
-
Khối nội tăng rót tiền đầu tư xây dựng khu công nghiệp
-
Gỡ nút thắt thủ tục để khách hàng dễ tiếp cận nhà ở xã hội
-
Đô thị đóng góp 70% GDP, nhưng các quy định liên quan còn rời rạc -
Bơm vốn vào bất động sản khu công nghiệp -
Người mua nhà cẩn trọng, chủ đầu tư đổi chiều chiến lược hút khách hàng -
Xây nhà ở xã hội: Lối thoát cho doanh nghiệp địa ốc
Cả trăm môi giới bất động sản xuống đường “săn khách” tại huyện Đan Phượng
Tại huyện Đan Phượng (Hà Nội), các sàn giao dịch bất động sản đang mọc lên như “nấm sau mưa”. Thậm chí, số lượng môi giới viên còn nhiều áp đảo so với lượng khách hàng.
TIN LIÊN QUAN
![]() |
Mới đây, một dự án bất động sản lớn đã được ra mắt tại huyện Đan Phượng (Hà Nội). Phần lớn sản phẩm được bán là những căn thấp tầng, với nhiều loại hình từ liền kề, shop villa, biệt thự. Được biết, những căn liền kề tại đây có giá thấp nhất là 18 tỷ đồng. Với phân khúc biệt thự, nhiều căn đã vượt ngưỡng 1 triệu USD, khi giá bán lên tới 280 triệu đồng/m2. |
![]() |
Với mức giá như trên, nhiều môi giới viên nói đùa rằng, tiền hoa hồng khi bán một căn biệt thự có thể bằng lương đi làm cả năm. Đây là động lực khiến nhiều người quyết tâm xuống đường tìm khách hàng. |
![]() |
Mỗi khi có ô tô chạy qua, các môi giới viên sẽ tiến sát lòng đường để vẫy tờ rơi. |
![]() |
Nhiều môi giới viên đứng tìm khách nhiều tiếng đồng hồ trong ngày. |
![]() |
Theo quan sát của phóng viên, lượng khách hàng dừng lại để nghe tư vấn khá ít. |
![]() |
Nhiều môi giới viên kiên trì ngồi đến gần 12 giờ trưa để tìm kiếm cơ hội “chốt đơn”. |
![]() |
Một số nhóm môi giới đã “đóng quân” tại đây hơn một tuần. |
![]() |
Với một chiếc xe máy, một chiếc ô và một tấm sơ đồ dự án, người đàn ông trong ảnh đã tự tạo ra điểm tư vấn bán hàng của riêng mình. |
![]() |
Do dự án đang trong quá trình thi công nên khu vực xung quanh tương đối bụi. Đây là lý do hầu hết môi giới viên đều phải đeo khẩu trang và đội mũ. |
![]() |
Không ít môi giới viên là người gốc huyện Đan Phượng. Bên cạnh bán sản phẩm tại dự án, họ còn bán thêm nhà và đất thổ cư trong khu vực. |
![]() |
Dưới mỗi chiếc dù là một điểm tư vấn bán hàng. Mỗi điểm tư vấn sẽ có từ một tới năm môi giới viên. |
![]() |
Đối diện dự án là hàng loạt các sàn giao dịch bất động sản. Có ngôi nhà còn được cùng lúc 4 công ty địa ốc đặt văn phòng. |
![]() |
Số lượng đại lý phân phối dự án còn nhiều hơn cả số cửa hàng tạp hóa hay quán cà phê trong khu vực. |
![]() |
Nhiều công ty đang gấp rút tuyển thêm nhân sự để đón “sóng” từ dự án. |
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản
-
Quận Liên Chiểu phản hồi về khiếu nại quyết định điều chỉnh quy hoạch Dự án New Danang City
-
Tâm điểm thượng lưu The Beverly Solari thu hút giới đầu tư sành sỏi
-
“Limited Ocean Suite” The Paramount - Bộ sưu tập phiên bản giới hạn dành cho chủ nhân xứng tầm tại Libera Nha Trang
-
Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng, tận hưởng đặc quyền thượng lưu tại Beverly Hills Hạ Long
-
UBND TP.HCM làm rõ thông tin Phú Mỹ Hưng chưa bàn giao 110 ha đất công -
Phát triển bất động sản xanh nhìn từ chiến lược “chơi lớn” của Vingroup và Vinhomes -
Bình Định chuẩn bị đấu giá tìm chủ đầu tư 2 dự án nhà ở tại Quy Nhơn -
Lâm Đồng: Đề xuất đầu tư dự án khu dân cư tổng hợp rộng 1.000 ha -
Đồng Nai kêu gọi đầu tư 3 dự án nhà ở xã hộ 3.000 tỷ đồng -
Lộ diện "thành phố kinh tế thịnh vượng" phía Đông Hà Nội -
Bất động sản sinh dòng tiền tại "nơi đáng sống bậc nhất hành tinh" được lòng nhà đầu tư cá nhân
-
VPBank Super sinh lời - giải pháp sinh lời với lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm
-
Asia Responsible Enterprise Awards - Giải thưởng ESG hàng đầu châu Á mở đề cử
-
Huawei Cloud Thái Lan ra mắt loạt dịch vụ đám mây mới
-
Robot hút bụi Dreame X50 ra mắt toàn cầu tại IT Show 2025
-
Canada: PSP Investments rót vốn M&A để đồng sở hữu cao tốc thu phí 407 ETR
-
SAVISTA ra mắt trung tâm đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý vận hành tòa nhà