Cất nóc dự án xanh EcoLife Capitol
Minh Sơn - 25/08/2016 08:20
 
Dự án EcoLife Capitol sẽ làm lễ cất nóc vào ngày 10/10/2016 nhân kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng Thủ đô – chủ đầu tư dự án Capital House cho biết.

Với dự án EcoLife Capitol, căn hộ xanh giờ đây không chỉ dành cho người có thu nhập cao mà đã có thể là lựa chọn của những người có thu nhập trung bình với giá bán hợp lý và nhiều hỗ trợ từ chủ đầu tư.

Nhiều ưu đãi nhân sự kiện cất nóc EcoLife Capitol

Hiện tại, trên 90% trong tổng số 760 căn hộ của dự án EcoLife Capitol đã được bán cho khách hàng. Đây là dịp chủ đầu tư dành những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua những căn hộ cuối cùng của dự án. 5 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà được tặng cho khách hàng mua căn hộ EcoLife Capitol từ nay đến 31/8/2016. Cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng cuối cùng sở hữu căn hộ xanh EcoLife Capitol. Ngoài ra, với các khoản vay ngân hàng, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà, sau đó mức lãi suất tính trên lãi suất tiền gửi 24 tháng + biên độ 3,8%/năm.

Khách hàng cũng có thể nhận được mức chiết khấu cao khi không tham gia chương trình ưu đãi lãi suất nêu trên: được chiết khấu 2,5% trên giá bán chưa bao gồm thuế VAT đối với giao dịch đến hết tháng 9/2016. Riêng đối với các căn hộ tòa A1, khách hàng còn được chiết khấu thêm 0,5% sau khi áp dụng các chính sách ưu đãi nêu trên, thời gian đến 30/9/2016.

Phối cảnh tổng thể Dự án Ecolife Capitol
Phối cảnh tổng thể dự án Ecolife Capitol

Tọa lạc trên trục đường đường Lê Văn Lương kéo dài, dự án nằm trong khu vực phát triển bất động sản sôi động bậc nhất của Hà Nội. Các công viên và hồ điều hòa lớn trong khu vực là yếu tố thuận lợi để kiến trúc sư người pháp Francois Barberot của Công ty NKB Archi thể hiện các ý tưởng kiến trúc xanh và thông minh.

EcoLife Capitol đang bước vào giai đoạn thi công nước rút để đạt mục tiêu làm lễ cất nóc vào 10/10/2016, chào mừng 62 năm ngày giải phóng Thủ đô. Chủ đầu tư Capital House cho biết, tính đến 15/8/2016, cả hai tòa A1 và A2 của dự án EcoLife Capitol đã thực hiện đổ bê tông xong sàn tầng 30 và đang chuẩn bị thi công lên tầng 31. Dự kiến đến ngày 30/8/2016, sẽ hoàn thành thi công tầng 32 của dự án.

Để bảo đảm chất lượng thi công tốt nhất, ngay từ giai đoạn bắt đầu triển khai dự án, Capital House đã lựa chọn những đơn vị nhà thầu có năng lực và uy tín trên thị trường: Thiết kế cảnh quan bởi NKB-ARCHI (Pháp); Thi công bởi Vinaconex – 2; Tư vấn giám sát bởi APAVE Châu Á Thái Bình Dương… Chủ đầu tư và nhà thầu đã huy động tối đa máy móc, công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu tốt, nguồn nhân lực thi công chất lượng cao tham gia thi công dự án.

Xanh là văn minh và tiết kiệm hơn

Theo ông William Trant Beloe, Giám đốc Chương trình tài trợ Biến đổi Khí hậu khu vực châu Á của Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC): “Công trình xanh được thiết kế, xây dựng theo tiêu chí tiết kiệm năng lượng, dẫn đến việc giảm đáng kể chi phí vận hành. Trung bình, một công trình xanh tiết kiệm được khoảng 20% điện năng và 40% lượng nước sạch so với công trình bình thường”.

Dự án EcoLife Capitol được thiết kế hệ thống cây xanh 3 lớp và thác nước thẳng đứng từ tầng 5 xuống tầng 1
Dự án EcoLife Capitol được thiết kế hệ thống cây xanh 3 lớp và thác nước thẳng đứng từ tầng 5 xuống tầng 1

Để được IFC, một tổ chức của Ngân hàng Thế giới (WB) cấp chứng chỉ xanh EDGE cho công trình EcoLife Capitol, chủ đầu tư Capital House đã phải điều chỉnh thiết kế và tăng mức đầu tư để đáp ứng các tiêu chí tiết kiệm tối thiểu 20% năng lượng của chứng chỉ này.

Với dự án xanh tiêu biểu EcoLife Capitol, cây xanh được bố trí theo trục thẳng đứng của tòa tháp, cây xuyên suốt từ trên tầng thượng, qua các ban công của từng căn hộ tới khoảng xanh xung quanh toà nhà, kết hợp khu vườn chung cách giữa các tầng. Các đường dạo bộ trên cao và bên ngoài của dự án sẽ hoàn thiện thiết kế cây xanh 3 lớp mà kiến trúc sư gửi gắm. EcoLife Capitol được xây dựng bằng các vật liệu thân thiện với thiên nhiên, sử dụng năng lượng tái tạo theo đúng tiêu chuẩn một công trình xanh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản