Bình Định chấp thuận chủ trương đầu tư khu phức hợp đô thị - thương mại 460 tỷ đồng
Anh Trung - 22/07/2016 08:34
 
UBND tỉnh Bình Định vừa chấp thuận Chủ trương đầu tư cho Công ty TNHH Thương mại Ánh Việt làm chủ đầu tư dự án Khu phức hợp Đô thị - Thương mại - Dịch vụ Ánh Việt tại phường Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định với tổng vốn đầu tư 460 tỷ đồng.

Khu phức hợp Đô thị - Thương mại – Dịch vụ Ánh Việt khi hoàn thành sẽ bao gồm khu chung cư với diện tích 8.105 m2, quy mô cao 12 tầng; khu nhà ở liên kế  phố với diện tích 6.397m2, quy mô cao 3 tầng với nhiều chức năng như  tài chính, thương mại, dịch vụ, văn phòng… Dự án dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong quý IV/2018.

Phối cảnh minh họa Dự án do nhà đầu tư cung cấp
Phối cảnh minh họa Dự án do nhà đầu tư cung cấp

UBND tỉnh Bình Định đề nghị nếu sau 12 tháng mà nhà đầu tư không thực hiện hoặc không có khả năng thực hiện dự án theo tiến độ đăng ký với cơ quan đăng ký đầu tư mà không có lý do chính đáng sẽ bị thu hồi chủ trương đầu tư.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định, từ đầu năm đến nay tỉnh đã thu hút được 15 dự án trong nước với tổng vốn hơn 5.198,906 tỷ đồng; trong đó: 09 dự án đầu tư trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, thương mại, bất động sản; 04 dự án đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp; 02 dự án đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp. Đặc biệt dự án đầu tư trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch là ngành mũi nhọn của tỉnh. Tỉnh Bình Định luôn hoan nghênh và tạo điều kiện tốt nhất, để nhà đầu tư đến tìm kiếm và mong muốn đầu tư vào Bình Định trong thời gian tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản