Berjaya – Handico12 ra mắt khách hàng Hà Nội biệt thự liền kề Arden Park
Quang Hưng - 27/08/2017 14:55
 
Hôm qua (26/8), Liên doanh Berjaya – Handico12 ra mắt khách hàng Hà Nội khu biệt thự liền kề Arden Park thuộc Dự án Ha Noi Garden City, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.
.
Mỗi căn biệt thự bao gồm 3 đến 5 phòng ngủ, với diện tích đất đa dạng từ 144 m2 đến 270 m2.

Arden Park gồm 103 căn biệt thự liền kề 3 tầng, với thiết kế hiện đại, sân thượng và ban công thoáng đãng cùng không gian mở và trần cao kết hợp liên thông giữa phòng khách và phòng ăn. Mỗi căn biệt thự bao gồm 3 đến 5 phòng ngủ, với diện tích đất đa dạng từ 144 m2 đến 270 m2, sử dụng mặt đá tự nhiên và giếng trời tại khu vực cầu thang tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Khu biệt thự liền kề nằm trong quần thể dự án Ha Noi Garden City, khu đô thị phức hợp rộng 32ha tại quận Long Biên.

Arden Park còn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế hiện đại và sân vườn truyền thống, được bao quanh bởi những khu vườn tiểu cảnh, công viên và các lối đi được lát gạch, tạo nên một không gian sống trong lành và gần gũi thiên nhiên cho cư dân. Cư dân của Arden Park có thể di chuyển thuận tiện đến AEON Mall và sân golf Long Biên và dễ dàng kết nối đi các tỉnh phía Bắc với những tuyến đường cao tốc trọng điểm và các cây cầu chính của thủ đô, bao gồm: cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì và Chương Dương. Tiện ích nội khu cũng được chủ đầu tư chú trọng nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm tốt nhất, bao gồm trung tâm thương mại, trường học quốc tế, khách sạn và căn hộ dịch vụ, trung tâm y tế, khu clubhouse tiêu chuẩn 5 sao với bể bơi ngoài trời, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym và yoga, nhà hàng, bar và café, siêu thị mini.

.
Cư dân của Arden Park có thể di chuyển thuận tiện đến AEON Mall và sân golf Long Biên và dễ dàng kết nối đi các tỉnh phía Bắc với những tuyến đường cao tốc trọng điểm và các cây cầu chính của thủ đô, bao gồm: cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cầu Vĩnh Tuy...

Ông Tang Vui Woon, Giám đốc dự án Berjaya – Handico12 cho biết, khi phát triển khu đô thị phức hợp Ha Noi Garden City, chủ đầu tư mong muốn cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân thông qua những lựa chọn nhà ở đa dạng với cơ sở hạ tầng hiện đại, và mở ra những cơ hội đầu tư cho cư dân, nhằm mang lại sự phát triển bền vững trong cộng đồng dân cư.

Đại diện đơn vị bán hàng - ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Nhà ở khu vực Miền Bắc và Miền Trung Việt Nam, Savills Hà Nội nhận xét, khu vực nhà ở phía Đông của Thủ đô Hà Nội có tiềm năng phát triển lớn nhờ khoảng cách di chuyển gần hơn đến trung tâm thành phố và kết nối thuận tiện đến những cây cầu trọng điểm. Cư dân tại khu vực phía Đông có lợi thế lớn trong việc rút ngắn thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố so với cư dân thuộc khu phía Tây. Đồng thời, việc chủ đầu tư là một tập đoàn uy tín của Malaysia cũng là  cam kết về chất lượng xây dựng của dự án. Arden Park chắc chắn là một lựa chọn thích hợp cho những cư dân tìm kiếm ngôi nhà lý tưởng tại khu vực này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản