Biệt thự đơn lập cao cấp – dòng sản phẩm "chọn" người mua
T.P - 30/10/2017 11:13
 
Là dòng sản phẩm bất động sản cao cấp “chọn” khách hàng, những căn biệt thự đơn lập sang trọng vẫn được giới thượng lưu lựa chọn làm chốn an cư vì những ưu điểm nổi trội, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của “thượng đế”.
Biệt thự đơn lập An Khang Villa có thiết kế hiện đại, tinh tế
Biệt thự đơn lập An Khang Villa có thiết kế hiện đại, tinh tế

Khoảng trời riêng đẳng cấp

Với những “thượng đế” có tiềm lực tài chính là những doanh nhân thành đạt hay những chuyên gia cấp cao luôn ưu tiên nhà mặt đất để an cư. Họ sẽ mất khá nhiều công sức để kiếm tìm một mảnh đất vượng phong thủy, đủ rộng, an ninh tốt và dành thời gian làm việc với kiến trúc sư để thiết kế, rồi giám sát thi công, sau đó còn lo lắng về chất lượng công trình. Giải pháp đơn giản hơn đối với nhiều khách hàng là ngay khi có nhu cầu thì nên chọn mua biệt thự đơn lập tại các dự án cao cấp được quy hoạch hoàn chỉnh về hạ tầng, đồng bộ về kiến trúc và đầy đủ tiện ích theo chuẩn sống hiện đại.

Là dòng sản phẩm đặc biệt kén khách, biệt thự đơn lập thường được các chủ đầu tư ưu ái triển khai tại những vị trí đẹp nhất trong tổng thể dự án. Đó thường là ngôi nhà riêng biệt trên những khu đất bên hồ hoặc gần công viên, hay chí ít cũng nằm ngay tại góc các tiểu khu để có tầm nhìn rộng mở và cảnh quan đẹp mắt.

Tọa lạc tại phía Tây Nam Thủ đô, biệt thự đơn lập tại An Khang Villa trở thành điểm sáng được nhiều “thượng đế” tin tưởng lựa chọn. Cùng với vị trí đắc địa, đầy đủ tiện ích đáng mơ ước từ trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện... biệt thự đơn lập tại An Khang Villa được thiết kế tối ưu để có thể đón gió, đón nắng và cảm nhận rõ ràng nhất cuộc sống sinh thái tràn ngập trong từng hơi thở. Vì thế, trở thành chủ nhân của biệt thự đơn lập An Khang Villa sẽ là một sự hưởng lợi kép: tận hưởng an nhiên hiện tại và gia tăng giá trị bền vững trong tương lai.

Không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên. (Đơn vị phân phối độc quyền TSG Land: 0934 868 555)
Không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên. (Đơn vị phân phối độc quyền TSG Land: 0934 868 555)

Thiết kế dành riêng cho chủ nhân xứng tầm

Dãy biệt thự đơn lập An Khang Villa được thiết kế hài hòa về màu sắc và đường nét tạo nên một tổng thể kiến trúc hoàn mỹ. Sự cân xứng và hài hòa trong thiết kế ngoại thất, tinh tế trong từng chi tiết, thể hiện tính mỹ thuật trong kiến trúc và kỹ thuật xây dựng cầu kỳ, tạo nên các căn biệt thự đơn lập sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho những “thượng đế” xứng tầm.

Sở hữu vị trí đẹp nhất trong Khu đô thị Dương Nội, ngay sát hồ điều hòa 6ha mặt nước trong khuôn viên Công viên thiên văn học, biệt thự An Khang Villa có lợi thế độc tôn về môi trường sống lý tưởng. Duy nhất chỉ còn khoảng 80 căn biệt thự trên tổng số 395 căn với diện tích linh hoạt từ 158 m2 - 352 m2, An Khang Villa đáp ứng toàn diện nhu cầu sinh hoạt đẳng cấp cho cả gia đình có từ hai đến ba thế hệ chung sống và tận hưởng cuộc sống viên mãn.

An Khang Villa sở hữu vị trí đẹp nhất trong Khu đô thị Dương Nội
An Khang Villa sở hữu vị trí đẹp nhất trong Khu đô thị Dương Nội

Với lợi thế 4 mặt thoáng, có “view” hướng công viên hồ sinh thái, An Khang Villa đảm bảo không gian thoáng rộng đem đến cho chủ nhân đẳng cấp tầm nhìn tuyệt mỹ đến từ các khoảng thiên nhiên trong lành. Được chú trọng đến việc tạo nên các không gian mở giao hòa với thiên nhiên từ ban công thoáng đãng, các căn biệt thự đơn lập An Khang Villa tạo ra một không gian sống mới mẻ, reo hòa cùng thiên nhiên. Bên cạnh đó, các khoảng không gian trống quanh biệt thự là nơi các chủ nhân thỏa sức tạo nên khu vườn tuyệt đẹp với sân cỏ, giàn hoa, tiểu cảnh đá… mang dấu ấn cá nhân riêng của chủ nhân.

Những ưu điểm vượt trội trên đã khiến bất cứ “thượng đế” khó tính nào khi đến với biệt thự đơn lập An Khang Villa sẽ thỏa mãn được nhu cầu sống đẳng cấp và thành đạt. Vượt xa về giá trị của một ngôi nhà thông thường, An Khang Villa thực sự phù hợp với những “thượng đế” tinh tế, ưa thích không gian thanh bình và phong cách sống nghỉ dưỡng giữa lòng thủ đô.

Liên hệ:
Website: namcuong.com.vn
Đơn vị phân phối độc quyền TSG Land: 0934 868 555
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản