Căn hộ Tây Hồ Residence giá từ 24,8 triệu đồng/m2
- 21/11/2013 14:17
 
TIN LIÊN QUAN

Tây Hồ Residence là dự án khu nhà ở hiện đại gồm 4 toà tháp cao từ 15 đến 27 tầng và khu biệt thự cao cấp được xây dựng trên khuôn viên rộng 24.000 m2 nằm tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Sau khi hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng toà nhà CT2A vào tháng 5/2013, chủ đầu tư đang khẩn trương hoàn thiện toà nhà CT2B. Toà nhà CT2B hiện nay đã hoàn thành phần xây thô, cất nóc và đang hoàn thiện các hạng mục nội thất.

Căn hộ CT2B gồm nhiều loại căn hộ có diện tích khác nhau để người mua dễ lựa chọn gồm 56,9 m2; 69,2 m2; 68,3 m2; 78,9 m2; 82,5 m2; 107 m2. Các căn hộ đều được thiết kế có từ 1 đến 3 phòng ngủ, chất lượng cao, thẩm mỹ đẹp và công năng sử dụng hợp lý.

Do chỉ cách mặt nước Hồ Tây vài trăm mét nên từ tất cả các căn hộ, chủ nhân đều có thể được tận hưởng không gian Hồ Tây lộng gió, trong lành; được ngắm sóng nước Hồ Tây ngay từ trong các khung cửa. Ngoài ra, hệ thống thang máy chất lượng cao, hành lang rộng và khuôn viên cây xanh bao quanh khu ở cũng tạo thêm cảm giác tiện lợi và thư giãn cho cư dân.

Căn hộ Tây Hồ Residence giá từ 24,8 triệu đồng/m2

Phối cảnh dự án Tây Hồ Residence

Ông Nguyễn Mạnh Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển nhà số 7 Hà Nội cho biết, để tăng thêm tiện ích cho người mua nhà, chủ đầu tư đang xúc tiến lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ siêu thị, nhà hàng, bảo vệ, quản lý, trung tâm thể dục thẩm mỹ, không gian vui chơi cho trẻ em...để phục vụ khách hàng mua nhà, xây dựng một cộng đồng dân cư đầm ấm.

Cũng theo ông Minh, mặc dù thị trường bất động sản lao dốc kéo dài, nhiều dự án phải dừng thi công nhưng với Tây Hồ Residence, chủ đầu tư vẫn nỗ lực vượt qua khó khăn để bán căn hộ theo phương thức: “ bán sản phẩm thực, chìa khoá trao tay” nhằm xây dựng niềm tin và đảm bảo quyền lợi tối đa cho người mua nhà.

Để hỗ trợ khách hàng, bên cạnh tiến độ thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư cho hay đã hợp tác với ngân hàng để có thể cho khách hàng vay tiền mua nhà với lãi suất thấp.

“Nhiều dự án xảy ra tranh chấp về dịch vụ. Vậy công tác quản lý sau đầu tư được chuẩn bị ra sao?”- PV đặt câu hỏi. Ông Nguyễn Mạnh Minh khẳng định, Handico7 là nhà đầu tư chuyên nghiệp và luôn mong muốn xây dựng uy tín với khách hàng nên xác định sẽ nỗ lực hết mình để đảm bảo quyền lợi chính đáng của người mua nhà, thực hiện đúng các quy định của pháp luật về quản lý sau đầu tư, cùng nhau xây dựng khu ở tương lai văn minh, hiện đại.

Ông Minh cho biết thêm: Về quy hoạch, Tây Hồ Residence có vị trí đặc biệt khi tiếp giáp với đường vành đai II nối với cầu Nhật Tân đi Nội Bài, khu đô thị trung tâm Tây Hồ Tây, Nhà hát Thăng Long, khu đô thị Ciputra, khu Ngoại giao đoàn, đường Lạc Long Quân...

* Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển nhà số 7 Hà Nội thuộc Tổng Cty Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội.

* Qua hơn 20 năm hoạt động, công ty đã thi công xây lắp hàng trăm công trình, dự án lớn; đã và đang làm chủ đầu tư của nhiều dự án tại Hà Nội như: Quy hoạch và xây dựng lại tập thể Nguyễn Công Trứ; Dự án nhà ở Vĩnh Hoàng; Dự án ngõ 61 Lạc Trung; Dự án B4 Nam Trung Yên; Dự án Trung tâm thương mại 25 tầng tại 55 Lê Đại Hành; Dự án nhà ở Xuân La...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản