Cận cảnh “con gà đẻ trứng vàng” cho CEO Group
- 08/04/2015 16:00
 
Bên cạnh các dự án nhà ở được triển khai tại Hà Nội và Hà Nam, năm nay, Công ty cổ phần đầu tư C.E.O (CEO Group) đặt trọng tâm triển khai và đưa vào kinh doanh Tổ hợp Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc.

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
CEO Group: Kết quả kinh doanh tăng trưởng đột biến
Chủ đầu tư nhà ở xã hội “ăn dày”, khách hàng “quay lưng”
Nhận diện “mỏ vàng” cho đầu tư bất động sản 2015
CEO Group mở bán Khu đô thị River Silk City
CEO Group bắt tay hợp tác với Toyo Group Nhật Bản

Đây là một trong 3 dự án của CEO Group trên đảo, có tổng diện tích đất hơn 290 ha. Với quỹ đất lớn, hiện CEO Group là một trong những nhà đầu tư lớn nhất tại Đảo Ngọc.

Coi Sonasea Villas & Resort là “con gà đẻ trứng vàng” nên CEO Group đã và đang tập trung nguồn lực để đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án rộng 80ha này.

Toạ lạc tại trung tâm Bãi Trường và chỉ cách sân bay Dương Tơ 5 phút chạy xe, dự án có tổng vốn đầu tư lên đến 4.500 tỷ đồng.  

Cho đến nay, CEO Group đã đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng, nộp tiền sử dụng đất và tiến hành xây dựng tổ hợp khách sạn đầu tiên.

Đặc biệt, trong khoảng 1.000 tỷ đồng CEO Group dự kiến đầu tư cho các dự án bất động sản trong năm nay, phần lớn dành cho triển khai dự án Sonasea Villas & Resort.

Tổ hợp này được chia thành nhiều dự án thành phần, trong đó, mặt tiền biển được chia thành 4 lô đất để xây dựng 4 khu nghỉ dưỡng.

Lô SR4 đã được chuyển nhượng cho đối tác, đóng góp rất lớn vào doanh thu và lợi nhuận của CEO Group năm 2014. Lô SR1 với diện tích hơn 3ha đã hoàn thành hạ tầng kỹ thuật và phù hợp để phát triển khu resort từ 150-200 phòng và cũng đã tìm được đối tác uy tín để khai thác kinh doanh.

Các lô đất ở phía sau sẽ được phát triển thành các khu nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng để bán. Dự kiến, giữa năm nay, CEO Group sẽ bắt đầu chào bán những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên tại tổ hợp này.

Riêng lô SR3 được CEO Group giữ lại và triển khai xây dựng tổ hợp khách sạn Novotel Phú Quốc Resort, với 400 phòng khách sạn. Tổng vốn đầu tư cho khách sạn này khoảng 1.000 tỷ đồng.

Để xây dựng một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, công ty đã lựa chọn các đối tác có thương hiệu như Site Asia (Pháp) lập quy hoạch 1/500, Savills (Anh) nghiên cứu thị trường, Kume Asia (Nhật Bản) tư vấn thiết kế và Coteccons là nhà thầu xây dựng.

Hiện nay, khoảng 600 công nhân làm việc ngày đêm để cất nóc khách sạn vào cuối tháng này. Toàn bộ 44 biệt thự cũng đã xây thô xong. Chủ đầu tư đang tiến hành lựa chọn nhà cung cấp nội thất để có thể chính thức đưa khách sạn vào sử dụng cuối năm nay.

Ông Đoàn Văn Bình, Chủ tịch CEO Group, cho biết, sở dĩ doanh nghiệp đặt trọng tâm kinh doanh vào dự án tại Phú Quốc vì Đảo Ngọc đang đứng trước cơ hội phát triển rất lớn. Cơ sở hạ tầng trên đảo đang dần hoàn thiện, sân bay quốc tế mới đã khánh thành, đường giao thông chính cũng đã xong cơ bản, điện lưới cũng được kết nối với đất liền.

Các tiện ích vui chơi, giải trí cũng đang hình thành như khu công viên Vinpearl Land giống như ở Nha Trang và một sân golf 27 lỗ. Vì thế, ông Bình kỳ vọng CEO Group sẽ đón đầu được sự bùng nổ của thị trường du lịch.

Không chỉ có CEO Group mà các đại gia bất động sản khác như Vingroup, Sun Group, BIM Group cũng đang tích cực triển khai dự án.

Ông Bình cho biết, CEO Group chọn Accor (Pháp) để quản lý và điều hành khách sạn Novotel, vì muốn hướng đến phân khúc khách hàng riêng, đặc biệt là khách châu Âu mà hiện nay các khách sạn khác trên đảo chưa chú trọng.

Đồng thời, phân khúc khách hàng mà CEO Group cũng không cạnh tranh với dự án của các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Sun Group.

Cùng Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn mục sở thị con át chủ bài của CEO Group:

Chi phí xây dựng tại Phú Quốc đăt hơn 20-30% so với đất liền
CEO Group đã bỏ tiền đầu tư đường nhánh nối với đường trục chính với dự án Sonasea Villas & Resort
Hạ tầng của Phú Quốc, đặc biệt là giao thông đang hoàn thiện từng ngày
Hơn 600 công nhân làm việc liên tục ngày đêm để đảm bảo tiến độ dự án Sonasea Villas & Resort.
Tổ hợp khách sạn 5 tầng, 400 phòng sẽ cất nóc cuối tháng này
Tất cả các phòng khách sạn đều nhìn ra biển
Cottecons là nhà thầu xây dựng cho tổ hợp Novotel
Dự án có 44 căn biệt thự 1-3 phòng ngủ để cho thuê
Lượng du khách đến Phú Quốc ngày càng tăng là động lực để CEO Group triển khai nhanh dự án
CEO Group nhắm doanh thu 1.000 tỷ đồng

() Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần Đầu tư CEO - CEO Group (mã CEO, sàn HNX) diễn ra sáng 25/3 đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2015 với doanh thu hợp nhất 1.000 tỷ đồng. 

Phú Quốc đi tìm ngôi vị “hoa hậu”

() Phú Quốc đang có cơ hội lớn để trỗi dậy, trở thành điểm đến du lịch hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á nhờ dòng tiền khổng lồ từ các đại gia bất động sản đang và sẽ đổ vào.

Phú Quốc có thêm khu nghỉ dưỡng cao cấp 2.000 phòng

() UBND tỉnh Kiên Giang vừa ký Quyết định phê duyệt Đồ án qui hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Green Hill với qui mô 2.000 phòng tại đồi Móng Tay thuộc xã Cửa Cạn, huyện đảo Phú Quốc của chủ đầu tư là Công ty TNHH Hải An Huy.

Vinpearl Premium - Cam kết thể hiện đẳng cấp

() Ngày 25/01, Vingroup phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư và Phân phối DTJ, Liên minh G5 và Liên minh VGP sẽ tổ chức sự kiện mở bán lần đầu tiên biệt thự Vinpearl Premium. Tại lễ mở bán lần này, khách hàng sẽ được áp dụng các chính sách ưu đãi và chương trình cam kết lợi nhuận “chưa từng có”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản