Cất nóc dự án Detech Tower II
Tú Ân - 09/02/2018 14:52
 
Chủ đầu tư dự án Detech Tower II (số 107 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội) vừa tổ chức Lễ cất nóc sau 13 tháng thi công dự án.

Tọa lạc tại số 107 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Tòa nhà Detech Tower II là tổ hợp gồm 17 tầng không gian văn phòng kèm theo 1 tầng thương mại và 4 tầng hầm với tổng diện tích lên tới 6,500 m2. Sau 13 tháng thi công, dự án đã hoàn thành 100% phần thô và dự kiến đến quý 4 năm 2018 sẽ hoàn thành và ban giao cho khách hàng. 

Dự án Detech Tower II đã cất nóc sau 13 tháng xây dựng.
Dự án Detech Tower II đã cất nóc sau 13 tháng xây dựng.

Lễ cất nóc Detech Tower II diễn ra ngay tại công trường dự án, do đó khách hầng có cơ hội chứng kiến không khí khẩn trương thi công cũng như chất lượng nguyên vật liệu, vật tư và công tác giám sát, quản lý dự án.

Hiện tòa nhà đều đã cất nóc theo đúng tiến độ cam kết. Toàn dự án đang tiến hành tổng lực hoàn thiện chi tiết từng căn phòng để sớm bàn giao và đưa vào sử dụng.

Lễ cất nóc đã diễn ra thành thành công rực rỡ, đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình thi công xây dựng, cùng với đó lễ cất nóchy vọng cũng sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho toàn dự án.

Từ tháng 12/2017, CBRE Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai cho thuê toàn bộ diện tích văn phòng của Detech Tower II. Sở hữu vị trí trung tâm, cùng với phong cách kiến trúc hiện đại, Tòa nhà Detech Tower II hứa hẹn sẽ là địa điểm làm việclý tưởng dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản