-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
Dự án nào chiếm lĩnh lòng tin khách hàng?
Thị trường bất động sản năm 2016 đón nhận những đánh giá khả quan từ các đơn vị tư vấn danh giá.Theo Savills Việt Nam, năm nay thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều triển vọng. Địa ốc tiếp đà phục hồi nhanh trong vòng 12 tháng qua nhờ sự tác động mạnh mẽ của các điều kiện kinh tế được cải thiện.
Theo nghiên cứu triển vọng thị trường bất động sản 2016 của CBRE, thị trường địa ốc năm nay mang dấu ấn tích cực nhờ niềm tin vào thị trường tiếp tục khởi sắc. Sự quay ngược trở lại của thị trường bất động sản cao cấp từ năm 2015 đến nay tiếp tục được phát huy. Theo CBRE, 6.000 căn hộ sẽ được cung cấp ra thị trường trong năm nay với tốc độ tăng giá mạnh nhất.
| Đại diện chủ đầu tư lên phát biểu khai mạc buổi lễ mở bán tòa Park 10 - Master Premium thuộc dự án Vinhomes Times City – Park Hill Premium cuối tuần qua |
Thị trường sẽ “so găng” quyết liệt khi có nhiều dự án cùng mở bán. Tuy nhiên, chỉ những dự án uy tín, vị trí không quá xa trung tâm hội tụ nhiều tiện ích, hạ tầng đầy đủ mới chiếm lĩnh được lòng tin khách hàng. Đây cũng chính là những nguyên nhân cơ bản khiến thị trường căn hộ phải vào guồng cạnh tranh mới.
Giới kinh doanh bất động sản nhìn nhận, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các chủ đầu tư hiện tập trung nhiều hơn vào thiết kế, cảnh quan, tiện ích cũng như dịch vụ quản lý. Trong số các dự án đang mở bán trên thị trường phía Bắc hiện nay, dự án Vinhomes Times City - Park Hill và Park Hill Premium là lựa chọn lý tưởng. Nhờ chủ đầu tư uy tín và tiện ích thừa hưởng trọn vẹn từ KĐT Times City, tòa căn hộ đẳng cấp Park 10 - Master Premium được đánh giá cao trên thị trường bất động sản. Ngay trong buổi lễ mở bán tòa Park 10 vừa diễn ra cuối tuần qua, hàng nghìn khách hàng đã quan tâm, tham dự. Quầy thủ tục luôn trong tình trạng đông nghịt người và khách hàng liên tục “chốt” căn.
Thương hiệu làm nên uy tín
Ngoài vị trí đẹp với tầm nhìn 4 mặt thoáng, hướng ra quảng trường nhạc nước tuyệt đẹp và hướng nhìn sang hệ thống cảnh quan theo phong cách resort của Park Hill, từ tòa Park 10 - Master Premium có thể kết nối thuận tiện tới các phân khu quan trọng trong khu đô thị Times City như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, hệ thống cảnh quan vườn... Đây là điểm “ăn đứt” của Park 10 – Park Hill Premium so với các dự án trên thị trường.
Chị Thu Nga, một khách hàng cho hay, chị lựa chọn Park 10 - Master Premium nhờ hội tụ hàng loạt tiện ích. “Gia đình tôi có cháu nhỏ đang học mầm non nên tôi chọn mua chung cư gần trường học, khu vui chơi mà lại ở trung tâm. Suy đi tính lại thấy đây là nơi phù hợp nhất thì quyết thôi”, chị chia sẻ.
Chị Nguyễn Thu Hoài, một khách hàng cho biết, chị lựa chọn căn hộ 5 phòng ngủ rộng tới gần 180m2 để đại gia đình 3 thế hệ có thể cùng nhau tụ tập sum vầy. “Gia đình tôi có 3 con, bố mẹ chồng sống chung nên từ lâu đã muốn mua căn hộ rộng rãi. Khi biết Park 10 - Master Premium mở bán căn hộ 5 phòng ngủ, đại gia đình đã họp bàn và chốt luôn”, chị Hoài hồ hởi cho biết. Ngoài ra, tại tòa căn hộ đặc biệt này, chị cũng có thể lựa chọn gói bàn giao thô đối với các căn hộ diện tích lớn để tự do sáng tạo không gian sống riêng. Đây chính là điểm hấp dẫn của Park 10 - Master Premium đối với khách hàng.
| Khách hàng chăm chú nghe tư vấn viên tư vấn về thiết kế và các tiện ích của tòa Park 10 - Master Premium |
Ngoài những ưu điểm vượt trội bên trong, Park 10 - Master Premium cũng là tòa căn hộ hội tụ nhiều tiện ích nhất tại dự án Park Hill Premium với quảng trường và mái vòm kính, sân chơi trẻ em, sân chơi sáng tạo, bể bơi siêu dài tới gần 80m và hệ thống vườn cây xanh mát… Đặc biệt, Park 10 có thiết kế vườn sinh thái theo phong cách Nhật và khu vực nướng BBQ trên tầng mái của tòa nhà, một không gian độc đáo dành riêng cho cư dân tòa Park 10. Đây là điểm cộng khiến Park 10 - Master Premium hút khách ngay trong ngày đầu mở bán.
Theo các chuyên gia, tốc độ đô thị hóa nhanh, dân số trẻ là nguyên nhân tiếp tục thúc đẩy nhu cầu sở hữu nhà tại Việt Nam trong năm 2016. Nguồn cung tăng mạnh, sản phẩm đa dạng và tập trung hướng tới khách hàng cùng với tỷ lệ hấp thụ tốt đang là những yếu tố quan trọng khiến các chủ đầu tư tự tin tung ra thị trường nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp. Điều này đồng nghĩa năm nay thị trường sẽ tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ. Tuy nhiên, đây chính là cơ hội để khách hàng có thêm sự lựa chọn và các chủ đầu tư phải nỗ lực hết mình. Và lẽ dĩ nhiên, thương hiệu nào uy tín sẽ chiếm lĩnh được lòng tin của “thượng đế”.
-
Xác định tiền sử dụng đất vẫn là điểm nghẽn lớn -
Vì sao Dự án Khu đô thị mới - Khu công nghệ thông tin Cần Thơ chậm tiến độ? -
Hậu Giang định hướng lập mới 7 KCN trong giai đoạn 2021-2030, diện tích 1.741 ha -
Bất động sản công nghiệp phục hồi cùng dòng vốn FDI -
Thị trường địa ốc khi nào khởi sắc -
So sánh bất động sản - bước then chốt trước khi xuống tiền mua nhà -
Quận Sơn Trà (Đà Nẵng) yêu cầu báo cáo tiến độ sử dụng đất của nhiều dự án
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
