BRG được vinh danh trong lĩnh vực BĐS
Anh Việt - 26/05/2016 12:06
 
Tập đoàn BRG vừa được vinh danh Top 10 công ty năm 2016 trong lễ trao giải BCI Asia Awards năm 2016 với Dự án Khách sạn 5 sao, Trung tâm Thương mại và Căn hộ cao cấp tại địa chỉ 14 Trần Quang Khải, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Tp.Hải Phòng.

Dự án được thực hiện trên tổng diện tích đất hơn 8.300 m2 gồm 2 khối nhà gồm Khách sạn 5 sao mang thương hiệu Hilton Hải Phòng Hotel & Residences và Trung tâm Thương mại, Căn hộ cao cấp với tổng vốn đầu tư hơn 2.200 tỷ đồng, dự kiến đưa vào khai thác trong năm 2018.

.
Tập đoàn BRG vừa được vinh danh Top 10 công ty năm 2016 trong lễ trao giải BCI Asia Awards năm 2016 

Bên cạnh dự án được lựa chọn trao giải năm nay là Dự án Khách sạn 5 sao, Trung tâm Thương mại và Căn hộ cao cấp với tên gọi Hilton Hải Phòng Hotel & Residences, tập đoàn BRG hiện đang đưa ra thị trường các sản phẩm trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau như dự án AquaSpring tại 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội, dự án chung cư cao cấp Oriental Westlake tại 174 Lạc Long Quân, Tây Hồ Hà Nội và dự án biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại mang tên BRG Coastal City tại Đồ Sơn, Hải Phòng.

BCI Asia Awards được đánh giá là giải thưởng có uy tín của ngành xây dựng và bất động sản trong khu vực đồng thời là một diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú.

Giải thưởng BCI Asia Awards được tổ chức thường niên tại bảy nước khu vực châu Á, bao gồm Hongkong, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thailand và Việt Nam. Các giải thưởng BCI Asia nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo của ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản