Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - điểm đến tuyệt vời tại Phú Quốc
Như Mai - 15/01/2019 09:08
 
Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng liền kề với biển mới nhất trên hòn đảo nhiệt đới Phú Quốc nổi tiếng tại Việt Nam. Dự kiến ​​khai trương vào ngày 15 tháng 1 năm 2019, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sẽ đưa du khách đến với thiên đường nghỉ dưỡng đầy cây xanh, gió và nước biếc, dường như hội tụ tất cả các vẻ đẹp tuyệt vời nhất của thiên nhiên Việt Nam.

.
.

Với vị trí tuyệt đẹp tại bãi Trường- bờ biển phía tây của Phú Quốc, Best Western Premier Sonasea là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những du khách đang tìm một kỳ nghỉ hoàn hảo và sự riêng tư tuyệt đối. Với các chuyến bay trực tiếp từ trong và ngoài nước - bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Quảng Châu - du khách sẽ dễ dàng bỏ lại sự ồn ào của nhịp sống bận rộn hàng ngày để đến với một kỳ nghỉ cuối tuần hay dài ngày.

Một trong những điểm nhấn nổi bật tại khu nghỉ dưỡng là The Lagoon pool - một hồ bơi liên hoàn, dạng đầm vịnh dài nhất Việt Nam. Với nét kiến trúc đa sắc, hồ bơi có chiều dài lên tới hơn 300 mét, tương ứng diện tích của hai hồ bơi kích thước đạt chuẩn Olympic và trải dài từ tòa nhà chính cho đến bờ biển.

Best Western Premier Sonasea cung cấp 566 phòng nghỉ, bao gồm 83 phòng suite và 16 biệt thự có hồ bơi riêng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương hiện đại với tầm nhìn toàn cảnh ấn tượng. Và đây cũng là khu nghỉ dưỡng duy nhất trên đảo Ngọc Phú Quốc có hình dáng thiết kế chữ X độc đáo, không chỉ tạo nên ấn tượng mạnh với du khách mà còn mang đến tất cả các phòng nghỉ một tầm nhìn toàn cảnh, tràn ngập màu xanh ngọc bích của biển và khung cảnh tuyệt mỹ của hoàng hôn.

Với tiêu chuẩn đến từ thương hiệu Best Western Premier, tất cả 566 phòng đều có wifi tốc độ cao, tivi màn hình 43 inch, ban công và một bếp nhỏ, khu nghỉ dưỡng chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người, cho dù đó là một đôi vợ chồng trẻ, một gia đình hoặc một nhóm du khách quy mô. Các tiện nghi hạng nhất và dịch vụ đặc biệt mà du khách mong đợi từ thương hiệu Best Western Premier đều được đáp ứng một cách dễ dàng cho một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Bên cạnh đó, 16 biệt thự sang trọng nằm cách bờ biển chỉ vài bước chân luôn sẵn sàng chào đón các du khách tìm một không gian riêng tư. Mỗi căn biệt thự hai tầng đều hoàn hảo với hồ bơi riêng, phòng khách, phòng ăn rộng rãi, cùng ba hoặc năm phòng ngủ và nhà bếp được trang bị máy pha cà phê espresso và đầy đủ tiện nghi khác. Không chỉ vậy, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm độc nhất với các sản phẩm chăm sóc cơ thể chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên.

Các nhà hàng tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc được thiết kế để nơi đây có thể trở thành nơi dừng chân độc đáo riêng biệt dành cho du khách và người dân địa phương.

Nằm trên tầng thượng của tòa nhà chính, CView Sky Bar có thể nói chính là một viên ngọc quý của khu nghỉ dưỡng. Tại đây, du khách sẽ choáng ngợp trước một hoàng hôn biển rực rỡ, trải dài từ Bắc tới Nam của hòn đảo, và đó cũng là phông nền hoàn hảo cho những tấm hình selfie hay ghi dấu lại những khoảnh khắc lãng mạn. Thực đơn tại nhà hàng là sự chọn lọc từ những hương vị tinh túy nhất của vùng đồng bằng sông Mêkông để mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thể hiện nét đa dạng của nền ẩm thực Đông Nam Á.

CView Sky Bar cũng là nơi thích hợp để tổ chức các sự kiện riêng tư với sức chứa lên đến 150 người. Cùng với nhạc sống và các loại cocktail được pha chế hoàn hảo, nơi đây chắc chắn là địa điểm thu hút rất nhiều du khách.

Nằm ở trung tâm của khu nghỉ dưỡng, nhà hàng Essence mang đến các món ăn được kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu tươi ngon cùng phong cách ẩm thực Địa Trung Hải.

Với các món cá nướng hay hải sản phục vụ tại chỗ theo yêu cầu, du khách sẽ luôn thấy an tâm khi biết được rằng nguồn hải sản tại nhà hàng luôn tươi mới, được cung cấp hàng ngày từ những ghe cá ngay tại địa phương. Kết hợp thêm những ly rượu vang được lựa chọn tinh tế, hẳn rằng đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời nhất để tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất bên cạnh người thân.

Trong lúc thả mình thư giãn tại hồ bơi The Lagoon pool, du khách cũng có thể thưởng thức bữa ăn nhẹ hoặc rượu khai vị tại Oasis Pool Bar. Nước ép hoa quả tươi, món ăn nhẹ, các món chính theo chuẩn quốc tế cùng với nhiều loại vang, rượu thượng hạng, cà phê, trà lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ du khách. Ngoài ra, dịch vụ ẩm thực tại phòng 24/7 và các bữa tiệc BBQ ngoài trời luôn được Best Western Premier Sonasea Phú Quốc thiết kế theo yêu cầu của bạn.

Các du khách nhí đi du lịch cùng gia đình có thể đến vui chơi tại khu vui Nemo Kid’s Club, bao gồm sân chơi bên hồ bơi với các hoạt động vui chơi phong phú giúp các thiên thần nhỏ của chúng ta thỏa thích nô đùa.

Trong khi đó, phụ huynh có thể an tâm trải nghiệm các dịch vụ thư giãn cao cấp tại Thala Spa. Tại đây, các liệu pháp thư giãn mặt và toàn thân sử dụng vật liệu có nguồn gốc và thành phần thiên nhiên như tảo biển, thảo mộc. Cùng với một Trung tâm thể hình với trang thiết bị tiêu chuẩn, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc sẽ là một điểm hẹn tuyệt vời để phục hồi và chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Ngoài ra, với không gian rộng và các sảnh lớn với sức chứa đến hơn 1.000 khách Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là địa điểm thích hợp tổ chức đám cưới hay du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các doanh nghiệp. Đội ngũ tổ chức sự kiện tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc luôn sẵn sàng đáp ứng bất kỳ nhu cầu của khách hàng.

Ông Gregory Cosyn, Tổng Quản lý Best Western Premier Sonasea Phú Quốc chia sẻ: “Best Western là một trong những thương hiệu khách sạn phổ biến rộng rãi nhất tại Mỹ và chúng tôi rất hào hứng được mang đến danh mục khách sạn cao cấp “Premier” tại thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc. Nhiệm vụ của tôi là truyền cảm hứng cho toàn thể nhân viên tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc để phục vụ khách tốt nhất và mang đến sự hài lòng cho mỗi du khách.”

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc đang có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương, diễn ra từ nay đến hết 31 tháng 3 năm 2019.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản