Biệt thự Sunny Garden City: Nơi gửi trao giá trị cuộc sống
Như Loan - 09/05/2018 09:06
 
Môi trường sống trong lành cùng không gian xanh mướt, chính sách bán hàng cạnh tranh, nhiều ưu đãi, biệt thự Sunny Garden City của Tập đoàn CEO đang là một trong những sản phẩm được yêu thích.

Biệt thự ngoại ô ngày càng được yêu thích  

Báo cáo thị trường mới đây cho thấy, tại cả 2 đô thị lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và TP.HCM đều ghi nhận diễn biến nổi bật của phân khúc nhà liền kề, đất nền, biệt thự khu vực giáp ranh.

Tại Hà Nội, thị trường đang bắt đầu xuất hiện làn sóng dịch chuyển từ việc lựa chọn nhà chung cư cao cấp ở trung tâm nội đô sang các sản phẩm liền kề, biệt thự ở các quận, huyện xung quanh vành đai 3 và 3,5.

Thực tế cũng chứng minh, khách mua đã bắt đầu đặt lên bàn cân, so sánh giữa biệt thự, liền kề ngoại ô với chung cư cao cấp nội đô cùng diện tích khoảng 100 m2. Bởi 2 loại hình sản phẩm này có mức giá gần như tương đương, chênh lệch không quá lớn.

Khi đặt lên bàn cân, các yếu tố như tiện ích, chất lượng sống, không gian, môi trường... lần lượt được mang ra cân nhắc. Chính bởi vậy, ngoài giá trị lâu dài của biệt thự ngoại ô thì thế mạnh về tiện ích và không gian sống trong lành, yên tĩnh cũng là yếu tố khiến loại hình bất động sản này ghi điểm hơn hẳn.

Biệt thự Sunny Garden City là một trong những sản phẩm được yêu thích trong làn sóng dịch chuyển từ chung cư nội đô sang biệt thự ngoại ô
Biệt thự Sunny Garden City là một trong những sản phẩm được yêu thích trong làn sóng dịch chuyển từ chung cư nội đô sang biệt thự ngoại ô

Giới nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, so với căn hộ chung cư, phân khúc nhà biệt thự ổn định hơn về nguồn cung và giá. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay khi các sản phẩm biệt thự ngày càng được ưa chuộng, mức thanh khoản được dự báo sẽ ghi dấu ấn tượng, và biên độ tăng giá sẽ ở khoảng 5% - 10%, tùy từng khu vực.

Để sớm sở hữu một căn biệt thự phù hợp, đáp ứng các nhu cầu với mức giá hợp lý, nhiều khách hàng đang tích cực tìm kiếm các dự án biệt thự quanh Hà Nội. Trong đó, biệt thự tại Khu đô thị Sunny Garden City của Tập đoàn CEO đang là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Biệt thự Sunny Garden City: Nơi gửi trao giá trị cuộc sống

Chỉ sau 15 phút chạy xe từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia, dọc Đại lộ Thăng Long, Sunny Garden City hiện ra với không gian xanh mướt. Khu đô thị có tổng diện tích 24,4 ha, gồm 330 căn biệt thự song lập (diện tích 180 m2 - 240 m2) và đơn lập (diện tích 300 m2 - 526 m2) cùng 72 căn nhà phố thương mại (diện tích từ 98 m2 - 150 m2). Trong đó, sản phẩm biệt thự Sunny Garden City đang được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm, không chỉ bởi chính sách bán hàng đang được chủ đầu tư áp dụng mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Những căn biệt thự xinh xắn núp mình sau tán cây xanh với sân vườn và không gian mở tại Khu đô thị Sunny Garden City
Những căn biệt thự xinh xắn núp mình sau tán cây xanh với sân vườn và không gian mở tại Khu đô thị Sunny Garden City

Mặc dù Sunny Garden City sở hữu mức giá hấp dẫn trong phân khúc bất động sản cao cấp phía Tây, với mức giá bình quân khoảng 6 tỷ đồng/căn, khách hàng vẫn được vay đến 50% giá trị biệt thự với thời gian vay lên đến 20 năm dù không có tài sản bảo đảm khác. Đặc biệt, khách mua biệt thự Sunny Garden City được hỗ trợ vay mua nhà với lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng, ngoài ra còn chiết khấu 20 triệu đồng cho khách hàng thanh toán 100% giá trị tiền đất.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí quản lý dịch vụ, miễn phí sử dụng bể bơi và tập gym trong 5 năm đầu tiên.

Đề cao giá trị sống nhân văn cùng nỗ lực xây dựng một không gian sống hoàn hảo cho cư dân, chủ đầu tư dự án là Tập đoàn CEO còn chăm chút xây dựng các tiện ích, không gian sinh hoạt chung để các gia đình có thể vui chơi thư giãn cùng nhau, cùng gắn kết mối liên hệ giữa con người với con người. Có thể kể đến như khu vực tổ chức sự kiện ngoài trời, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, bể bơi người lớn và trẻ em, sân bóng đá, các tiện ích khác như nhà hàng, siêu thị, trường học...

Trên hết, sức hút đặc biệt của Sunny Garden City chính là không gian sống trong lành, thanh tĩnh với các con đường nội khu tràn ngập cây xanh và hoa lá, giúp xoa dịu mọi giác quan của sau những giờ làm việc bận rộn, căng thẳng, là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình yêu thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên, cây cối.

Dự án cũng nằm trong khu vực có hạ tầng xã hội hiện đại, thuận tiện cho cuộc sống của người dân. Với bệnh viện Nhi cơ sở 2 sẽ được xây dựng tại thị trấn Quốc Oai, trung tâm thương mại Vincom, đại siêu thị AEON Mall… hay các khu vui chơi giải trí như biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á tại Khu đô thị sinh thái Tuần Châu, các khu vui chơi tại sân golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam…

Tất cả những lợi thế này đã trở thành lý do chính đáng nhất để những ai đang tìm kiếm không gian sống bình yên, trong lành đưa ra quyết định lựa chọn biệt thự Sunny Garden City là mái ấm xanh của gia đình mình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản