-
Nhà đầu tư kê cao gối ngủ, thương nhân “hốt bạc” nhờ bài toán dòng tiền “khó cưỡng” tại Asia Vibe -
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030
Đặc trưng của những thành phố du lịch
Các tuyến phố đi bộ là một trong những đặc trưng của bất kỳ thành phố du lịch nào trên thế giới cũng như ở Việt Nam, đặc biệt, trong bối cảnh xu hướng phát triển không gian công cộng đang diễn ra mạnh mẽ ở châu Á.
Các tuyến phố đi bộ nổi tiếng như: Walking Street (Thái Lan), Bintang (Malaysia), Vương Phủ Tỉnh (Trung Quốc), Harajuku (Nhật Bản)…với sự độc đáo về giải trí, thân thiện về môi trường và tính kết nối cộng đồng đã làm nên lợi thế cạnh tranh cho du lịch địa phương cũng như các quốc gia đó.
![]() |
| Phố ẩm thực nơi du khách có thể có thể khám phá những đặc sản ẩm thực độc đáo của Cam Ranh |
Những khu phố đi bộ hội tụ đầy đủ dịch vụ đa dạng gồm ẩm thực, thời trang, lưu trú, giải trí…không chỉ tạo dựng không gian trải nghiệm mới lạ mang đặc trưng của từng quốc gia mà còn là yếu tố để thu hút khách du lịch trong việc kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu mua sắm.
Ở Việt Nam cũng có nhiều con phố đi bộ nổi tiếng, thường gọi là khu phố Tây với những dịch vụ giải trí sôi động nhưng mang hồn cốt, đặc trưng của từng địa phương. Tại Hà Nội, phố Tạ Hiện, những tuyến phố cổ hàng Ngang, hàng Đào là địa điểm yêu thích của du khách. Mỗi đêm xuống khi ánh đèn muôn màu xuất hiện, du khách lại có cơ hội trải nghiệm, thưởng thức không gian ẩm thực, mua sắm và những hoạt động giải trí…. Với TP HCM, con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão cũng gợi cho du khách nhớ đến những hình ảnh náo nhiệt, sôi động bất kể thời gian nào từ những trong quán xá vỉa hè lẫn nhà hàng.
Tuy nhiên, những con phố đi bộ trong một khu nghỉ dưỡng và mang lại những không gian trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực, giải trí… của địa phương thì chưa có nhiều. Trong khi đó, với du khách khi đi nghỉ dưỡng, nhu cầu với các dịch vụ này rất lớn, đặc biệt là nhóm tuổi trên 30, thành đạt có nhu cầu tiếp xúc với đa dạng các nền văn hóa trên thế giới. Phố đi bộ – một trong 34 hệ thống tiện ích của dự án The Arena Cam Ranh do Công Ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh làm chủ đầu tư được triển khai trở thành một trong những hạng mục độc đáo, hứa hẹn mang lại không gian trải nghiệm đặc biệt thú vị cho du khách khi đến với Khánh Hòa trong tương lai.
Điểm hẹn của mua sắm, ẩm thực, giải trí
Phố đi bộ The Arena được xây dựng ngay tại vị trí trung tâm chạy thẳng ra biển Bãi Dài. Kết nối hàng nghìn biệt thự, shophouse liền kề cùng 4 tòa condotel kiến trúc độc đáo, trở thành tổ hợp vui chơi – giải trí cộng đồng đầu tiên tại Cam Ranh mang tới không gian nghỉ dưỡng tiện ích hiếm có.
![]() |
| . |
Du khách tới The Arena không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả mà còn có không gian dạo chơi, mua sắm trên các tuyến phố đi bộ nhộn nhịp với hệ thống trung tâm thương mại sầm uất, cửa hàng thời trang, quầy hàng thủ công mỹ nghệ nổi tiếng. Ghé thăm khu Food Street ở phía Tây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực miền nhiệt đới, nếm mùi vị hải sản tươi sống của Cam Ranh với giá cả hợp lý, được kiểm soát nhờ chiếc thẻ quẹt Arena màu đỏ. Khu cooking service, các đầu bếp sẵn sàng phục vụ tín đồ Seafood.
Tại The Arena, du khách còn được hòa mình trên các sàn diễn đường phố, festival âm nhạc đầy ấn tượng từ các nghệ sỹ trong nước và thế giới bên cạnh các khu chiếu phim. Khi màn đêm xuống, khu phố Đông bắt đầu náo nhiệt với các quán bar hấp dẫn với múa lửa, nhạc live và các trận đấu thể thao gay cấn, du khách vừa nhâm nhi ly Mojito mát lạnh vừa chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cho bạn bè, người thân qua facebook.
Đặc biệt, phố đi bộ sẽ trở thành nơi kết nối cộng đồng văn hóa của các dân tộc, các quốc gia trên thế giới vì phần lớn du khách đến Cam Ranh đều từ Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia…Đây chính là điểm khác biệt so với các dự án nghỉ dưỡng xung quanh.
Ngoài phố đi bộ, The Arena còn gây ấn tượng với những hạng mục độc đáo khác như bể bơi giật cấp 3 tầng dài 500m nằm cạnh bờ biển, quảng trường và khán đài Arena được ví như một rạp chiếu phim ngoài trời, bến du thuyền đẳng cấp, bể bơi khoáng nóng, seafoodmarket, sky-bar, các tiện ích thể thao địa hình năng động… thỏa mãn mọi thị hiếu đa chiều của du khách.
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Trần Thái Cam Ranh, thuộc sở hữu Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang - 12B, Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline 1800 54 54 77
Website www.thearena.vn
-
Bình Định thêm 2 dự án nhà ở xã hội đủ điều kiện hưởng gói vay 120.000 tỷ đồng -
Chuẩn bị các bước xây Khu 1 thuộc Khu đô thị thương mại dịch vụ Biên Hòa 1 -
Người nước ngoài đang nhắm tới “tọa độ” nào khi chọn sinh sống tại Việt Nam? -
Dự án kiểu mẫu 4.200 tỷ đồng bị bỏ hoang ở Quảng Nam: Chờ hướng dẫn của các bộ -
Quảng Nam: Tiếp tục điều chỉnh thời gian hoàn thành Dự án hơn 1.600 tỷ đồng của Sài Gòn Thành Đạt -
Điều chỉnh Dự án Khu nghỉ mát Malibu MGM Hội An vì vướng 7.490 m2 mặt bằng -
DaNang Gold Tower - Đáp ứng tiêu chuẩn sống “vàng” với những giá trị vượt trội
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới


