Cấp khí NG tới từng hộ dân tại Phú Mỹ Hưng
- 21/12/2013 15:58
 
TIN LIÊN QUAN

Lễ khởi công Dự án Hệ thống cấp khí đốt thiên nhiên (NG) tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng
Lễ khởi công Dự án Hệ thống cấp khí đốt thiên nhiên (NG) tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Dự án được triển khai trên cơ sở thực hiện Hợp đồng hợp tác đầu tư xây dựng hệ thống cung cấp gas trung tâm cho Khu đô thị Phú Mỹ Hưng giữa Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng và PVGas City và đã được UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng thí điểm trạm CNG trung tâm và mạng đường ống cấp gas cho khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại thông báo số 821/TB-VP.

Với tổng mức đầu tư 59,192 tỷ đồng, dự án bao gồm: trạm tồn chứa khí đốt thiên nhiên (NG) trung tâm và hệ thống đường ống chôn ngầm với tổng chiều dài 21 km nhằm phân phối khí đốt tới các khách hàng thuộc Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Theo tiến độ, ngay sau khi khởi công, PVGas City sẽ tổ chức thi công xây lắp để bắt đầu cấp khí từ quý II/2014. Khi hoàn thành đầu tư xây dựng, hệ thống sẽ cung cấp khí đảm bảo an toàn, liên tục phục vụ dân dụng và thương mại cho Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với quy mô 24.853 căn hộ.

Hệ thống cấp khí thiên nhiên (NG) sẽ đưa người tiêu dùng tiếp cận với nguồn năng lượng mới được sản xuất trong nước với giá cả cạnh tranh, ổn định và thân thiện với môi trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản