Biệt thự thương mại – Giải pháp mới cho cuộc sống hiện đại
T.P - 17/11/2017 09:14
 
Những năm trở lại đây, phân khúc biệt thự thương mại đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ trên thị trường với số lượng ngày càng tăng cả cung và cầu khi tạo ra được những giải pháp ưu việt, đáp ứng nhu cầu thực của cuộc sống hiện đại.
Biệt thự thương mại An Phú Shop-villa thỏa mãn được mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại
Biệt thự thương mại An Phú Shop-villa thỏa mãn được mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại

Phong cách sống hiện đại

Nếu trước đây khách hàng luôn coi trọng tính “ổn định” cả trong công việc và nơi sinh sống thì hiện nay các khách hàng thành đạt lại tìm kiếm sự linh hoạt trong cả 2 yếu tố. Chính vì vậy, những loại hình bất động sản đáp ứng và phù hợp với yếu tố trên đã, đang và sẽ tiếp tục là xu hướng được những khách hàng có phong cách sống hiện đại lựa chọn.

Trong giai đoạn bất động sản trên đà phát triển, ngày càng có nhiều lựa chọn làm hài lòng cả những khách hàng “kỹ tính” nhất. Trong đó, phải kể đến mô hình biệt thự thương mại (Shop-villa) trong những khu đô thị hiện đại, đầy đủ tiện ích, đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu cuộc sống năng động.

Biệt thự thương mại Shop-villa là mô hình nâng cấp từ mô hình shophouse truyền thống. Không chỉ đơn thuần là nơi sinh sống, mô hình biệt thự này cho phép chủ nhân làm chủ cuộc sống và linh hoạt trong mọi hoạt động khi tích hợp được cả chức năng kinh doanh, biến nhà ở vừa là nơi tận hưởng cuộc sống, vừa có thể kinh doanh thương mại hiện đại.

Mô hình Shop-villa đáp ứng linh hoạt 2 nhu cầu: Tận hưởng cuộc sống và kinh doanh thịnh vượng
Mô hình Shop-villa đáp ứng linh hoạt 2 nhu cầu: Tận hưởng cuộc sống và kinh doanh thịnh vượng

Giải pháp cho lối sống lành mạnh

Nhà không chỉ là nơi để sinh hoạt gia đình, đáp ứng nhu cầu cơ bản, phù hợp với mong muốn tìm kiếm sự cân bằng, lối sống lành mạnh mà còn phải gia tăng giá trị theo thời gian để sinh lời bền vững.

Nổi bật trong các sản phẩm biệt thự thương mại tại Hà Nội có thể kể đến biệt thự An Phú Shop-villa thuộc Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư. Cách không xa nơi “phố thị” ồn ào, lại vừa tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại như: Hệ thống trường học tiêu chuẩn từ mầm non đến cấp 3, bệnh viện, trung tâm thương mại, công viên Thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á, bể bơi, gym, spa... loại hình biệt thự thương mại như An Phú Shop-villa thu hút được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng khách hàng.

Website: http://anphushopvilla.com/
Hotline: 0918 001 566/0973 9999 36

Nếu như sinh sống và kinh doanh tại một căn nhà phố truyền thống, gia chủ vừa phải “đầu tắt mặt tối” chú ý đến việc kinh doanh vừa phải bỏ ngoài tai những tiếng ồn, bụi bẩn từ sự tấp nập của dãy phố đống đúc thì tại An Phú Shop-villa mọi giới hạn đều bị phá bỏ. Thiết kế thông minh giúp các căn biệt thự vừa đủ gần để tạo nên tuyến phố thương mại sầm uất nhưng cũng đủ xa để không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh. Lối đi riêng lên không gian sinh hoạt tầng trên giúp cuộc sống sinh hoạt hàng ngày không bị ảnh hưởng bởi việc kinh doanh tại tầng trệt. Gia chủ cùng gia đình có thể tận hưởng những giây phút yên tĩnh, thong dong sau ngày làm việc bộn rộn.

An Phú Shop-villa nằm trong Khu đô thị Dương Nội hiện đại đầy đủ tiện ích, cách trung tâm thương mại Aeon Mall chỉ vài trăm mét
An Phú Shop-villa nằm trong Khu đô thị Dương Nội hiện đại đầy đủ tiện ích, cách trung tâm thương mại Aeon Mall chỉ vài trăm mét

Đặc biệt hơn cả, với mong muốn tìm kiếm sự trải nghiệm và hạnh phúc khi được hòa nhập vào cộng đồng văn minh, chủ nhân của những căn biệt thự thương mại có thể hoàn toàn an tâm khi được sống cùng những “hàng xóm” tri thức cùng chí hướng.

Cuộc sống sẽ không còn tất tả sáng đi sớm, tối về khuya trên những con phố ồn ào đầy khói bụi. Với mô hình biệt thự thương mại An Phú Shop-villa, chủ sở hữu đã có thể dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống và không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh thịnh vượng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản