Căn hộ Diamond Blue giá từ 1,3 tỷ đồng
- 21/01/2015 16:10
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Diamond Blue: Căn hộ có vườn riêng, giá chỉ từ 18 triệu/m2
Biệt thự, chung cư đua nhau chiều khách
1,4 tỷ/căn hộ Diamond Blue ở trung tâm quận Thanh Xuân

Diamond Blue là dự án thuộc phân khúc căn hộ trung cao cấp được xây dựng tại số 69 Triều Khúc, Hà Nội.

Công trình cao 17 tầng, được bố trí 120 căn hộ với 9 căn/sàn tầng 5 đến tầng 17. Các căn hộ được thiết kế tối ưu với diện tích từ 72m2 đến 107m2 rất phù hợp với hộ gia đình trẻ.

Phối cảnh dự án Diamond Blue

Phối cảnh dự án Diamond Blue

Diamond Blue còn được bố trí 3 thang máy tốc độ cao dành cho tiêu chuẩn chung cư cao cấp, số tầng thấp, do vậy cư dân hoàn toàn yên tâm với việc di chuyển đi lại nhanh chóng, với 2 tầng hầm nên việc đỗ xe cũng không phải là vấn đề.

Cùng với sự hỗ trợ vốn vay của ngân hàng, khách hàng rất dễ dàng để có thể sở hữu ngay căn hộ ở một trong những khu vực sầm uất nhất Thủ đô hiện nay. Quanh khu vực dự án đã hình thành hạ tầng và tiện ích xã hội đầy đủ như khu TTTM, vui chơi Royal City cách 3km, các trường Đại học lớn, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh –Hà Đông.

Để sớm đưa công trình vào sử dụng, bàn giao nhà sớm cho khách hàng để đem lại cuộc sống phồn vinh cho cư dân, TVI Group đang nỗ lực chỉ đạo khắt khe, giám sát nghiêm ngặt để triển khai thi công đảm bảo tiến độ công việc và chất lượng công trình.

TVI Group đã tài trợ vốn và đưa những công nghệ tiên tiến nhất với hệ quy chuẩn khắt khe vào để áp dụng thi công công trình ngay từ giai đoạn nền móng.

Với hàng trăm cán bộ, công nhân viên đang làm việc 3 ca ngày đêm trên công trường, TVI Group cam kết thi công hoàn thiện khối đế trung tâm thương mại và xây thô Diamond Blue đến tầng 6 sàn căn hộ trước tết Ất Mùi 2015. Đồng thời cam kết công trình sẽ bàn giao hoàn thiện cho khách hàng vào quý IV/2015.

TVI Group cho biết, từ 10/1/2015 Công ty chính thức đón tiếp khách hàng tại phòng bán hàng Dự án Diamond Blue và mở bán độc quyền ra thị trường. Giá bán căn hộ Diamond Blue từ hơn 1,3 tỷ đồng mỗi căn. Khách mua căn hộ được tặng tivi Sony 42 Inch.

Refico đã bán 550 căn hộ City Garden và Watermark

() Các dự án do Refico như City Garden TP. Hồ Chí Minh đã bán gần 450 căn hộ trong khi gần 100 căn hộ Watermark Hà Nội được bán với mức giá dẫn đầu thị trường.

CT2B Nghĩa Đô được mở bán từ 25 triệu đồng/m2

() Liên minh BĐS G5 vừa đưa ra thị trường 288 căn hộ CT2B, thuộc Khu đô thị mới Nghĩa Đô (ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội) với giá từ 25 triệu đồng/m2.

Tận hưởng cuộc sống với chung cư cao cấp Green Life Tower

() Khu vực Nam Hà Nội với khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm ngày càng phát triển cùng sự ấm dần lên của thị trường nhà đất, và trở thành một trong những điểm nhấn của Thành phố với các dự án bất động sản liên tục được đầu tư mạnh mẽ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản