BIM Group tổ chức đại tiệc tri ân khách hàng đặc biệt
Như Loan - 06/03/2017 22:28
 
Ngày 4/3/2017, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, đại tiệc tri ân khách hàng đã mua dự án Phú Quốc Waterfront, do chủ đầu tư BIM Group phối hợp cùng CTCP Dịch vụ địa ốc MGV đã được diễn ra thành công tốt đẹp.

Đúng với tên gọi, buổi đại tiệc tri ân diễn ra sang trọng, ấm cúng đánh dấu sự gắn kết chặt chẽ giữa BIM Group và hàng trăm khách hàng, đối tác thân thiết, những người đã đồng hành và góp phần đưa sự phát triển của BIM Group lên một tầm cao mới.

Chương trình diễn ra trữ tình, đẳng cấp với sự quy tụ của nhiều ca sỹ khách mời nổi tiếng như ca sĩ Thu Phương, Quang Dũng, Ái Phương, nhạc sĩ Dương Cầm, nhóm múa đương đại… Ngoài các tiết mục ca nhạc đặc sắc, BIM Group còn dành nhiều phần quà đến khách hàng qua chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng là những chuyến du lịch tới Dubai, Singapore, du thuyền Hạ Long.

Không bị ảnh hưởng bởi bất kì một lối mòn thiết kế nào, Phú Quốc Waterfront  mang đến chuỗi các Boutique Hotels có thiết kế kiến trúc Đông Dương tinh tế mà vẫn giữ được hơi thở đương thời hiện đại tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng độc đáo.
Không bị ảnh hưởng bởi bất kì một lối mòn thiết kế nào, Phú Quốc Waterfront mang đến chuỗi các Boutique Hotels có thiết kế kiến trúc Đông Dương tinh tế mà vẫn giữ được hơi thở đương thời hiện đại tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng độc đáo.

Đại điện chủ đầu tư BIM Group chia sẻ: “Chương trình là lời tri ân chân thành của BIM Group dành cho các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dự án Phú Quốc Waterfront cũng như tất cả các nhà đầu tư, đối tác đã đặt niềm tin và đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường phát triển bền vững của BIM Group. Chúng tôi hy vọng thông qua những chính sách ưu đãi đặc biệt, hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên cùng cam kết luôn mang đến những dự án chất lượng đi kèm dịch vụ quản lý mang tầm quốc tế, BIM Group sẽ luôn là thương hiệu bất động sản uy tín, được khách hàng và các nhà đầu tư khó tính nhất đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn”.

Cũng tại buổi lễ đại diện MGV cho biết: “Có thể nói Phú Quốc Waterfront là một trong những dự án đạt được kết quả bán hàng nhanh chóng nhất của chúng tôi. Với sự hợp tác cùng chủ đầu tư uy tín như BIM Group và là một trong những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, 100% các căn Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront ra mắt đều đã được bán hết là điều không quá bất ngờ, đúng như tiên đoán từ đầu khi làm việc chủ đầu tư BIM Group. Qua buổi lễ tri ân lần này chúng tôi hy vọng sẽ cùng với chủ đầu tư BIM Group mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa”.

Dự án được thiết kế khéo léo tạo ra những con phố đi bộ và mua sắm sầm uất, thiết kế có khả năng thông căn hợp lý nhằm tạo ra những không gian kinh doanh linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng.
Dự án được thiết kế khéo léo tạo ra những con phố đi bộ và mua sắm sầm uất, thiết kế có khả năng thông căn hợp lý nhằm tạo ra những không gian kinh doanh linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng.

Boutique Hotels Phú Quốc Waterfront là một trong những dự án khách sạn mini đầu tiên tại đảo ngọc Phú Quốc. Sở hữu diện tích đất lên tới 3,2ha ngay trung tâm của Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina nơi hội tụ những thương hiệu hàng đầu thế giới như InterContinental sắp đi vào hoạt động trong tháng 8, Regent Phú Quốc chuẩn bị khởi công…

Bên cạnh đó là khu quảng trường biển ngay phía trước, khu chợ đêm sôi động và hệ thống vui chơi giải trí Sailing Club hàng đầu Đông Nam Nam Á bao gồm quán bar, club, chuỗi nhà hàng ẩm thực… Phú Quốc Waterfornt có diện tích đất từ 70m2 – 145m2, diện tích xây dựng từ 210m2 – 340m2, sở hữu mặt tiền từ 5m – 6m, lòng đường rộng 7m, được thiết kế 3,5 tầng và một tầng hầm. Tầng một được tận dụng để kinh doanh thương mại và sảnh lễ tân đón khách, từ tầng 2 là hệ thống phòng khách sạn được thiết kế theo quy chuẩn chung.

Sự kiện có sự tham gia của hàng trăm khách hàng và đối tác.
Sự kiện có sự tham gia của hàng trăm khách hàng và đối tác.

“Trong đợt mở bán 59 căn sát biển cuối cùng và 38 căn Boutique Hotels Luxury diện tích từ 110m2 mặc dù được biết chủ đầu tư chỉ mở bán một cách âm thầm nhưng số lượng đặt chỗ lên tới 150 khách hàng, trong khi chỉ có duy nhất 97 sản phẩm. Sáng mở bán hôm đó, tôi đã phải đến từ rất sớm để đặt chỗ cũng như liên hệ với bên MGV từ trước đó để đảm bảo mua được các căn Boutique Hotel Luxury ưng ý. Vốn là dân trong ngành du lịch khách sạn, một dự án như Phú Quốc Waterfront là không thể bỏ qua bởi dự án có vị trí đẹp ở Phú Quốc, thiết kế tinh tế, có thể thông căn hơn cả là chính sách bán hàng và 7 đợt thanh toán linh hoạt, đi kèm với những ưu đãi đặc biệt”, phát biểu trong buổi đại tiệc bác Đào Ngọc Yến, một nhà đầu tư bất động sản du lịch khách sạn chia sẻ.

Chỉ ra mắt thị trường trong thời gian ngắn nhưng Phú Quốc Waterfront đã trở thành một “hiện tượng” trên thị trường bất động sản nói chung và bất động sản du lịch khách sạn nói riêng. Dự án không chỉ mang đến một không gian nghỉ dưỡng thanh bình với dịch vụ quản lý mang tầm đẳng cấp mà còn là sự lựa chọn đầu tư hàng đầu bởi khả năng sinh lời, thu lợi nhuận ổn định và bền vững từ hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch của dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản