-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
Theo Capital House, là một đơn vị tiên phong trong các lĩnh vực xây dựng và phát triển công trình xanh tại thủ đô Hà Nội, trong quá trình thi công dự án EcoLife Capitol, Capital House đã không ngừng nghiên cứu và thiết kế, ứng dụng thành công các phương pháp tiết kiệm năng lượng.
Capital House cam kết tôn trọng hợp đồng với các khách hàng ở mọi dự án mà Capital House đã, đang và sẽ xây dựng.
Thực tế, trong quá trình thi công, các nhà thiết kế, kỹ sư của Capital House nhận thấy có một số chi tiết nếu thay đổi thì có lợi hơn cho khách hàng trong việc sử dụng tiện lợi cũng như giúp tiết kiệm năng lượng. Vì vậy, chủ đầu tư đã chủ động thay đổi một số chi tiết nhỏ trong thiết kế và vật liệu thi công các căn hộ.
Ngoài ra Capital House cũng đã bổ sung rất nhiều hạng mục ngoài phạm vi hợp đồng để tăng tiện ích cho khách hàng. Chi phí phát sinh này Capital House không tính vào giá thành cho khách hàng.
Đến nay, dự án EcoLife Capitol vẫn đang trong thời gian thi công và chưa bàn giao cho khách hàng nên sự thay đổi chỉ là giải pháp được đưa ra để khách hàng lựa chọn. Capital House cam kết sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để đạt được sự đồng thuận của hai bên.
Cụ thể, khách hàng có thể so sánh giữa các phương án thi công để chọn lựa: Nếu chi phí phương án mới cao hơn so với phương án trong hợp đồng, Capital House không tính phần chênh lệch chi phí cho khách hàng còn nếu thấy phương án mới của Capital House đưa ra có chi phí thấp hơn so với phương án trong hợp đồng đã ký, Capital House sẵn sàn hoàn trả số tiền chênh lệch như một phụ lục trong hợp đồng mua bán đã ký kết.
Capital House rất mong nhận được những góp ý và sự hợp tác của khách hàng để cùng nhau xây dựng và phát triển một môi trường sống thực sự tốt cho các cư dân tại các dự án mà Capital House đã, đang và sẽ xây dựng.
Vừa qua, Tòa A3 của dự án EcoLife Capitol đã được cấp chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của Tổ chức Tài chính quốc tế IFC/ Ngân hàng Thế giới. Đây là chứng chỉ xanh thứ 2 mà dự án đã đạt được, mang đến lợi ích tiết kiệm tới 45% chi phí sử dụng năng lượng khi đi vào sử dụng. Những chứng chỉ xanh mà dự án đã đạt được cũng chính là sự cam kết của chủ đầu tư Capital House trong việc kiến tạo cuộc sống xanh, hướng đến sự phát triển bền vững cho các cư dân EcoLife Capitol trong tương lai.
![]()
-
Chính phủ khuyến khích đầu tư Khu đô thị thông minh và Khu đô thị công nghệ -
Thị trường bất động sản nguy cơ dư thừa nguồn cung phân khúc cao cấp -
Kho xưởng xây sẵn là “điểm sáng” của bất động sản công nghiệp phía Nam -
Hà Nội: Những dự án nhà ở xã hội đang và sẽ mở bán trong quý IV/2025 -
Bất động sản - nguồn lực tạo hạ tầng "mềm" cho trung tâm tài chính trong tương lai -
Thị trường bất động sản Khánh Hòa duy trì đà tăng trưởng mạnh -
Ngoài siết hạn mức tín dụng, còn cách nào hạn chế đầu cơ bất động sản?
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
