BĐS Quảng Bình "nổi sóng" với dự án biệt thự nghỉ dưỡng Eco Garden
Tâm Đăng - 31/01/2019 08:14
 
Buổi sáng ngày 27/1 vừa qua, giới đầu tư bất động sản đã có dịp hội ngộ tại TP. Đồng Hới trong sự kiện ra mắt dự án Eco Garden Quảng Bình - Khu đô thị sinh thái độc đáo đang rất được giới đầu tư quan tâm tại phân khúc bất động sản biệt thự nghỉ.

Trong không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tao nhã, ấm cúng của Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ, lễ ra mắt Eco Garden quy tụ hơn 250 khách mời bao gồm các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến dự án.

Rất đông khách hàng đã có mặt tại lễ ra mắt Dự án Eco Garden.
Rất đông khách hàng đã có mặt tại lễ ra mắt dự án Eco Garden.

Suốt hơn 3 giờ đồng hồ diễn ra sự kiện là khoảng thời gian thú vị khi toàn thể khách tham dự được đắm chìm vào bầu không khí của thiên nhiên, tiếng chim hót hoà ca, tái hiện không gian sống và những giá trị đầy tinh túy tại Eco Garden trong tương lai. Các TVC giới thiệu dự án liên tục đưa người xem đi qua những cung bậc cảm xúc dạt dào và choáng ngợp.

Đại diện ngân hàng MB Bank chi nhánh Quảng Bình ký kết hợp tác cùng Đất Xanh Bắc Miền Trung.
Đại diện ngân hàng MB Bank chi nhánh Quảng Bình ký kết hợp tác cùng Đất Xanh Bắc Miền Trung.

Sự kiện không những là dịp để Nhà phát triển dự án Đất Xanh Bắc Miền Trung cùng đại diện ngân hàng MB Bank chia sẻ về tầm nhìn, thông tin chi tiết, chính sách bán hàng và hỗ trợ vay của dự án, mà còn là nơi để những ai quan tâm có thể điền tên mình vào danh sách ưu tiên đặt mua sản phẩm.

Với diện tích hơn 6,7ha cùng 68 sản phẩm, trong lễ ra mắt, đa số các lô đất nền biệt thự đã tìm được chủ nhân tương lai của mình với chiết khấu ưu đãi nhất dành cho ngày ra mắt, bắt đầu xác lập nên cộng đồng Eco Garden Quảng Bình tinh hoa và đẳng cấp.

Giao dịch Eco Garden tại sự kiện, khách hàng nhận được các mức chiết khấu cao.
Giao dịch Eco Garden tại sự kiện, khách hàng nhận được các mức chiết khấu cao.

Ông Tống Phước Hoàng Hưng, TGĐ Đất Xanh Bắc Miền Trung nhấn mạnh thêm về tầm nhìn của dự án:" Eco Garden tiên phong dẫn đầu một phong cách sống thượng lưu với các tiện ích nghĩ dưỡng tại gia, mang lại giá trị sinh lời hiệu quả và bền vững cho chủ sở hữu nhờ những ưu thế vượt trội và tiềm năng lớn của du lịch Quảng Bình.”

Khép lại sự kiện, khách mời được tham dự chương trình Bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị là vàng SJC cùng các voucher trị giá 1 – 2 triệu đồng. Đặc biệt, các giải thưởng Tivi, Tủ lạnh, Lò vi sóng,… cũng đã về tay những gia chủ tương lai của mình là các khách hàng đặt cọc trong sự kiện. Cho đến hết Quý I/2019, các khách hàng giao dịch dự án Eco Garden, sẽ còn được may mắn nhận thêm cơ hội sở hữu chiếc xe SH 125i tại sự kiện Tri ân Khách hàng.

Eco Garden sở hữu vị trí không thể đắc địa hơn khi nằm trọn trong lòng khu quy hoạch trọng điểm phía Tây Bắc của TP. Đồng Hới, bắt trọn điểm giao huyết mạch giữa Hồ Chí Minh và Phan Đình Phùng, dễ dàng di chuyển đến các vị trí quan trọng xung quanh như sân bay Đồng Hới, Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng, biển Bảo Ninh,… hay các tiện ích nội khu như trường học, chợ, bệnh viện,…

Quà tặng dành cho khách hàng tham dự và khách hàng giao dịch đã tìm được chủ nhân sở hữu, là những cư dân tương lai của Eco Garden.
Quà tặng dành cho khách hàng tham dự và khách hàng giao dịch đã tìm được chủ nhân sở hữu, là những cư dân tương lai của Eco Garden.

Đây được xem là vị trí đẹp nhất để dừng chân khi ghé đến Quảng Bình bởi không khí được điều hoà nhờ hồ Phú Vinh, lại cách sân bay chưa đầy 3km. Với sự chấp bút của các kiến trúc sư tài ba, Eco Garden sẽ hứa hẹn mang đến một dự án biệt thự nghỉ dưỡng đầy cá tính hội tụ các giá trị xanh bền vững cùng chất truyền thống – đương đại hòa quyện. Cư dân tương lai cũng được tận hưởng những trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng "2 trong 1" với hệ thống tiện ích nội khu chuẩn quốc tế bao gồm khu shophouse sầm uất, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, spa, gym, công viên, đài phun nước, club bar,...

Theo lịch trình quy hoạch mở rộng gấp 5 lần sân bay quốc tế Đồng Hới, đến năm 2022 sẽ hoàn tất giai đoạn 1 mở rộng nhà ga phía Đông, tạo thành điểm thả hồn bay bổng cho những ai trót yêu thích ngắm nhìn những cánh “chim sắt” vút bay cùng không gian xanh mướt của cỏ cây, mặt hồ thoáng đãng.

Hiện tại, khách hàng có thể tiếp tục giao dịch dự án Eco Garden trong Quý I để nhận chiết khấu hiện hành cùng cơ hội nhận thưởng lớn sự kiện sắp tới, tại Văn phòng Đất Xanh Bắc Miền Trung Quảng Bình, số 197 Quang Trung, P. Phú Hải, TP. Đồng Hới với xe đưa đón tham quan dự án miễn phí.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản