BIM Group – Syrena Việt Nam tiếp tục mở bán Dự án nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên
Như Loan - 21/04/2016 10:17
 
Ngày 23/4/2016 tới đây, tại Khách sạn Deawoo, Hà Nội, BIM Group – Syrena Việt Nam phối hợp với Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 – một trong những đơn vị phân phối bất động sản uy tín nhất hiện nay sẽ tổ chức buổi lễ mở bán giai đoạn tiếp theo của dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên.

Hàng loạt dự án mà các tập đoàn bất động sản hiện nay hầu như đều đang nhắm vào phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và thương mại. Theo đánh giá của giới đầu tư địa ốc, đây đang là một “cuộc chơi” mới của các “ông lớn”. Những địa phương giàu tiềm năng về du lịch đều đang chuyển mình mạnh mẽ với sự đầu tư ồ ạt từ các đại gia địa ốc.

Theo ghi nhận từ đầu năm nay, làn sóng đầu tư này đang diễn ra rầm rộ ở thị trường miền Bắc, trong đó, đặc biệt là Hạ Long, những dự án nghỉ dưỡng đang lên ngôi ở địa phương này. Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái sẽ là động lực đáng chú ý khi được hoàn thành theo giai đoạn từ nay tới 2017, sẽ giảm được 1 giờ di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long, cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng với Hạ Long cũng hoàn thành vào 2016 và cả sân bay Vân Đồn khởi công 2015…

Quy hoạch tổng thể Dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên.
Quy hoạch tổng thể dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên.

Nằm trong phân khúc bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng và thương mại tại Hạ Long, Quảng Ninh, Lotus Residences (còn gọi là Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên) – một dự án có vị trí đắc địa tại Khu đô thị Halong Marina đã được chủ đầu tư BIM Group – Syrena Việt Nam triển khai xây dựng.

Dự án Lotus Residences là mô hình nhà ở kết hợp với thương mại và nghỉ dưỡng, đây là mô hình nhà ở mới, dẫn đầu xu hướng của bất động sản ven biển tại Hạ Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

Dự án có tổng diện tích là 40.000m2,  gồm 159 căn nhà liền kề cao cấp với sân vườn và ban công riêng, mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng bên bờ Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới. Các căn nhà liền kề tại dự án có diện tích từ 95 - 130m2 được xây dựng 4 tầng, gồm 3 - 4 phòng ngủ với mặt tiền 5 - 6m, trong đó các căn nhà mặt tiền 6m được trang bị thang máy nội bộ hiện đại. Đặc biệt, dự án còn cung cấp 19 căn nhà phố thương mại có mặt tiền 5m với thiết kế và vị trí thuận lợi cho kinh doanh thương mại.

Ngoài các yếu tố về vị trí và thiết kế vượt trội, dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên còn được đánh giá cao bởi đa dạng các hạng mục dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn resort cao cấp: bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại, khu giải trí chung, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em và trường học quốc tế SSI Singapore…

Bên cạnh đó dự án còn nằm tại vị trí trung tâm, kết nối gần gũi với các tâm điểm giải trí và du lịch như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Chợ đêm Hạ Long, Khu du lịch biển Bãi Cháy, Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, Cáp treo, Vòng tròn đu quay, Bến tàu…

Trong đợt mở bán vào ngày 23/4 tới đây, chủ đầu tư triển khai áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đối với chủ sở hữu các căn nhà liền kề, khách hàng được lựa chọn tham gia chương trình hợp tác cho thuê và hưởng lợi nhuận cho thuê 8% /năm (trong 3 năm đầu) với tổng giá trị lên tới 1,7 tỷ đồng, hưởng 65% lợi nhuận cho thuê kể từ năm thứ 4 trở đi. Miễn phí dịch vụ và quản lý trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao nhà.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, từ 1/4 – 31/5/2016, chủ đầu tư BIM Group – Syrena Việt Nam còn áp dụng chương trình chiết khấu đặc biệt giảm ngay 5% giá trị căn nhà và tặng ngay 1 thẻ thành viên tại câu lạc bộ thể thao cao cấp Elite Passport trị giá 35 triệu đồng áp dụng trên giá bán căn nhà trước VAT đối với khách hàng đặt cọc và đóng đủ tiền cọc trong thời gian áp dụng. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng áp dụng chương trình chiết khấu thanh toán sớm cho khách hàng, cụ thể giảm ngay 5% trên tổng giá trị căn nhà nếu khách hàng thanh toán đủ 95% giá trị hợp đồng tại thời điểm ký HĐMB.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản