Bất động sản Quảng Ninh hút khách
Như Loan - 23/12/2015 22:26
 
Ngày 20/12/2015 vừa qua tại Tòa nhà Green Bay Towers, BIM Group – Syrena Việt Nam đồng phối hợp với Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 và Sàn giao dịch bất động sản EZ Việt Nam đã tổ chức thành công buổi lễ mở bán chính thức dự án Green Bay Village.

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư, trao đổi với đại diện chủ đầu tư dự án được biết 70% các căn nhà liền kề thuộc dự án Green Bay Village được ra mắt trong đợt 1 đều đã được các khách hàng nhanh chóng đặt cọc.

Trong đợt 1 mở bán Khối nhà liền kề dự án Green Bay Village, BIM Group – Syrena Việt Nam đưa ra thị trường 72 căn nhà. Mỗi căn được xây dựng 3,5 tầng và có tổng diện tích xây dựng khoảng 240-300m2, mặt tiền từ 5-6m gồm 4 phòng ngủ và 1 phòng đa năng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, thông minh.

Theo ghi nhận tại buổi mở bán đã có trên 50 giao dịch thành công. Ông Vĩnh Duy, một khách hàng cho biết: “Tôi quyết định mua ngay một căn Nhà liền kề Green Bay Village vì thấy đây là dự án lý tưởng về mặt dân sinh lại có tầm nhìn phát triển lâu dài, đề cao không gian sống trong lành mang lại sức khỏe cho cả gia đình, là môi trường phát triển lành mạnh cho con trẻ. Việc dự án bảo đảm an ninh với hệ thống khép kín chặt chẽ là điểm mạnh thuyết phục, dẫn tôi đến quyết định mua nhà một cách nhanh chóng”.

Trong đợt 1 mở bán Khối nhà liền kề Dự án Green Bay Village, BIM Group – Syrena Việt Nam đưa ra thị trường 72 căn nhà
Trong đợt 1 mở bán Khối nhà liền kề dự án Green Bay Village, BIM Group – Syrena Việt Nam đưa ra thị trường 72 căn nhà

Khách hàng Quỳnh Thu chia sẻ thêm, “Tôi bị thuyết phục và quyết định đầu tư mua một căn Nhà liền kề Green Bay Village không chỉ bởi những ưu điểm nổi bật như sở hữu vị trí vàng, an ninh 24/24, đề cao không gian xanh thiên nhiên mà dự án còn được áp dụng các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho người mua. Chỉ được áp dụng duy nhất trong ngày mở bán, chủ đầu tư triển khai chương trình chiết khấu 5% trên giá trị căn nhà trước VAT, ngoài ra tôi còn được áp dụng mức chiết khấu thanh toán sớm lên tới 8%. Theo đó, với mức giá chỉ từ 2,4 tỷ tôi đã có thể sở hữu ngay 1 căn liền kề 4 tầng được hoàn thiện cơ bản, được miễn 02 năm dịch vụ. Với bài toán kinh tế, tôi cho rằng đây là cơ hội tốt để đầu tư.”

Với lợi thế tiên phong và thành công sẵn có của Green Bay Towers - dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Quảng Ninh, trong năm 2015, chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam đã tiếp tục triển khai xây dựng dự án Green Bay giai đoạn 2 với tên gọi là Green Bay Village. Đây được xem là dự án điểm nhấn của thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện nay. Dự án hình thành dựa trên ý tưởng về một mô hình đô thị mẫu mực, lần đầu tiên mô hình cộng đồng dân cư khép kín xuất hiện tại thị trường bất động sản Quảng Ninh.

Green Bay Village bao gồm các loại hình bất động sản chính là nhà liền kề, nhà vườn, chung cư và nhà phố thương mại. Toàn bộ dự án được bao bởi tường rào kiến trúc thẩm mỹ, hệ thống đèn chiếu sáng, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera an ninh được lắp đặt bao quát toàn dự án, đảm bảo an toàn tối ưu cho toàn bộ cư dân. Mô hình xây dựng vừa đảm bảo về mặt an ninh vừa thân thiện, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ thành phố Hạ Long, nằm trong Khu đô thị Halong Marina có tổng diện tích lớn lên đến 248ha, vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp, toàn bộ mặt trước kề biển và tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng, dự án được thừa hưởng tất cả tiện tích trong Khu đô thị Halong Marina như Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV Cinema, Bãi biển Marina Bay, chợ đêm Hạ Long, khu ẩm thực, trường học quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm tài chính… bên cạnh đó là các dịch vụ tiện ích cận kề đạt tiêu chuẩn quốc tế như công viên cây xanh, hệ thống bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng…

Dự án được quản lý bởi đội ngũ và quy trình chuyên nghiệp của PMC, một trong những công ty uy tín nhất trong lĩnh vực quản lý bất động sản hiện nay.

Chung cư Green Bay (Green Bay Towers) áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt đón năm mới Bính Thân:
Nhằm hỗ trợ cho khách hàng thực sự có nhu cầu mua nhà ở cũng như làm “nóng” thị trường bất động sản Quảng Ninh, BIM Group – Syrena Việt Nam còn triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn đối với khách hàng mua những căn hộ cuối cùng thuộc Chung cư Green Bay. Theo đó, khách hàng thanh toán 30% giá trị căn hộ Chung cư Green Bay sẽ ký HĐMB với Chủ đầu tư và được nhận nhà ở ngay, 70% còn lại trả góp theo từng tháng. Chương trình ưu đãi đặc biệt được áp dụng từ 14/12/2015.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản