Căn hộ có giá “mềm” Citihome cất nóc sớm hơn dự kiến
Như Loan - 14/07/2015 14:37
 
Tập đoàn Kiến Á sẽ cất nóc tòa A dự án căn hộ Citihome Quận 2 vào ngày 20/7và có thể sẽ giao nhà sớm hơn cho khách hàng.
Hình ảnh thực tế của Dự án vào thời điểm cuối tháng 6/2015
Hình ảnh thực tế của dự án vào thời điểm cuối tháng 6/2015

Theo như cam kết từ phía nhà phát triển Kiến Á, tiến độ xây dựng của Citihome Quận 2 là 8 ngày/sàn nên có thể sẽ đón những cư dân đầu tiên sớm hơn dự kiến là quý 4/2016.

Citihome là dự án căn hộ có giá “mềm” ở quận 2, TP. HCM với giá bán chỉ từ 870 triệu/căn hộ 60m2, 2 phòng ngủ. Ngoài mức giá tốt, phương thức thanh toán 20% cho đợt đầu và chỉ 3% cho các đợt tiếp theo, trong vòng 18 tháng cũng được đánh giá phù hợp với người trẻ có thu nhập ổn định. Người mua nhà còn được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ với các gói lãi suất ưu đãi từ 7%/năm.

Hiện tại, tòa A, B đã bán hết, tòa D chưa chính thức chào bán nhưng số lượng khách hàng đăng ký giữ chỗ khá đông. Theo Kiến Á, trong giai đoạn 1, Citihome Quận 2 sẽ triển khai 4 block A, B, C và D với tổng số lượng 750 căn hộ, loại 2 - 3 phòng ngủ.

Ông Đỗ Duy Thoan, Giám đốc Kinh doanh dự án Citihome Quận 2 cho biết, dự án được thừa hưởng khu công viên rộng gần 4 ha với hồ cảnh quan trải dài, nội khu được thiết kế không khác gì một khu nghỉ dưỡng với ghế nghỉ dọc lối đi bộ, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ hay bể bơi tràn bờ. Trong mỗi căn hộ, từng mét vuông diện tích đều được tận dụng, mang lại khả năng sử dụng tối đa cho chủ nhân.

Với ưu thế đó, Citihome Quận 2 đã thu hút lượng lớn khách hàng, nhất là những người trẻ tuổi, năng động, phong cách sống hiện đại, có thu nhập ổn định, đang tìm kiếm ngôi nhà đầu tiên và một không gian sống chất lượng.

Tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Cát Lái, từ Citihome chỉ mất 5 phút để đến trung tâm hành chính quận, 15 phút đến trung tâm thành phố, mất 2 phút để kết nối với các tiện nghi liền kề trong khu vực như trường Mẫu Giáo Sơn Ca, Trường tiểu học Mỹ Thủy, Trường THCS Cát Lái, Trung tâm thương mại Metro An Phú, Parkson, Big C, trung tâm Thể dục thể thao Rạch Chiếc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản