-
Nhà đầu tư kê cao gối ngủ, thương nhân “hốt bạc” nhờ bài toán dòng tiền “khó cưỡng” tại Asia Vibe -
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030
| Phối cảnh hồ điều hòa tại Vinhomes Green Bay |
Điểm mặt những khu biệt thự cao cấp nổi danh trên thị trường, có không ít tên tuổi những khu đô thị nằm tại khu vực phía Tây thành phố. Tiêu biểu như The Manor, Khu biệt thự Mỹ Đình 1, 2, Khu đô thị Ciputra... xa hơn chút nữa có nhà vườn, nhà phân lô liền kề Xuân Phương, Trung Văn, Trung Yên. Với đặc trưng là khu vực mới phát triển với diện tích đất rộng rãi thuộc nội đô thành phố, quỹ đất nơi đây đặc biệt phù hợp với loại hình biệt thự và nhà liền kề bởi sở hữu không gian khoáng đạt, môi trường yên tĩnh. Khi các cơ quan hành chính sự nghiệp, công sở nhà nước, cùng các tập đoàn kinh tế tư nhân chuyển tổng hành dinh về đất phía Tây, nhu cầu sở hữu biệt thự tại mảnh đất này ngày càng tăng cao.
Bên cạnh đối tượng khách hàng là những công nhân viên chức cấp cao “theo chân” các cơ quan nhà nước, công ty, doanh nghiệp chuyển từ các nơi khác nhau về đây “lạc nghiệp” thì còn có nhiều người dân vốn đã là “thổ địa” khu vực này, nay muốn tìm kiếm một căn biệt thự mới hơn, tốt hơn.
Góp phần đáng kể vào lượng cầu cho loại hình nhà biệt thự tại phía Tây thành phố còn có giới đầu tư. Vốn đặc biệt “nhạy cảm” với “đất”, các nhà đầu tư không khó để nhận ra rằng quỹ đất nội đô là hữu hạn, cơ sở hạ tầng phát triển đến đâu bất động sản theo chân đến đó.
Vì thế khi mạn Mỹ Đình, Phạm Hùng trở thành trung tâm hành chính mới của Hà Nội với hàng loạt các cơ quan, trụ sở lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Bộ Công An, Bộ Ngoại Giao… thì đất nơi đây “từ vàng sẽ hóa kim cương”.
Mảnh đất hơn ba chục hecta ngay đầu Mễ Trì, nằm trải dài song song và đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc gia là vị trí đẹp nhất còn sót lại trong khu vực, tiếp giáp với trục Phạm Hùng và Đại lộ Thăng Long – những cung đường huyết mạch trong giao thông khu vực với những làn đường rộng, đẹp. Với cách phân làn hiện tại cùng địa thế khu đất, tuy rất gần với những lộ chính nhưng vị trí này lại có sự biệt lập nhất định. Ở đây, cư dân tương lai sẽ vừa dễ dàng di chuyển hòa vào làn giao thông tấp nập vẫn thường thấy ở các trung tâm hành chính sôi động, vừa có được sự yên tĩnh và biệt lập quý giá.
Cùng với những thông tin ban đầu hé mở về việc Vingroup là chủ đầu tư, triển khai xây biệt thự tại khu vực này, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã ngóng chờ ngày khu đô thị Vinhomes Green Bay chính thức ra mắt.
Vingroup đã chọn thời điểm trung tuần tháng 12/2016 để chính thức trình làng sản phẩm đang được trông chờ.
Khu đô thị của Vingroup tại Mễ Trì với hồ trung tâm rộng 8 ha ở giữa lòng dự án được ví như một vịnh xanh ngay giữa lòng phố với tên gọi Vinhomes Green Bay (Green Bay là vịnh xanh). Trên tổng diện tích gần 32 ha, Vinhomes Green Bay có hơn 10 ha không gian xanh gồm 8 ha hồ trung tâm và 2,6 ha cây xanh phân bố khắp khu đô thị.
Dự án chỉ bao gồm hơn 300 biệt thự, shophouse, 3 tòa căn hộ, mật độ xây dựng chỉ hơn 19%. Vinhomes Green Bay có đầy đủ các tiện ích khép kín chia thành 17 cụm lớn, từ công viên trung tâm, khu cắm trại, vườn BBQ, khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng đến cửa hàng tiện ích VinMart+, hệ thống trường Vinschool… và các cửa hàng kinh doanh thương mại. Điểm đặc biệt là Vinhomes Green Bay có những tiện ích cảnh quan nổi bật chưa từng có ở các dự án khác, bao gồm đảo nổi giữa hồ lớn với đường dẫn từ quảng trường trung tâm để các cư dân ngày ngày được ngắm vịnh.
Các biệt thự được thiết kế rất hợp lý, các căn đều có 3 tầng cao, được bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài với cách bố trí khoa học, giúp các chủ nhân tương lai dễ dàng phân bố không gian sống, lắp đặt nội thất để có được điều kiện sống tốt nhất.
Sở hữu biệt thự Vinhomes Green Bay là sở hữu vị trí đẹp, một biệt thự chắc chắn, bầu không khí xanh-sạch và một môi trường sống sang, đẳng cấp. Đó chính là lý do vì sao biệt thự Vinhomes Green Bay được khách hàng đặc biệt quan tâm. Với những khách hàng đã sống ở nhà đất, nhà phân lô hay biệt thự trong khu vực, họ càng quyết tâm sở hữu một cuộc sống sinh thái trong lòng phố để mang lại những giá trị xứng tầm.
Vinhomes Green Bay đại diện cho sản phẩm biệt thự sinh thái khép kín – dòng sản phẩm đang lên ngôi vương của phân khúc bất động sản cao cấp. Đặc biệt ở cánh phía Tây của thành phố với quỹ đất ngày một hạn hẹp, biệt thự ngay trung tâm với môi trường sinh thái rộng lớn và tiện ích đủ đầy đang trở thành một món hàng quý- hiếm.
-
Ngăn “sóng ảo” giá nhà -
TP.HCM tiếp tục gỡ vướng cho 29 dự án bất động sản -
Ấn định thời gian hoàn thành mở rộng xa lộ Hà Nội và loạt hạ tầng quan trọng tại khu Đông -
Tái định cư tại TP.HCM cần một cuộc “phẫu thuật” - Bài 2: Nhìn ra gốc vấn đề, nhưng giải pháp chệch trọng tâm -
Nhà ở xã hội chưa thể kéo giá bất động sản giảm xuống -
“Điểm sáng” của bất động sản công nghiệp phía Nam; Nhà ở xã hội chưa xong móng đã vội rao bán -
Đầu tư vào xu hướng “nghỉ dưỡng không lo âu”
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
