-
TP.HCM tiếp tục trình 76 khu đất tham gia thí điểm làm dự án nhà ở thương mại -
Bộ Xây dựng giải thích về thứ tự ưu tiên khi đăng ký mua nhà ở xã hội -
M&A tái định hình bất động sản công nghiệp
-
Thị trường bất động sản đối mặt nhiều rủi ro khi môi giới “lệch chuẩn” -
Giá bất động sản ở Đà Nẵng có xu hướng tăng, vì sao? -
Giá đất ở trung tâm TP.HCM dự kiến như cũ; Cơ hội nào cho lao động tự do mua nhà ở xã hội? -
Doanh nghiệp địa ốc phía Nam tính toán gì cho năm 2026
Cả trăm môi giới bất động sản xuống đường “săn khách” tại huyện Đan Phượng
Tại huyện Đan Phượng (Hà Nội), các sàn giao dịch bất động sản đang mọc lên như “nấm sau mưa”. Thậm chí, số lượng môi giới viên còn nhiều áp đảo so với lượng khách hàng.
TIN LIÊN QUAN
![]() |
| Mới đây, một dự án bất động sản lớn đã được ra mắt tại huyện Đan Phượng (Hà Nội). Phần lớn sản phẩm được bán là những căn thấp tầng, với nhiều loại hình từ liền kề, shop villa, biệt thự. Được biết, những căn liền kề tại đây có giá thấp nhất là 18 tỷ đồng. Với phân khúc biệt thự, nhiều căn đã vượt ngưỡng 1 triệu USD, khi giá bán lên tới 280 triệu đồng/m2. |
![]() |
| Với mức giá như trên, nhiều môi giới viên nói đùa rằng, tiền hoa hồng khi bán một căn biệt thự có thể bằng lương đi làm cả năm. Đây là động lực khiến nhiều người quyết tâm xuống đường tìm khách hàng. |
![]() |
| Mỗi khi có ô tô chạy qua, các môi giới viên sẽ tiến sát lòng đường để vẫy tờ rơi. |
![]() |
| Nhiều môi giới viên đứng tìm khách nhiều tiếng đồng hồ trong ngày. |
![]() |
| Theo quan sát của phóng viên, lượng khách hàng dừng lại để nghe tư vấn khá ít. |
![]() |
| Nhiều môi giới viên kiên trì ngồi đến gần 12 giờ trưa để tìm kiếm cơ hội “chốt đơn”. |
![]() |
| Một số nhóm môi giới đã “đóng quân” tại đây hơn một tuần. |
![]() |
| Với một chiếc xe máy, một chiếc ô và một tấm sơ đồ dự án, người đàn ông trong ảnh đã tự tạo ra điểm tư vấn bán hàng của riêng mình. |
![]() |
| Do dự án đang trong quá trình thi công nên khu vực xung quanh tương đối bụi. Đây là lý do hầu hết môi giới viên đều phải đeo khẩu trang và đội mũ. |
![]() |
| Không ít môi giới viên là người gốc huyện Đan Phượng. Bên cạnh bán sản phẩm tại dự án, họ còn bán thêm nhà và đất thổ cư trong khu vực. |
![]() |
| Dưới mỗi chiếc dù là một điểm tư vấn bán hàng. Mỗi điểm tư vấn sẽ có từ một tới năm môi giới viên. |
![]() |
| Đối diện dự án là hàng loạt các sàn giao dịch bất động sản. Có ngôi nhà còn được cùng lúc 4 công ty địa ốc đặt văn phòng. |
![]() |
| Số lượng đại lý phân phối dự án còn nhiều hơn cả số cửa hàng tạp hóa hay quán cà phê trong khu vực. |
![]() |
| Nhiều công ty đang gấp rút tuyển thêm nhân sự để đón “sóng” từ dự án. |
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản
-
Thái Nguyên tăng tốc giải phóng mặt bằng, hoàn thiện hạ tầng các khu công nghiệp mới -
Giải mã sức hút của nhà phố Bình Minh: Đơn giá “quá khứ”, dòng tiền hiện tại, tăng giá tương lai -
Becamex Tokyu khai trương khu thương mại mở rộng tại phường Bình Dương -
Nhà đầu tư kê cao gối ngủ, thương nhân “hốt bạc” nhờ bài toán dòng tiền “khó cưỡng” tại Asia Vibe
-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
-
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Kayou ra mắt tại Singapore Comic Con 2025














