Các dự án do TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển có gì độc đáo?
P.V - 06/01/2016 16:43
 
TNR Holdings Việt Nam được cộng đồng nhà đầu tư biết đến như một nhà quản lý, phát triển dự án chuyên nghiệp.

Goldmark City – Thành phố trong khu vườn

.

1. Tổng quan:

Vị trí: 136 - Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Diện tích: 120.000 m2

Quy mô: 5.000 căn hộ

Số tầng: 40

Mật độ xây dựng: 23,3%

2. Đặc điểm:

Goldmark City nhận Kỷ lục Guisness Việt Nam về dự án có số lượng quảng trường nhiều nhất. Trong thiết kế quy hoạch dự án, 4 quảng trường cùng với cảnh quan thiên nhiên đã chiếm tới hơn 72,3% tổng diện tích toàn dự án với mức đầu tư lên đến 155 tỷ đồng.

Quảng trường Ruby: Như viên Ruby khổng lồ với 12 tháp cây đón nắng rực rỡ bởi hàng ngàn miếng ghép từ gốm mosaic, tạo nên bức tranh nghệ thuật lấp lánh đầy màu sắc. Mỗi cây có chiều cao từ 3,3 - 4,2m với chiều rộng của lá từ 4,1cm đến 6,8m, bên trên mỗi cây đón nắng được trồng các loại hoa và cây xanh tạo thêm điểm nhấn và bóng mát cho quảng trường. Ngoài việc tạo bóng mát cho các không gian ngồi nghỉ, các loại cây tầng cao còn chú ý đến sự thay đổi của thời gian (xuân, hạ, thu, đông). Cây tầng thấp chủ đạo với hồng mai, chuối hoa, mẫu đơn… tạo cảm giác thú vị bởi sự đa dạng và sinh động.

Quảng trường Nước: Nước là yếu tố trung tâm của Quảng trường, bao gồm không gian nước mặt, thác nước và đài phun. Quảng trường có 5 cây
pavilion trang trí bằng thép sơn chống gỉ cùng đá lát cách điệu từ vòng xoáy, màu sắc và âm thanh của nước. Độ lớn lá cây pavilion trang trí bằng thép dao động từ 3 - 4 m đến 6,6 - 8,6 m, thân cây cao từ 3 – 7 m ốp gốm mosaic.

Quảng trường Sapphire: mang tính chất của một không gian mở, nhẹ nhàng, yên bình và đầy màu sắc. Được lấy ý tưởng từ hình dạng và ánh sáng của những viên đá Sapphire, quảng trường có một chòi nghỉ lớn được thiết kế bởi những lát cắt tinh tế, mô phỏng ánh sáng đa sắc của đá sapphire. Ngoài ra, trong Quảng trường còn bố trí 35 ghế ngồi kiêm chậu trồng cây lát gốm xanh mặt ngoài, bên trong trồng nhiều loại hoa quý.

Tại Quảng trường Ánh sáng, cây xanh được thiết kế xen kẽ giữa cây tầm cao, tán lá thưa, cây tầng thấp được trồng thành thảm lớn xen kẽ với những mảng cỏ xanh. Ánh sáng được hiển hiện khắp không gian từ sân lát đá đến ghế ngồi và đèn chiếu sáng. Mỗi khu vực được thiết kế ánh sáng với mục đích khác nhau để tạo nên những màn trình diễn ấn tượng.

The GoldView – Không gian sống hoàn hảo bậc nhất trung tâm TP. HCM

.

1. Tổng quan:

Vị trí: 386 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, TP.HCM

Diện tích: 23.061 m2

Quy mô: 1.905 căn hộ

Số tầng: 33

2. Đặc điểm:

The GoldView là Khu phức hợp quy mô nhất quận 4 với 2 tòa tháp A: 33 tầng + 2 tầng hầm và tháp B: 27 tầng + 2 tầng hầm. Điểm độc đáo nhất của dự án là số lượng 3 hồ bơi trong đó nổi bật là hồ bơi tràn tầng thượng tháp B kết hợp với Cafeteria - BBQ. Dự án cũng có hệ thống vườn treo và đài phun nước đầu tiên cách mặt đất 80m tại TP.HCM.

Goldsilk Complex – Không gian châu Âu trong lòng Hà Nội

.

1. Tổng quan:

Địa điểm: 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Diện tích: 19.594 m2

Quy mô: 748 căn hộ + 47 căn liền kề

Số tầng: 32

2. Đặc điểm:

Dự án thiết kế theo phong cách châu Âu, chú trọng đến không gian sinh hoạt cộng đồng. Vườn hoa nhiệt đới nằm trên tầng 26 nối 2 tòa tháp, là nơi tập trung các loài hoa cảnh nhiệt đới tầm cao và tầm trung. Khu bể bơi nằm trên tầng 5 nối liền 2 tòa tháp, xung quanh bể bơi trồng các loại cây tầm trung và tầm thấp tạo không gian thư giãn, sảng khoái cho khách hàng.

Dự án dành gần 2.000 m2 để xây dựng trường học, với những thảm cỏ, vườn cây, vườn hoa đan xen, tạo không gian trong lành cho trẻ em.

Gold Season

.

Là dự án có kiến trúc độc đáo nhất, mang hơi thở và phong cách Mỹ hiện đại, sang trọng mà vẫn phóng khoáng, hài hòa với thiên nhiên.

Thông tin dự án:

47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tổng diện tích: 22.371 m2

Dự án gồm 3 khối nhà cao 35 tầng

Sảnh chờ sang trọng, đẳng cấp 5 sao

Trường học quốc tế, phòng khám đa khoa

Trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa cao cấp

Bể bơi bốn mùa, lối cây xanh đi dạo

Thiết kế theo phong cách và lối sống Mỹ

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản