng.

Dự án được xây dựng và thiết kế để đáp ứng mô hình Co-working hiện đại. Hiểu được những tiêu chí mới của một văn phòng hiện đại vừa phù hợp chi phí, vừa giúp các doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm các mối quan hệ mở trong kinh doanh. Đây sẽ là một luồng gió mới trong thị trường cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng khi mà các mô hình văn phòng cho thuê cổ điển đã trở nên nhàm chán và thụ động.

Thưởng nhà thầu thi công vượt tiến độ và đạt chất lượng
Thưởng nhà thầu thi công vượt tiến độ và đạt chất lượng

Phu Gia Thinh Tower sẽ đặt những bước chân tiên phong trong việc tìm kiếm các giải pháp kinh doanh thông minh đối với các doanh nghiệp startup trong bối cảnh làn sóng khởi nghiệp bùng nổ mạnh mẽ, các không gian truyền thống sẽ không còn phù hợp và dần được thay thế bằng co-working mà Phu Gia Thinh Tower đang hướng đến.

Năm 2017, Tập đoàn PGTCorp đã có những bước tiến vượt bậc và vững chắc với các dự án BĐS đất nền, nhà xây sẵn tại các thị trường Đà Nẵng và Quảng Nam. Theo tính toán sơ bộ, tổng doanh thu năm 2017 đạt hơn 2.000 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế khoảng 300 tỉ đồng, kế hoạch bán hàng vượt 300%.

 Bên cạnh đó, năm 2017 cũng đánh dấu sự phát triển ấn tượng bằng việc mở rộng lĩnh vực phát triển nhưng đi vào chiều sâu hướng đến lợi nhuận bền vững, đảm bảo đời sống cán bộ công nhân viên bằng việc chính thức ra mắt 2 công ty thành viên theo đúng lộ trình kế hoạch phát triển của năm và định hướng phát triển 2018: công ty CP Kinh doanh dịch vụ bất động sản PGT (PGTLand) và công ty CP xây dựng và phát triển hạ tầng PGT (PGT IDC).

Tòa nhà Phú Gia Thịnh Tower
Tòa nhà Phú Gia Thịnh Tower

Ông Lê Anh Triệu – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Phu Gia Thinh Corp chia sẻ: “Với tầm nhìn và những định hướng xa hơn trong chiến lược phát triển bền vững đa ngành, công ty cũng đang nghiên cứu các dịch vụ du lịch (lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí), và giáo dục... Đây cũng sẽ là bàn đạp vững chắc giúp PGTCorp nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống cho nhân viên, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm và góp phần tạo nên “một xã hội thịnh vượng”

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản