Các siêu dự án dát vàng của Đại gia Đường bia được gắn thương hiệu Dolce cao cấp nhất của Tập đoàn Wyndham
Hữu Tuấn - 18/12/2018 11:18
 
Wyndham Group, Tập đoàn khách sạn lớn và đa dạng nhất thế giới đã ký hợp đồng quản lý và gắn thương hiệu Dolce, dòng sản phẩm cao cấp của Wyndham Hotels & Resorts cho Hà Nội Golden Lake và Hội An Golden Sea.

Khách sạn siêu cao cấp 6 sao, giá chỉ bằng 1%!

Tập đoàn Wyndham (Mỹ)  là tập đoàn khách sạn lớn hiện đang quản lý gần 9.000 khách sạn, với hơn 660.000 phòng tại 66 quốc gia với 15 nhãn hiệu khác nhau như: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend...vừa mới đặt bút ký Hợp đồng quản lý khách sạn cho 2 dự án của Tập đoàn Hoà Bình là Hà Nội Golden Lake (B7 Giảng Võ, Hà Nội) và Dolce Hội An Golden Sea (An Bàng- Hội An). Không những thế, Wyndham còn gắn  thương hiệu Dolce, dòng sản phẩm cao cấp của Wyndham Hotels & Resorts cho 2 dự án này.

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hoà Bình Group cho biết, đặc điểm nổi bật đầu tiên của Hà Nội Golden Lake  mà trên thế giới chưa có một công trình nào có gạch ốp lát bên ngoài toà nhà được phủ vàng tinh khiết như các dự án này. Các viên gạch phủ vàng 24k của Hoà Bình chống được tia cực tím và giúp cho ngôi nhà tiết kiệm được năng vì hấp thụ nhiệt ít hơn tối thiểu từ 3-5 độ so với gạch thông thường. Và đặc biệt là gạch phủ vàng vĩnh cửu với thời gian.

Đặc điểm nổi bật thứ 2 là tại dự án Hà Nội Golden Lake và Hà Nội Golden City tại 31 Kim Mã có bể bơi vô cực dát vàng 4 mùa. Trên thế giới hiện nay chỉ có khách sạn Marina Bay Sands của Singapore có bể bơi vô cực ngoài trời, nhưng lại không phải bể bơi nước nóng 4 mùa và không có gạch phủ vàng 24k.

Dự án
Dự án Hà Nội Golden Lake gạch dát vàng bên ngoài của Hoà Bình Group.

Còn đối với siêu dự án thứ 3 Hội An Golden Sea tại An Bàng Hội An thì cực kỳ đặc biệt có 10 căn phòng nằm dưới biển. Hiện nay trên thế giới đã có khách sạn Hilton ở Maldives có duy nhất 1 căn phòng dưới biển và giá ngủ một đêm ở đây là 50.000 USD. Nhưng ở đây lại không có các thiết bị vệ sinh phủ vàng 24k như các siêu dự án của Hoà Bình.

Cả 3 siêu dự án này của Hoà Bình đều sẽ được trang bị các thiết bị vệ sinh phủ vàng 24k từ bồn tắm, chậu rửa mặt đến bệt xí, van vòi, giá treo khăn và các linh kiện khác và các phòng đều được ốp lát trang trí phào trần bằng vàng.

"Hiện nay trên thế giới, ở Hong Kong có khách sạn Golden Palace chỉ có duy nhất 1 phòng trang bị thiết bị vệ sinh bằng vàng 24k nhưng giá 25.000USD/đêm. Và nếu chỉ đi thăm quan thì 25USD người. Hay như vừa rồi chúng tôi có trả 2000 USD đặt 1 đêm tại khách sạn Cánh buồm Dubai để thị sát thực tế, đây cũng là khách sạn có thiết bị vệ sinh phủ vàng nhưng chỉ có van vòi , giá treo , lô giấy nhưng không có chậu, bệt và bồn tắm mạ vàng", ông Đường cho biết.

Khác biệt lớn nhất và điểm độc đáo nhất của các siêu dự án của Hoà Bình được quản lý bởi tập đoàn quốc tế Wyndham với các khách sạn trên thế giới là giá cả. Nếu như phải trả 25.000 USD cho 1 đêm ở khách sạn dát vàng Hong Kong hay 2000 USD/đêm khách sạn Cánh buồm Dubai thì tại đây khách hàng chỉ cần chi 250USD/đêm để tận hưởng như bậc đế vương. Hay nếu ở Maldives 1 phòng dưới biển là 50.000 USD/đêm thì tại siêu dự án Dolce Hội An Golden Sea của chúng tôi chỉ 500 USD/đêm.

"Giá phòng của hệ thống khách sạn phủ vàng của tập đoàn Hoà Bình quản lý bởi Wyndham chỉ bằng 1% so với khách sạn thế giới, chắc sắn sẽ thu hút được rất nhiều khách du lịch đến chiêm ngưỡng vì có thể nói nơi đây hội tụ đầy đủ các kiệt tác độc nhất vô nhị mà trên thế giới chưa có một công trình nào làm được", ông Đường cho biết.

Theo ông Đường, ngay cả khách sạn dát vàng Vịnh Vàng Đà Nẵng của Hoà Bình 960 phòng đã khai trương được gần 1năm, có bể bơi vô cực phủ vàng và công viên 10 kỳ quan trong đó có chùa 1 cột dát vàng, đến nay công suất phòng tháng 12 là 80% mặc dù đây là mùa thấp điểm và số phòng của khách sạn náy gấp 3 lần khách sạn 5 sao khác tại Đà Nẵng.

Ông Đường hy vọng  hệ thống khách sạn phủ vàng của Hoà Bình sẽ thu hút được đông đảo khách du lịch đến với thủ đô Hà Nội. Ông dẫn câu chuyện khách đến Dubai cũng vì tò mò muốn thăm quan Khách sạn Cánh buồm 7 sao hay đến Singapore cũng chỉ để 1 lần được nhìn thấy bể bơi vô cực của Marina Bay, được coi là biểu tượng du lịch của nước này. Hay như Đà Nẵng, Chính phủ Mỹ đã phá lệ để đặt 600 căn tại khách sạn vịnh vàng Đà Nẵng chỉ sau 3 ngày Hoà Bình khai trương dịp APEC năm ngoái vì họ chưa bao giờ được nhìn thấy bể bơi vô cực dát vàng nào như vậy và đối với họ, công trình này là một kiệt tác của thế giới vì ngay cả nước Mỹ cũng không có.

Đón cơ hội vàng

Khách sạn Hà Nội Golden Lake mới xây dựng xong 4 tầng hầm và dự kiến hoàn thành dự án cao 28 tầng với 446 phòng vào cuối năm 2019 đón đầu Giải đua xe Công thức 1 dự kiến sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Thủ đô vào tháng 4/2020 và sẽ diễn ra trong 10 năm. Ông Đường cho biết, hiện tại, việc đặt phòng khách sạn 5 sao ở trung tâm Hà Nội rất khó khăn do nhu cầu lớn nhưng không có nguồn cung mới trong nhiều năm liền. Trong khi đó, từ năm 2020, Hà Nội sẽ đăng cai giải đua xe Công thức 1 và sẽ thu hút thêm nhiều khách du lịch, nên công ty quyết tâm đẩy nhanh tiến độ xây dựng để hoàn thành dự án trước khi giải diễn ra.

Lễ ký Hợp đồng
Tập đoàn Hoà Bình đã ký kết Hợp đồng quản lý 3 dự án Khách sạn và căn hộ 6 sao dát vàng 24k với Tập đoàn Wyndham (Mỹ)

Còn ông ông David Wray, Phó chủ tịch Cấp cao Wyndham Hotels & Resorts thì đánh giá, khi hai dự án mở cửa vào cuối năm 2019 - 2020, chắc chắn sẽ nâng cao tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. 

Dự án Hội An Golden Sea nằm trên bãi biển hoang sơ, không xa thị xã hội An nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, trong khi đó dự án Dolce Hà Nội Golden Lake ở vị trí không xa địa điểm này, tại thành phố toàn cầu được biết đến như Hà Nội. Cả hai khách sạn đều sẽ bao gồm một tổ hợp các tiện ích sang trọng và xa xỉ.

Ở Hội An, nằm trên mặt tiền bãi biển tuyệt đẹp, một hồ bơi lớn, đảo cabanas, một sòng bạc, trung tâm hội nghị, khu spa sang trọng ngày, quầy bar, quảng cáo nhà hàng, tất cả nằm trong vòng vài phút đến phố cổ Hội An.

Tại Hà Nội, một tòa nhà dát vàng với các tiện ích bán lẻ, ăn uống sang trọng kèm trung tâm hội nghị và tiệc cưới rộng rãi và tiện nghi, các khu gym, spa cao cấp, cùng với nhà hàng sang trọng trên tầng cao và bể bơi mạ vàng ngoài trời.

Mỗi dự án với hơn 400 phòng, tất cả sẽ được xây dựng và hoàn thiện với sự chú ý cao nhất đến từng chi tiết sẽ được đảm bảo cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời dưới thương hiệu Dolce.

"Đối với Wyndham Hotels & Resorts, chúng tôi thấy tiềm năng rất lớn của Việt Nam. Đây là một trong những quốc gia thú vị và năng động nhất trên thế giới, với tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, chính sách hỗ trợ du lịch từ  chính phủ và các dự án cơ sở hạ tầng đầy ấn tượng tất cả đóng góp vào sự tăng trưởng du lịch quốc tế ấn tượng. Trong thập kỷ qua, số lượng khách du lịch nước ngoài ghé thăm Việt Nam đã tăng hơn gấp đôi, đạt mức kỷ lục theo từng năm.Là một trong những điểm tham quan biểu tượng nhất của đất nước, Hội An là một điểm du lịch “phải đến” thu hút du khách từ khắp thế giới. Đối với Hà Nội, nơi là địa điểm tổ chức Giải đua xe Formula 1 danh tiếng, nơi có một số nhà hàng tốt nhất trên toàn bộ Châu Á,Hà Nội đang nổi lên như là một thành phố toàn cầu và đa quốc gia thực sự.

Như một điều tất yếu, cả hai  địa điểm trên-giống như Việt Nam đang cần nhiều các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế ở nhiều phân khúc cao cấp khác nhau. Với bộ sưu tập các thương hiệu khách sạn đẳng cấp thế giới của chúng tôi, Wyndham Hotels & Resorts sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu này", ông David Wray cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản