Biệt thự, liền kề phía Tây Nam Hà Nội hút khách
Việt Dương - 01/06/2016 15:26
 
Quận Hà Đông (Hà Nội) đang có bước chuyển mình mạnh mẽ với nhiều dự án bất động sản (BĐS) quy hoạch đồng bộ. Trong đó, những dự án biệt thự, liền kề được các chủ đầu tư đầu tư kỹ lưỡng, tiện ích đồng bộ đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách mua nhà.

Thị trường đầy tiềm năng

Nằm tại vị trí đắc địa, cách trung tâm Hà Nội 10 km về phía Tây Nam, là nơi đặt trụ sở một số cơ quan hành chính cấp thành phố của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông đang dần trở thành “điểm nóng” của thị trường BĐS, đặc biệt trong phân khúc căn hộ trung và cao cấp.

Điểm lợi thế của khu vực này chính là tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng hiện đại với nhiều trục đường lớn hướng tâm như Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, đường Lê Văn Lương kéo dài, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Báo cáo thị trường quý I/2016 của CBRE cho thấy, nhờ có cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện, quận Hà Đông đang trở thành khu vực tập trung các dự án biệt thự, liền kề mới. Giá BĐS tại khu vực tăng đáng kể (tăng 5,5% với quý trước và tăng 15% so với cùng kỳ năm trước).

.

Điều đáng nói hơn cả, không chỉ những dự án có quy mô lớn, mà ngay cả những dự án có quy mô nhỏ (trên dưới 100 sản phẩm), nằm trong đường vành đai 3, có hạ tầng tốt, giao thông thuận tiện, cũng có thanh khoản khá cao, như Dự án Khu Phú Mỹ - Dream Home, Gamuda Gardens, Five Star Mỹ Đình. Đây chính là điểm khác biệt của phân khúc biệt thự, liền kề Hà Nội trong năm qua, bởi trước đó, phân khúc này chủ yếu là các dự án lớn, nằm ở ngoài trung tâm.

Khu nhà ở Phú Mỹ - Dream Home - không gian châu Âu trong lòng Hà Nội

Là một trong số ít dự án có hạ tầng được hoàn thiện tương đối đầy đủ vào thời điểm hiện tại, Dự án Khu nhà ở biệt thự liền kề Dream Home tạo cho mình một dấu ấn riêng. Mới ra mắt ít lâu, Dự án đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi những điểm rất riêng biệt.

Khu nhà ở Phú Mỹ - Dream Home tọa lạc tại số 6, đường Ngô Quyền, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ ngay bên cạnh Học viện Chính trị quân sự, liền kề sông Nhuệ Giang.

Từ Dự án, cư dân Khu nhà ở Phú Mỹ - Dream Home chỉ mất vài phút là có thể tới được các cơ quan hành chính, trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, khu vui chơi giải trí, các khu tiện ích xã hội lân cận khác. Điển hình có thể kể đến như Trường đại học Kiến trúc Hà Nội, Học viện Bưu chính - Viễn thông, Siêu thị Hiway, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện 103…

Ngoài ra, sắp tới, với việc hàng loạt công trình giao thông đã, đang và sắp đi vào hoạt động, như công trình đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh, Nhổn - Ga Hà Nội, 2 nút hầm chui… việc đi lại từ khu vực này tới trung tâm Thành phố sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bên cạnh lợi thế về vị trí, phong cách kiến trúc cổ điển Pháp là điểm nhấn nổi bật của Dự án. Dream Home mang nét tinh hoa trong khối kiến trúc nhà ở, bền mãi với thời gian rất phù hợp với nét văn hóa, tập quán sinh hoạt và khí hậu Việt Nam, đem lại cho người ở cảm giác ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

Ngoài ra, với mật độ xây dựng chỉ 37,54% trên tổng diện tích 0,68 ha, còn lại dành cho các hạng mục như khu thể thao, khu văn hóa cộng đồng và khu dịch vụ giải trí, Khu nhà ở Phú Mỹ - Dream Home hướng tới một trải nghiệm sống hoàn hảo cho khách hàng.

Dự án được thiết kế xây dựng 10 căn biệt thự và 11 căn liền kề. Trong đó, liền kề LK-01 có diện tích từ 73 m2 đến 74 m2, mặt tiền 5,5 m; liền kề LK-02 có diện tích từ 86 m2 đến 136 m2, mặt tiền 5,5 m. Còn đối với các căn biệt thự có diện tích rộng từ 150 m2 đến 258 m2, mặt tiền từ 10 đến 15 m.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản