Biệt thự Royal Park - FLC Hạ Long chào sân, nhà đầu tư hào hứng trước cơ hội sở hữu
P.T - 24/04/2018 15:23
 
Một dạ tiệc đáng nhớ mang tên Midas Night – The Gold với phong cách thượng lưu vừa diễn ra để đánh dấu sự kiện ra mắt chính thức phân khu biệt thự Royal Park. Đây là nhóm biệt thự sở hữu hệ thống tiện ích riêng biệt và đẳng cấp của quần thể FLC Hạ Long.
Sảnh Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long - nơi diễn ra sự kiện
Sảnh Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long - nơi diễn ra sự kiện

Du ngoạn thành phố thượng lưu

Dạ tiệc âm nhạc Midas Night – The Gold là tên gọi mỹ miều của sự kiện chính thức ra mắt phân khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp Royal Park vừa diễn ra tối qua, 22/04/2018 tại Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long.

Với phong cách tổ chức sang trọng, đẳng cấp hiếm có, Midas Night – The Gold đã để lại nhiều dấu ấn mãnh liệt cho người thưởng lãm và mở ra cơ hội nghỉ dưỡng đỉnh cao cho giới thượng lưu.

Diễn ra suốt 7 tiếng đồng hồ (từ 15h00 đến 22h00) nhưng chương trình luôn hấp dẫn, cuốn hút bởi chuỗi các hoạt động thú vị: mini tour tham quan sân golf và biệt thự mẫu, dạ tiệc sang trọng với thực đơn món Âu.

Khách hàng tham dự Lễ ra mắt phân khu biệt thự Royal Park bao gồm các nhà đầu tư bất động sản, ca sĩ khách mời Mỹ Dung, nhóm nhạc Tứ Tấu…

Khán phòng diễn ra dạ tiệc
Khán phòng diễn ra dạ tiệc Midas Night – The Gold

Màn minitour tham quan thú vị được xây dựng thành 1 chuỗi liên kết logic từ ngoài vào trong. Điểm bắt đầu của hành trình là trải nghiệm không gian xanh mát của sân golf 18 hố dạng links, một kiệt tác được thiết kế bởi Brian Curley - Kỹ sư trưởng của thương hiệu thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Schmidt Curley Design.

Tiếp đó, khách mời được đến với tiệc cocktail bên không gian bể bơi đầy sống động tại biệt thự mẫu của quần thể FLC Hạ Long. 100% biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều có bể bơi riêng với lối kiến trúc Địa Trung Hải tân cổ điển trang nhã tạo cảm giác thư thái cho khách mời. Với tour này, khách mời được tận mắt ngắm, chạm và thấy mình đến gần hơn với cuộc sống và nguồn cảm hứng thượng lưu tại Royal Park.

Kết thúc mini tour tham quan dự án, khách mời di chuyển qua Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Hạ Long để tham dự dạ tiệc Midas Night – The Gold. Tại đây, khách mời được trải nghiệm không gian sự kiện trang trọng bài trí theo tông màu vàng đen quyền quý và thực đơn món Âu tinh tế.

Trong không khí ấm áp và đậm chất thượng lưu ấy, thính giác và thị giác khách mời cũng được ưu đãi thêm đại tiệc âm nhạc với sự thể hiện của ca sĩ Mỹ Dung qua những ca khúc mượt mà, tiếp nối là ban nhạc Tứ Tấu trong giai điệu Jazz và Flamenco trang trọng.

Ngoài ra, khách mời còn được tham gia các mini game như Chơi golf nhận quà, Trả lời đúng trúng quà to và có 3 khách hàng đã may mắn rinh các phần quà là voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao FLC Vĩnh Thịnh, FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn.

Sự kiện Midas Night – The Gold như một kỷ niệm đẹp và lưu lại nhiều cảm hứng cho khách mời về cuộc sống tương lai tại Royal Park như nhận xét của ông Đào Nam Phong, Phó Trưởng ban Kinh doanh - đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC: “Sống như nghỉ dưỡng tại những căn biệt thự có vị trí độc tôn với tầm nhìn thu trọn toàn cảnh Vịnh Hạ Long và sân golf là đặc quyền dành riêng cho những chủ nhân đẳng cấp nhất”.  

Ông  Đào Nam Phong, Phó Trưởng ban Kinh doanh - đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC phát biểu tại sự kiện
Ông Đào Nam Phong, Phó Trưởng ban Kinh doanh - đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC phát biểu tại sự kiện

Niềm tự hào “báu vật thượng lưu”

Ngoài ưu điểm về thiết kế sang trọng và tinh tế với phong cách Địa Trung Hải, đa dạng về diện tích lựa chọn thì Royal Park còn có những điểm cộng khác khiến nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm.

So với hai phân khu Phoenix Hill, Crown Village đã ra mắt vài tháng trước, Royal Park là phân khu biệt thự sở hữu hệ thống tiện ích riêng biệt vượt trội: bốt an ninh, sân vườn kiểu bậc thang độc đáo, đài phun nước, đường tản bộ, sân bóng rổ, sân tenis, Gym-Yoga center, nhà đa năng, cổng chào dạng public art, hàng rào gỗ trắng nằm ẩn mình sau những rặng hoa rực rỡ, kid sandy garden, public art…

Khách mời dự dạ tiệc
Khách mời dự dạ tiệc

Đặc biệt là nhà đa năng với 3 tầng dịch vụ: Nhà hàng, Café trong không gian sân vườn nhiệt đới tại tầng 1; Gym-Yoga Center tại tầng 2 và Cigar Lounge, Đài vọng cảnh tại tầng 3 đáp ứng hầu hết nhu cầu của giới sành điệu.

Ngoài các tiện ích riêng biệt, Royal Park còn được kế thừa hơn 30 tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp của quần thể FLC Hạ Long như: hệ thống khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa1.500 người, hệ thống bar và nhà hàng sang trọng, spa cao cấp, sân golf 18 hố dạng links, bể bơi vô cực ngoài trời rộng 1.000m2…

Khách mời checkin sân golf tại sự kiện
Khách mời checkin sân golf tại sự kiện

Mua biệt thự sang – Rộn ràng đón xế

Đăng ký tham quan dự án và tìm hiểu thêm thông tin về khu biệt thự nghỉ dưỡng Royal Park qua các đại lý phân phối chính thức: DIH, Cenland, Mland và Lộc Sơn Hà.

Hotline: ‎‎098 666 8558

Nhân dịp chính thức ra mắt phân khu biệt thự thượng lưu Royal Park, Tập đoàn FLC đưa ra những ưu đãi hấp dẫn dành cho các gia chủ tương lai tại đây như miễn phí 5 năm phí dịch vụ quản lý; chiết khấu 5% cho khách hàng không vay vốn ngân hàng; tặng gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất trị giá 200 triệu đồng/biệt thự cho 5 khách hàng may mắn đầu tiên.

Những phần thưởng giá trị như xe hơi Mercedes GLC 250 2018, Toyota Camry 2.0E hay 10 cây vàng thương hiệu SJC 9999… với chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua biệt thự sang – Rộn ràng đón xế” đã sẵn sàng chờ chủ nhân mới. Đây là chương trình bốc thăm được tổ chức cho đợt giao dịch thành công 10 biệt thự đầu tiên. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 4 tỷ đồng. Dự kiến lễ bốc thăm và trao giải sẽ diễn ra vào 30/06/2018.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản