Bất động sản ven Hồ Tây vẹn nguyên sức hút
Như Loan - 16/02/2017 08:06
 
Sau gần 10 năm mở rộng địa giới hành chính, hạ tầng cơ sở, giao thông, đô thị của Hà Nội đã có những bước phát triển vượt bậc, các dự án bất động sản liên tục được ra mắt và cạnh tranh quyết liệt. Tuy nhiên, khu vực ven Hồ Tây là một khu vực đặc biệt vì vẫn giữ vững mức giá cao và ổn định.

Nhiều chuyên gia bất động sản  đánh giá Hồ Tây là khu vực có giá trị bất động sản cao nhất thủ đô và hiện tại chưa có khu vực nào khác đủ tầm để so sánh. Thực tế, không khó để lý giải sức hấp dẫn của khu vực Hồ Tây bởi nó hội tụ nhiều điều kiện hoàn hảo xét trên quan điểm của cả người đầu tư lẫn người mua nhà ở.

Vùng đất tốt lành theo quan niệm phong thủy

Hồ Tây có hơn 500 ha mặt nước tự nhiên nên theo phong thủy thì đây là nơi linh khí hội tụ, xung quanh là thế đất tốt lành để ở. Từ xa xưa, Hồ Tây đã là thắng cảnh nổi tiếng và đến nay vẫn là điểm đến yêu thích của cả cư dân thành phố và khách du lịch.

Môi trường và cảnh quan lý tưởng

Hồ Tây là lá phổi xanh của thủ đô, nơi lưu giữ những vẻ đẹp riêng rất Hà Nội. Con đường Thanh Niên phân chia Hồ Tây với hồ Trúc Bạch, đường ven hồ dài gần 20km, những hàng cây xanh rủ bóng ven đường cùng hồ sen và những vườn hoa bốn mùa đã tạo nên cảnh quan lãng mạn và duyên dáng. Đây cũng là khu vực có mức độ ô nhiễm không khí ở mức thấp nhất trong các quận huyện thuộc Hà Nội.

Bên cạnh đó, theo kế hoạch bảo tồn cảnh quan ven Hồ Tây, các công trình nhà ở và việc xây dựng các công trình cao tầng xung quanh hồ đều được kiểm soát nghiêm ngặt. Điều này sẽ đảm bảo cho việc duy trì bền vững cảnh quan của khu vực và tầm nhìn thoáng cho các dự án nhà ven hồ.

Hạ tầng cơ sở thuận lợi và tiện ích cao cấp

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút di chuyển, hạ tầng xã hội và giao thông khu vực Hồ Tây đang ngày càng hoàn thiện, có quy hoạch đường tàu điện ngầm trong tương lai. Từ đây, người dân dễ dàng đi lại vào trung tâm thành phố hoặc ra sân bay với các trục đường lớn, ít tắc nghẽn.

Vốn nổi tiếng là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống, bao gồm nhiều nhân sự cấp cao của các công ty và tập đoàn lớn, cơ sở hạ tầng và tiện ích khu vực Hồ Tây phát triển rất nhộn nhịp và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tất cả các nhu cầu từ giải trí, ăn uống, mua sắm, cơ sở chăm sóc y tế, trường học quốc tế…

Thực tế chứng minh

Trong nhiều năm qua, giá bán và cho thuê bất động sản khu vực Hồ Tây không hề giảm ngay cả trong giai đoạn khủng hoảng nhà đất. Nơi đây vẫn là lựa chọn được yêu thích đầu tiêncủa khách thuê người nước ngoài.

Những điều kiện hoàn hảo trên đã khiến nhu cầu về bất động sản ở khu vực Hồ Tây luônổn định ở mức đáng mơ ước. Không nhiều người có khả năng mua được nhà đất ở Hồ Tây trong khi số dự án chung cư bị hạn chế ở một số lượng nhất định.

Trong số các dự án được cấp phép xây dựng tại khu vực này, Kosmo Tây Hồ là một dự án nổi bật với kiến trúc xanh hiện đại,được phát triển bởi Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View –thành lập dựa trên sự hợp tác đầu tư giữa Refico và Newtatco – hai “ông lớn” dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển dự án bất động sản, đầu tư, công nghệ, dịch vụ. Đồng hành cùng Tây Hồ View là nhà thầu xây dựng Coteccons uy tín bậc nhất trong nước, luôn đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công.

Tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Tây Hồ Tây, Kosmo Tây Hồ là dự án chung cư cao cấp và giải trí phức hợp bao gồm 3 tòa tháp 21-29-35 tầng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Hồ Tây và bao quát toàn thành phố. Dự án nằm cạnh tuyến đường cao tốc 8 làn dẫn lên cầu Nhật Tân và chỉ mất 15 phútđể đến sân bay quốc tế Nội Bài. Mật độ xây dựng chỉ 30%, tất cả các căn hộ đều có cửa kính rộng, giúp nới rộng tối đa không gian và tận dụng nguồn sáng tự nhiên.

Ngoài các tiện ích nội khu nổi bật như hồ bơi nước ấm, vườn nghệ thuật, đài ngắm cảnh,… Kosmo Tây Hồ còn là dự án nhà ở đầu tiên tại quận Tây Hồ có rạp chiếu phim.Có thể nói, Kosmo Tây Hồ là “quả ngọt” đậu trên mảnh “đất lành”, hội tụ đủ các yếu tố mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất cho các gia đình hiện đại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản