BIM Group mở bán Dự bán Nhà liền kề Green Bay Village
Thu Lê - 21/12/2015 11:47
 
Tiếp nối thành công của hàng loạt dự án tiêu biểu đã và đang được xây dựng tại Khu đô thị Halong Marina, Hùng Thắng, Quảng Ninh như: Chung cư Sunrise, Greenbay, Nhà liền kề Lotus Residences, Nhà liền kề San Hô, Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza, Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam... chủ đầu tư Syrena Việt Nam(Bim Group) tiếp tục cho ra mắt dự án Nhà liền kề Green Bay Village và chính thức mở bán lần đầu tiên ngày 20/12.

Tại buổi lễ mở bán này, 50/72 căn hộ được mở bán đợt I đã có khách hàng đặt cọc mua nhà. Dự án có tổng diện tích 10ha, gồm 144 căn hộ liền kề, 368 căn nhà chung cư, 8 căn nhà phố thương mại và 16 căn nhà vườn. Mỗi căn hộ của khu nhà liền kề có tổng diện tích xây dựng khoảng 240-300m2, gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng đa năng, cao 3,5 tầng và sở hữu mặt tiền từ 5-6m. Mỗi căn hộ có mức giá công bố từ 2,7 tỷ đồng/căn (đã gồm VAT).

.
.

Điều tạo nên sức hấp dẫn của sản phẩm bất động sản này với người mua chính là yếu tố tiện ích được tích hợp đầy đủ. Nhà liền kề Green Bay Village nằm trong Khu đô thị Halong Marina nên thừa hưởng tất cả các tiện ích có trong khu đô thị(bãi biển nhân tạo, trung tâm mua sắm, ẩm thực phong phú cùng với các khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim cao cấp CGV, quán bar, khu vui chơi giải trí TiniWorld). Không những thế, dự án Green Bay Village còn được thiết kế xây dựng theo mô hình độc đáo, khác biệt theo hình thức khép kín Gated Community. Đây là mô hình xây dựng đảm bảo tối đa cho cư dân về an ninh, nhưng vẫn đảm bảo thân thiện, thẩm mĩ và hài hòa với thiên nhiên. Dự án được bố trí cổng chào ra vào được kiểm tra an ninh, các chốt an ninh và camera hoạt động 24/24h, dưới sự quản lý của đơn vị quản lý chuyên nghiệp PMC. Trong khuôn viên dự án có đầy đủ các tiện ích xung quanh, những khoảng không gian xanh mát phục vụ sinh hoạt cộng đồng như Công viên trung tâm, bể bơi, thư viện, sân chơi, phòng tập Gym...

Nhà liền kề Green Bay Village được coi là mô hình nhà ở lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Ninh với lối kiến trúc mở cùng hệ thống thông gió tự nhiên tăng khả năng đối lưu cho toàn bộ căn nhà, tạo nên không gian sống tiện nghi, thoáng đãng. Đặc biệt, với cơ sở hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, từ Green Bay Village, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi dịch vụ hấp dẫn khác của Hạ Long như khu du lịch Tuần Châu chỉ mất 10 phút, cách Marina Bay Beach 30m, cách cầu Bãi Cháy 5 phút đi ô tô, cách trường THCS Hùng Thắng chưa đầy 1km... Đây còn là nơi hàng năm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa lớn của Quảng Ninh như Lễ hội Canaval Hạ Long thu hút hàng chục vạn du khách trong nước và quốc tế. Sắp tới, tại đây sẽ diễn ra các hoạt động văn hóa rầm rộ khác như chương trình Count Down chào năm mới, đón Giáng sinh...

Ngoài chương trình chiết khấu 5% trên giá trị căn hộ được áp dụng duy nhất trong ngày mở bán, khách hàng còn được áp dụng mức chiết khấu thanh toán sớm lên tới 8%. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn 2 năm phí dịch vụ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản