Cận cảnh Dự án “khúc xương” của Hà Đô
Hà Quang - 20/07/2015 09:26
 
Như báo Đầu tư Online - Baodautu.vn đã đề cập trong bài viết: Dự án Khu đô thị An Khánh - An Thượng: “Khúc xương” của Hà Đô, sau gần 6 năm khởi công, đến thời điểm này, tại Dự án Khu đô thị mới An Khánh - An Thượng vẫn chưa có bất cứ căn biệt thự, công trình nhà ở hay dịch vụ nào được xây dựng như dự kiến.
.
Theo giới thiệu của chủ đầu tư, Dự án nằm trên địa bàn 2 xã An Thượng và Song Phương huyện Hoài Đức, Hà Nội, cách trung tâm TP. Hà Nội 14 km. Dự án có diện tích 30 ha, với quy mô dân số 10.084 người, bao gồm đầy đủ các chức năng: chung cư cao tầng (5,6 ha), biệt thự (6,0 ha), nhà liền kề (0,6 ha), trường học, nhà trẻ, trung tâm hành chính - thương mại (2,4 ha).

 

Theo Nghị quyết Đại hội cổ đông thường niên năm 2015, Hà Đô dự kiến tăng vốn điều lệ từ mức 651,5 tỷ đồng lên 684,1 tỷ đồng để thực hiện các dự án kinh doanh trong năm 2015. Tuy nhiên, Dự án Khu đô thị An Khánh - An Thượng không được nhắc đến trong kế hoạch này.

Sau đây là một số hình ảnh phía bên trong Dự án này mà phóng viên Đầu tư Online - Baodautu.vn ghi nhận được:

.
Trong khi chủ đầu tư một số dự án bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội như Nam An Khánh, Splendora, Geleximco, Thiên đường Bảo Sơn… tiếp tục triển khai các kế hoạch đầu tư, xây dựng và kinh doanh trong năm 2015, thì Khu đô thị mới An Khánh - An Thượng, một trong những dự án bất động sản quy mô nhất do Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô làm chủ đầu tư, vẫn đang bất động.

 

 

.
Theo báo cáo giải trình biến động kinh doanh quý I/2015 của Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô, lợi nhuận sau thuế hợp nhất quý I/2015 của Hà Đô giảm 55% so với cùng kỳ năm 2014.
.
Dự án có diện tích 30 ha, với quy mô dân số 10.084 người, bao gồm đầy đủ các chức năng: chung cư cao tầng (5,6 ha), biệt thự (6,0 ha), nhà liền kề (0,6 ha), trường học, nhà trẻ, trung tâm hành chính - thương mại (2,4 ha).
.
Nằm trong chuỗi các đô thị phía Tây Hà Nội được khởi công xây dựng sau khi Hà Tây sáp nhập Hà Nội (năm 2008), có thể nói, Khu đô thị mới An Khánh - An Thượng gánh chịu hậu quả của khoản đầu tư theo phong trào trong những năm tháng thị trường bất động sản phát triển bùng nổ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản