BĐS Đà Nẵng: "Sốt" đất nền trung tâm quận Liên Chiểu
Hà Minh - 06/12/2016 10:54
 
Việc đầu tư hạ tầng dần bài bản, hàng loạt các dự án lớn được TP Đà Nẵng đang có chủ trương, xúc tiến triển khai như: Cảng Liên Chiểu, xây mới ga đường sắt Bắc-Nam, đấu nối với tuyến cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi, đặc biệt, bãi biển Xuân Thiều-Thanh Khê sắp tới sẽ được các chuyên gia quốc tế tham gia quy hoạch... đang là những yếu tố tích cực khiến cho đất nền tại khu vực này liên tục "sốt" trong thời gian qua.

Nhu cầu tăng cao, thị trường nhiều nguồn cung mới

Khu vực Tây Bắc Đà Nẵng trở thành “điểm nóng” trên thị trường BĐS Đà Nẵng
Khu vực Tây Bắc Đà Nẵng trở thành “điểm nóng” trên thị trường BĐS Đà Nẵng

Theo con số thống kê, trong quý III/2016, thị trường Tây Bắc Đà Nẵng có thanh khoản khá tốt đặc biệt là các dự án có vị trí giao thông thuận lợi và khu dân sinh hiện hữu. Thị trường cung cấp mới khoảng 1.000 sản phẩm, tăng từ 10%-30% so cùng kỳ năm 2015 về cả giá bán và nguồn cung.

Ngoài ra, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng hiện đang được coi là nơi có vị trí thuận tiện về mặt giao thương, là nơi kết nối của trọng điểm về thương mại, dịch vụ. Bên cạnh đó, sự khởi sắc về mặt kinh tế của Đà Nẵng và sự ổn định về mặt văn hóa, xã hội, giáo dục, môi trường sống của thành phố cũng trở thành sức “hút” đối với các nhà đầu tư.

Lý giải thêm về sức nóng của phân khúc đất nền Tây Bắc Đà Nẵng, các chuyên gia BĐS cho rằng do nhu cầu thiết thực về nhà đất của người dân địa phương tăng cao trong khi đó quy hoạch Tây Bắc được phê duyệt với các dự án trọng điểm như cảng nước sâu Liên Chiểu, khu công nghệ cao, ga đường sắt… đã thúc đẩy thị trường BĐS tại đây “nóng sốt” hơn bao giờ hết.  

Pandora city điểm sáng BĐS Tây Bắc Đà Nẵng

Chỉ vài năm trước đây, để có cơ hội sở hữu các sản phẩm BĐS tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam, khách hàng phải bỏ ra một khoản đầu tư không nhỏ. Ngày nay, với định hướng phát triển thành phố về các quận liền kề cùng với chiến lược hợp tác cùng đầu tư phát triển dự án, khu vực Tây Bắc xuất hiện nhiều dự án đất nền ven biển với mức giá tầm trung, đáp ứng đúng và trúng nhu cầu của đại bộ phận các nhà đầu tư. Trong đó, Pandora City là dự án tiêu biểu hội tụ đầy đủ các tiêu chí về vị trí, giá bán và khả năng sinh lời.

Pandora city sở hữu 03 mặt tiền đường tại trung tâm Quận Liên Chiểu với mức giá từ 650 triệu/nền
Pandora city sở hữu 03 mặt tiền đường tại trung tâm Quận Liên Chiểu với mức giá từ 650 triệu/nền

Được định vị là một dòng sản phẩm đất nền cao cấp, Pandora City sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm quận Liên Chiểu, cách biển 500m và sở hữu 03 mặt tiền đường. Dự án có tổng diện tích 7,6ha, được quy hoạch theo tiêu chuẩn với hệ thống nhà hàng, khách sạn, công viên cây xanh, khu thể dục thể thao ngoài trời. Đồng thời, dự án kết nối trực tiếp đến hệ thống các trường đại học: Bách Khoa, Sư phạm, CĐ Kinh tế-kế hoạch, hệ thống ngân hàng, bệnh viện và chuỗi dịch vụ ven biển sầm uất… Chính sự cộng hưởng này tạo nên giá trị thương mại đắt giá cho Pandora city, chủ sở hữu dự án có thể thực hiện tái đầu tư thu hồi vốn ngay với việc kinh doanh đa dạng các loại hình  khách sạn, nhà hàng, café hay siêu thị mini… 

Với những giá trị và tiềm năng thương mại vượt trội, Pandora city đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cũng như các nhà đầu tư tại khu vực trung tâm quận Liên Chiểu. Đồng thời, mức giá 650 triệu đồng/nền được xem là khá cạnh tranh so với nhiều dự án khác trong cùng khu vực và rất phù hợp với tài chính kinh tế của đại bộ phận người có nhu cầu.

Chia sẻ thêm về điều này, anh Nguyễn Thanh Long (Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết, trong giai đoạn cuối năm, giá đất tại khu vực quận Liên Chiểu tăng vọt, bản thân anh cũng đang tìm mua một lô đất tại đây để kinh doanh nhưng giá khá cao. Vì vậy, khi dự án Pandora ra mắt và công bố chính sách cũng như giá bán, anh đã quyết định mua ngay từ giai đoạn đầu với mức giá khá ưu đãi. “Nếu chậm chân, thì không chắc sẽ còn sản phẩm và mua lại từ các nhà đầu tư thứ cấp, chắc chắn giá sẽ cao hơn nữa”- anh Long khẳng định.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung

Hotline: 0932 436383

Website dự án: pandoracity.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản