-
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông -
Phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng rơi tự do -
Đề xuất nhóm giải pháp gỡ khó cho vật liệu xây dựng -
Phú Yên đấu giá mỏ khoáng sản sẽ đảm bảo nhu cầu cát, vật liệu đất san lấp
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Cơ hội mới cho thị trường sơn trang trí
Theo dự báo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (Vnrea), sự phục hồi của thị trường bất động sản sẽ khiến giá bất động sản tiếp tục được điều chỉnh tăng, với mức kỳ vọng từ 5 - 10% trong năm 2016.
Cũng theo Vnrea, thị trường bất động sản đang có sự dịch chuyển, năm 2016, nhà ở giá trên trung bình và trung bình sẽ chiếm chủ yếu. Theo dự báo, trong năm 2016, phân khúc nhà phố, biệt thự vẫn tiếp tục có những diễn biến tích cực trên thị trường. Nguyên nhân là do tâm lý của người mua nhà Việt Nam phần lớn vẫn thích có một căn nhà độc lập hơn là sống trong chung cư cao tầng…
Thị trường bất động sản tiếp tục có dấu hiệu phục hồi và phát triển là yếu tố kích cầu cho các lĩnh vực liên quan như vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội - ngoại thất... Thị trường sơn trang trí cũng không là ngoại lệ. Theo thống kê của Hiệp hội Sơn Việt Nam, tổng sản lượng sơn tại Việt Nam đạt gần 250 triệu lít/năm, trong đó mảng sơn trang trí đã chiếm 180 triệu lít. Dù mấy năm trước bị ảnh hưởng mạnh của việc thị trường bất động sản trầm lắng, nhưng nhiều doanh nghiệp sản xuất sơn lớn vẫn mở rộng sản xuất, không chỉ dừng lại ở mặt hàng sơn nước mà ở tất cả các chủng loại sơn. Nếu so sánh với những thị trường khác, có thể dễ dàng nhận thấy tiềm năng của thị trường sơn Việt Nam còn rất lớn.
Theo một chuyên gia ngành sơn, thì mức tăng trưởng của thị trường sơn sẽ được cộng hưởng theo đà phục hồi của thị trường bất động sản. Sơn chủ yếu được bán qua kênh phân phối và cho các công trình, nên việc xây dựng kênh phân phối tạo nên cơ hội cho các doanh nghiệp. Khi thị trường xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ, nguồn cung ngày càng lớn, cuộc đua về giá và hậu mãi sẽ được nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh…
Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường
Là nhà sản xuất sơn và chất phủ bề mặt hàng đầu thế giới, nhiều năm qua, Tập đoàn AkzoNobel (Hà Lan) đã gắn bó và phát triển cùng Việt Nam và được các nhà thầu và đông đảo người tiêu dùng biết đến với thương hiệu sơn Dulux, với các sản phẩm đa dạng đáp ứng hầu hết các nhu cầu của thị trường, mà trong đó nổi bật với hai dòng sản phẩm Dulux AmbianceTM và Maxilite.
Nhằm đón đầu xu hướng phát triển của thị trường sơn trang trí, AkzoNobel đã cho ra đời dòng sơn trang trí nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance mới, bao gồm sơn nội thất Dulux Ambiance 5 IN 1 và sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance Special Effects tạo hoa văn trên tường. Dulux Ambiance 5 IN 1 và Special Effects là kết quả sáng tạo của các nhà thiết kế và nhóm chuyên gia toàn cầu về màu sắc. Dulux Ambiance bao gồm 2 dòng sản phẩm: Sơn phủ nội thất siêu cao cấp Dulux Ambiance 5 IN 1 khẳng định chất lượng đỉnh cao với bề mặt đẹp láng mịn và những gam màu sắc nét và độc đáo phản ánh khiếu thẩm mỹ tinh tế và tao nhã của khách hàng. Sơn hiệu ứng đặc biệt Dulux Ambiance Special Effects là sự chọn lọc từ những hoa văn và vân đẹp mắt tạo nên dáng vẻ đặc trưng và vô cùng độc đáo cho bức tường nhà như Linen (vải lanh mộc mạc); Marble (đá cẩm thạch); Metallic (ánh kim); Velvet (lớp vải nhung mịn).
Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới dòng sơn truyền thống Maxilite với bề dày hơn 20 năm gắn bó và được tin cậy tại thị trường Việt Nam. Maxilite là dòng sơn nổi tiếng và phổ biến của AkzoNobel với những ưu điểm nổi trội phù hợp với thị trường Việt Nam như chất lượng tốt, độ phủ cao, màu sắc đa dạng. Trong suốt nhiều năm qua, Maxilite dần dần chinh phục phân khúc thị trường tầm trung bằng chất lượng đạt chuẩn bên cạnh mức giá hợp lí, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm Maxilite cũng rất đa dạng, bao gồm: Sơn nước Maxilite ngoài trời, Sơn lót Maxilite ngoài trời hay Sơn dầu Maxilite dùng cho bề mặt gỗ và kim loại…
Cùng với sự phục hồi và vươn lên mạnh mẽ của thị trường bất động sản nói chung và của thị trường sơn nói riêng, AkzoNobel sẽ không ngừng phát triển để đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng và phong phú của thị trường và người tiêu dùng, từ dòng sơn trang trí nội thất cao cấp Dulux Ambiance cho đến dòng sơn chất lượng cao tầm trung Maxilite.
-
Quảng Nam xem xét cấp Giấy chứng nhận trên diện tích 9.300 m2 cho Khu đô thị Thanh Hà -
Meyhomes Capital Phú Quốc: Lời giải cho bài toán thách thức của thị trường bất động sản Phú Quốc -
Xin dừng thực hiện 2 dự án tại An Giang để tham gia đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư -
K-Town tái định nghĩa phố Hàn tại Việt Nam -
CIC Sky Luxury Lào Cai hội tụ những yếu tố đắt giá của một tổ hợp bất động sản sinh lời bền vững -
Phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch phân khu Đô thị trung tâm, đô thị mới Cam Lâm -
Khám phá “tọa độ sinh lời hấp dẫn” tại thành phố biển Nha Trang
-
Nói lời sau cùng, ông Trần Quí Thanh và con gái rất hối hận, mong được khoan hồng -
Nhóm người nước ngoài lập 4 công ty ở Việt Nam cho vay nặng lãi gần 2.000% -
Kỷ luật và đề nghị kỷ luật hàng loạt tập thể, cán bộ lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc -
Hạ nhiệt “điểm nóng” đơn thư, khiếu nại tại Tổng công ty Đảm bảo an toàn hàng hải miền Nam
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024