Cất nóc công trình Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng
Ngọc Tân - 02/11/2016 17:23
 
Ngày 2/11, ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó tổng giám đốc Furama Resort Đà Nẵng cho biết hiện nay hạng mục Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng đang ở giai đoạn cất nóc, xây dựng cảnh quan. Dự kiến hạng mục này sẽ hoàn thành đúng tiến độ vào đầu tháng 4/2017.

Công trình Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng nằm trong quần thể Khu Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng với các công trình chào đón APEC 2017, bao gồm 108 căn Villas, Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Quốc Tế Arriyana Đà Nẵng và các khu nghỉ dưỡng cao và thấp tầng. Hạng mục công trình này có tổng vốn đầu tư 350 tỉ đồng, gồm 3 tầng, diện tích xây dựng 4.520m2, tổng diện tích sàn 16.644m2, công suất của phòng hội nghị chính 2.150 người, được thiết kế nhằm phục vụ cho các hoạt động hội nghị, hội thảo tại Tuần lễ APEC 2017 sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng trong năm tới.

Phối cảnh Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng
Phối cảnh Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng

Theo ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó tổng giám đốc Furama Resort Đà Nẵng cho biết:“ Chúng tôi dự kiến sẽ thi công và hoàn thành liên tục từng công trình. Hiện nay Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng đang ở giai đoạn cất nóc, xây dựng cảnh quan và sẽ hoàn thành đúng tiến độ vào đầu tháng 4 năm 2017, kịp đón sự kiện Hội nghị Du lịch Golf Châu Á vào tuần đầu tháng 5/2017, cũng như Tuần lễ Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương APEC diễn ra trong năm 2017”.

Các hạng mục công trình quần thể Khu Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng đang được gấp rút thi công
Các hạng mục công trình quần thể Khu Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng đang được gấp rút thi công

Cùng với hạng mục Công trình Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm Quốc Tế Ariyana Đà Nẵng, hạng mục dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang hiện nay cũng là một công trình thuộc quần thể Khu Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng đang được chủ đầu tư gấp rút thi công.

Đối với hạng mục công trình này, ông Nguyễn Đức Quỳnh cho biết, hiện nay công trình này đang ở giai đoạn thi công phần móng và sẽ hoàn thành khoảng cuối năm 2018, và tiếp tục các dự án khác sau đó.

Hiện nay, trên thị trường BĐS Đà Nẵng, dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang được giới đầu tư đánh giá là sở hữu nhiều lợi thế vượt trội nhất so với các dự án cùng phân khúc trên địa bàn và hứa hẹn sẽ là dự án được săn đón nhất tại thị trường Đà Nẵng. Ngoài lợi thế về trí đắc địa như nằm trên tuyền đường du lịch biển 5 sao, gần trung tâm thành phố, gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trên trục đường Đà Nẵng- Hội An, là dự án duy nhất nằm trên bãi biển với toàn bộ các căn hộ hướng biển …, dự án còn được đánh giá sẽ mang lại giá trị gia tăng lớn cho người đầu tư sau khi hoàn thành.

Theo ông Quỳnh, “điểm cộng” của dự án không chỉ nằm ở vị trí, vị thế mà còn ở nền tảng khi dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Ariyana, thành viên của Sovico Holdings, một tập đoàn “cứng” về tài chính, đang sở hữu các thương hiệu VietJet Air, HD Bank; các khu nghỉ mát nổi tiếng như Furama Resort, Furama Villas, Ana Mandara Nha Trang, An Lâm Villas Ninh Vân Bay Nha Trang…

Lợi thế của dự án Bất động sản nghĩ dưỡng Ariyana Beach Resort and Suites Đà Nẵng không chỉ là thế mạnh về tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản nghỉ dưỡng của Công ty Cổ phần Ariyana mà còn là kinh nghiệm quản lý khách sạn cũng như mạng lưới kinh doanh trong nước và toàn cầu của Furama Đà Nẵng, kết nối các gói khuyến mãi với Vietjet Air để phát triển thị trường trong và ngoài nước. Ngoài ra, người mua căn hộ của dự án còn được hỗ trợ tối đa khi được ngân hàng HD Bank cho vai đến 70% giá trị căn hộ, không cần trả lãi trong suốt 18 tháng đầu tiên, cam kết lợi nhuận 10% liên tục trong 10 năm.

“Tôi cho rằng Ariyana đang có những chính sách tốt nhất cho thị trường và những nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm vào tính khả thi, tiến độ dự án, cam kết lợi nhuận đầu tư cũng như đảm bảo giá trị bất động sản phát triển,” ông Quỳnh cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản